cocghe266
Administrator
BAC A BANK tuyển 03 vị trí làm việc với chi tiết như sau:
I. Chuyên viên tiền lương, phúc lợi (chuyên viên 2)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngày hết hạn nhận hồ sơ: 31/03/2014
Số lượng tuyển: 01 người
1/ Mô tả công việc:
- Trực tiếp thực hiện tính công, lập bảng lương, thưởng, bảo hiểm tập trung đối với cấp nhân viên /chuyên viên
- Thực hiện bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tập trung
- Quản lý bảo hiểm tự nguyện-bảo hiểm con người/khám chữa bệnh (nếu có)
2/ Yêu cầu:
- Có 4 năm kinh nghiệm làm nghiệp vụ lương thưởng phúc lợi trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm ngân hàng
- Có hiểu biết về thuế TNCN
- Có hiểu biết về nghiệp vụ quan hệ lao động
- Giao tiếp khéo léo, cẩn thận, tỉ mỉ
- Ưu tiên nhân sự đã thực hành kế toán lương hoặc đã qua đào tạo kế toán
- Ưu Tiên Nam
II. Giám đốc Phòng Giao dịch
Địa điểm làm việc: Nghệ An
Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 04/04/2014
Số lượng tuyển: 01 người
1/ Mô tả công việc:
- Quản lý, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh của Phòng Giao dịch;
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh.
2/ Yêu cầu:
- Nam Tuổi dưới 45
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ Ngân hàng; ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý tại các đơn vị, bộ phận cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hoặc tương đương;
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý, hoạch định, phân tích, giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Internet, tiếng anh thành thạo nghe, nói.
- Hiểu các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng; và quy định của Pháp luật
- Nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực; Tác phong làm việc chuyên nghiệp-
- Không bị xử lý kỷ luật tại các đơn vị trước đó
III. Chuyên viên phát triển đơn vị chấp nhận thẻ và Marketing
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngày hết hạn nhận hồ sơ: 10/04/2014
Số lượng tuyển: 01 người
1/ Mô tả công việc:
- Xây dựng và tổ chức các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, quản lý truyền thông đối với sản phẩm dịch vụ thẻ;
- Tìm kiếm và ký hợp đồng lắp đặt POS,
- Đáp ứng yêu cầu của các Phòng/Ban liên quan hoàn thành các thủ tục lắp đặt máy POS cho các đơn vị;
- Nghiên cứu, đề xuất các chính sách, chương trình cho các ĐVCNT
- Quản lý, đào tạo, chăm sóc các ĐVCNT về các chương trình, chính sách
- Xây dựng và quản lý các kênh phân phối sản phẩm dịch vụ thẻ;
- Xây dựng, triển khai kế hoạch Marketing theo định hướng kinh doanh thẻ của BacABank,
- Phối hợp với Khối Marketing - Truyền thông Hội sở để thống nhất các mẫu biểu, tờ rơi, banner quảng cáo, các chương trình khuyến mãi và ra mắt sản phẩm mới;
- Định kỳ lập và triển khai các chương trình truyền thông sản phẩm phục vụ cho hoạt động kinh doanh thẻ;
- Phân tích xu hướng của thị trường thẻ hiện nay và đưa ra phương hướng phát triển cho sản phẩm dịch vụ thẻ của NH;
2/ Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học
- Ngoại hình: khá
- Có kiến thức sâu về Marketing đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng- Năng động, quyết đoán, chịu được áp lực công việc cao.*Có khả năng phối hợp giữa nhiều bên, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề sáng tạo.
- Không bị xử lí tại các đơn vị trước đó
Địa điểm nhận Hồ sơ:
Phòng Nhân sự - Ngân hàng TMCP Bắc Á – Tầng 12, Toà nhà Đào Duy Anh Tower, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội.
Hoặc qua Email: Nhansu@baca-bank.vn
Hồ sơ bao gồm:
Hồ sơ cần nộp:
- CV ứng viên theo mẫu của BacA Bank và bắt buộc có dán ảnh (tải tại đây);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
Lưu ý:
- Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại.
