cocghe266
Administrator
1. GIAO DỊCH VIÊN
Mô tả công việc:
- Thực hiện giao dịch gửi, rút tiền trên các tài khoản của khách hàng.
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong Ngân hàng.
- Có khả năng giao tiếp, ngoại hình ưa nhìn
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt.
2. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Hiểu biết các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt
Hồ sơ cần nộp:
- Bản thông tin ứng viên theo mẫu của BacA Bank và bắt buộc có dán ảnh (tải tại đây);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
Địa điểm nhận hồ sơ: Ngân hàng TMCP Bắc Á
Khối nhân sự - Tầng 12 Số 09 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Hoặc gửi qua Email: nhansu@baca-bank.vn
(Hồ sơ gửi qua mail chỉ bao gồm bản TTUV theo mẫu của BacABank)
Thời gian nhận hồ sơ: Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 15/04/2015
Ghi chú:
- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại.
Mô tả công việc:
- Thực hiện giao dịch gửi, rút tiền trên các tài khoản của khách hàng.
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong Ngân hàng.
- Có khả năng giao tiếp, ngoại hình ưa nhìn
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt.
2. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Hiểu biết các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt
Hồ sơ cần nộp:
- Bản thông tin ứng viên theo mẫu của BacA Bank và bắt buộc có dán ảnh (tải tại đây);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
Địa điểm nhận hồ sơ: Ngân hàng TMCP Bắc Á
Khối nhân sự - Tầng 12 Số 09 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Hoặc gửi qua Email: nhansu@baca-bank.vn
(Hồ sơ gửi qua mail chỉ bao gồm bản TTUV theo mẫu của BacABank)
Thời gian nhận hồ sơ: Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 15/04/2015
Ghi chú:
- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại.
BacABank