cocghe266

Administrator
BAC A BANK tuyển dụng Trưởng phòng dịch vụ khách hàng và Chuyên viên xử lý nợ, làm việc tại Chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh. Chi tiết như sau:

A - Trưởng phòng DVKH:

1/ Mô tả công việc


- Quản lý Phòng dịch vụ khách hàng của chi nhánh nhằm đảm bảo cung cấp các giao dịch tại quầy tới khách hàng với chất lượng dịch vụ cao nhất;
- Chịu trách nhiệm về việc kiểm soát các chứng từ một cách chính xác, kịp thời và đầy đủ;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ tháng, quý, năm và theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh

2/ Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, ưu tiên ngành ngân hàng, tài chính, kế toán;
- Hiểu biết sâu rộng về dịch vụ ngân hàng, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Phòng/Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng;
- Hiểu các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng; và nắm vững quy định của Pháp luật;
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng điều hành công việc tốt;
- Kĩ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch tốt;
- Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên.

3/ Hồ sơ/CV ứng viên:

- CV ứng viên (theo mẫu của BAC A Bank và bắt buộc có dán ảnh): tải tại đây;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác nếu có (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).

4/ Địa điểm nhận hồ sơ:

Ngân hàng TMCP Bắc Á
Khối Nhân sự Bac A Bank – Tầng 12 số 9 Đào Duy Anh – Đống Đa – Hà Nội
Ưu tiên nhận hồ sơ qua Email: nhansu@baca-bank.vn

5/ Thời gian nhận hồ sơ:
30/11/2014

- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại.

B - Chuyên viên xử lý nợ

Làm việc tại Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản ngân hàng BAC A BANK (BAC A AMC)

1/ Mô tả công việc

- Tiếp nhận, quản lý hồ sơ xử lý nợ, quản lý khoản nợ; kiểm tra, đánh giá và phân tích hồ sơ các khoản nợ; đốc nợ; thẩm định khoản nợ, khách hàng, tài sản…
- Xây dựng Báo cáo và Tờ trình phương án xử lý nợ trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Thực hiện các phương án xử lý đã được phê duyệt như: đốc nợ; cơ cấu lại thời hạn trả nợ; bổ sung vốn; lập hồ sơ, tiến hành các thủ tục khởi kiện, thi hành án, kê biên, định giá, đấu giá hoặc các biện pháp xử lý khác để thu hồi nợ…

2/ Yêu cầu công việc

- Tuổi dưới 40. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật, đã có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động quản lý và xử lý nợ (như ngân hàng, AMC, hành nghề luật, doanh nghiệp dịch vụ thu nợ, các cơ quan tư pháp, công an…).
- Hiểu biết sâu về: pháp luật có liên quan (tài chính, ngân hàng, dân sự, tố tụng, tư vấn…); hoạt động có liên quan (quản lý, xử lý, mua bán nợ…).
- Năng động, sáng tạo; khả năng soạn thảo văn bản tốt; có khả năng đàm phán, thuyết trình, các kỹ năng mềm đối với khách hàng (giao tiếp, thuyết phục, thương lượng, nắm bắt tâm lý…) và thiết lập các mối quan hệ; có mối quan hệ tốt và rộng rãi với các cơ quan, tổ chức.
- Có sức khoẻ tốt; nhiệt huyết, trách nhiệm đối với công việc; chịu áp lực công việc cao.
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
- Các ưu tiên: Ứng viên là nam giới/ Đã đảm nhiệm các vị trí quản lý/ Có bằng đại học ngành luật và một trong các bằng đại học/cao đẳng ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, kiểm toán.../ Đã qua đào tạo nghề Luật sư.

3/ Chế độ đãi ngộ:

- Cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Lương: Thoả thuận (dựa trên nguyên tắc: thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng và dịch vụ tài chính);
- Cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và phát huy năng lực cá nhân thông qua các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài.

4/ Hồ sơ/CV ứng viên:

- CV ứng viên (theo mẫu của BAC A Bank và bắt buộc có dán ảnh): tải tại đây;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác nếu có (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).

5/ Hạn nộp hồ sơ/CV ứng viên: 30/11/2014.

6/ Nơi tiếp nhận Hồ sơ/CV ứng viên nộp trực tiếp:

- Hồ sơ nộp tại: Phòng Hành chính BAC A AMC Chi nhánh TP Hồ Chí Minh, số 05 Trần Quốc Toản, phường 8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Gặp Miss Vân; Tel: 08.6290.9279
- Địa chỉ email tiếp nhận CV ứng viên nộp qua mạng điện tử: bacaamc@baca-bank.vn
- Không trả lại Hồ sơ/CV ứng viên trong trường hợp không tuyển dụng.

BacABank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,235
Thành viên mới nhất
baychinkingtoe
Back
Bên trên