I. Chuyên viên tiền lương, phúc lợi (chuyên viên 2)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngày hết hạn nhận hồ sơ: 31/03/2014
Số lượng tuyển: 01 người
1/ Mô tả công việc:
- Trực tiếp thực hiện tính công, lập bảng lương, thưởng, bảo hiểm tập trung đối với cấp nhân viên /chuyên viên
- Thực hiện bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tập trung
- Quản lý bảo hiểm tự nguyện-bảo hiểm con người/khám chữa bệnh (nếu có)
2/ Yêu cầu:
- Có 4 năm kinh nghiệm làm nghiệp vụ lương thưởng phúc lợi trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm ngân hàng
- Có hiểu biết về thuế TNCN
- Có hiểu biết về nghiệp vụ quan hệ lao động
- Giao tiếp khéo léo, cẩn thận, tỉ mỉ
- Ưu tiên nhân sự đã thực hành kế toán lương hoặc đã qua đào tạo kế toán
- Ưu Tiên Nam
II. Giám đốc Phòng Giao dịch
Địa điểm làm việc: Nghệ An
Ngày hết hạn nộp hồ sơ: 04/04/2014
Số lượng tuyển: 01 người
1/ Mô tả công việc:
- Quản lý, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh của Phòng Giao dịch;
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh.
2/ Yêu cầu:
- Nam Tuổi dưới 45
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ Ngân hàng; ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý tại các đơn vị, bộ phận cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hoặc tương đương;
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý, hoạch định, phân tích, giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Internet, tiếng anh thành thạo nghe, nói.
- Hiểu các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng; và quy định của Pháp luật
- Nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực; Tác phong làm việc chuyên nghiệp-
- Không bị xử lý kỷ luật tại các đơn vị trước đó
III. Chuyên viên phát triển đơn vị chấp nhận thẻ và Marketing
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngày hết hạn nhận hồ sơ: 10/04/2014
Số lượng tuyển: 01 người
1/ Mô tả công việc:
- Xây dựng và tổ chức các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, quản lý truyền thông đối với sản phẩm dịch vụ thẻ;
- Tìm kiếm và ký hợp đồng lắp đặt POS,
- Đáp ứng yêu cầu của các Phòng/Ban liên quan hoàn thành các thủ tục lắp đặt máy POS cho các đơn vị;
- Nghiên cứu, đề xuất các chính sách, chương trình cho các ĐVCNT
- Quản lý, đào tạo, chăm sóc các ĐVCNT về các chương trình, chính sách
- Xây dựng và quản lý các kênh phân phối sản phẩm dịch vụ thẻ;
- Xây dựng, triển khai kế hoạch Marketing theo định hướng kinh doanh thẻ của BacABank,
- Phối hợp với Khối Marketing - Truyền thông Hội sở để thống nhất các mẫu biểu, tờ rơi, banner quảng cáo, các chương trình khuyến mãi và ra mắt sản phẩm mới;
- Định kỳ lập và triển khai các chương trình truyền thông sản phẩm phục vụ cho hoạt động kinh doanh thẻ;
- Phân tích xu hướng của thị trường thẻ hiện nay và đưa ra phương hướng phát triển cho sản phẩm dịch vụ thẻ của NH;
2/ Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học
- Ngoại hình: khá
- Có kiến thức sâu về Marketing đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng- Năng động, quyết đoán, chịu được áp lực công việc cao.*Có khả năng phối hợp giữa nhiều bên, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề sáng tạo.
- Không bị xử lí tại các đơn vị trước đó
Địa điểm nhận Hồ sơ:
Phòng Nhân sự - Ngân hàng TMCP Bắc Á – Tầng 12, Toà nhà Đào Duy Anh Tower, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội.
Hoặc qua Email: Nhansu@baca-bank.vn
Hồ sơ bao gồm:
Hồ sơ cần nộp:
- CV ứng viên theo mẫu của BacA Bank và bắt buộc có dán ảnh (tải tại đây);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
Lưu ý:
- Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại.
BacABank
Chỉnh sửa lần cuối: