cocghe266
Administrator
1. Chuyên viên Quan hệ khách hàng (Chi nhánh: Hàng Đậu, Hà Thành, Thăng Long, Gia Lâm, Đông Anh)
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ tín dụng/phi tín dụng của BAC A BANK
- Lập kế hoạch liên quan đến việc mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của BAC A BANK
- Phát triển hình ảnh, thương hiệu BAC A BANK trong quá trình làm việc với khách hàng
- Thực hiện các công việc do Ban lãnh đạo Chi nhánh/Phòng Giao dịch phân công
- Nam, Nữ (tuổi dưới 28) tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại
- Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng
- Nắm được các nghiệp vụ kế toán, hiểu biết về dịch vụ thanh toán và ngân hàng
- Khả năng giao tiếp Khá, ngoại hình ưa nhìn
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chịu được áp lực trong công việc
- Kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục,làm việc nhóm
- Kỹ năng chăm sóc, phục vụ khách hàng, giao tiếp và xử lý tình huống, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, ngân hàng, bảo hiểm
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ tín dụng/phi tín dụng của BAC A BANK
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay khách hàng
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ngân hàng, tăng cường bán chéo sản phẩm
- Giải quuyết các công việc phát sinh trong quá mối quan hệ tín dụng/phi tín dụng
- Báo cáo trực tiếp với Ban lãnh đạo Chi nhánh/ Phòng Giao dịch
- Nam, Nữ (tuổi dưới 28) tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại
- Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng và am hiểu thị trường, ưu tiên ứng viên người địa phương
- Nắm được các nghiệp vụ kế toán, hiểu biết về dịch vụ thanh toán và ngân hàng
- Khả năng giao tiếp Khá, ngoại hình ưa nhìn
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chịu được áp lực trong công việc
- Kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục,làm việc nhóm
- Kỹ năng chăm sóc, phục vụ khách hàng, giao tiếp và xử lý tình huống, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, ngân hàng, bảo hiểm
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ cấp tín dụng được bàn giao từ Phòng tín dụng
- Hoàn tất thủ tục bảo đảm tín dụng và ký hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo đảm tiền vay;
- Nhập kho tài sản bảo đảm;
- Thực hiện các thủ tục giải ngân khoản vay;
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khoản cấp tín dụng;
- Quản lý thu nợ gốc, lãi;
- Kiểm soát các điều kiện và cam kết đã thỏa thuận;
- Điều chỉnh kỳ hạn nợ/gia hạn nợ và chuyển nhóm nợ, thay đổi lãi suất;
- Thanh lý khoản vay, xuất tài sản bảo đảm;
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan;
- Hiểu biết ở mức độ nhất định về các quy trình cấp tín dụng và các sản phẩm tín dụng của Bac A Bank;
- Hiểu biết về các thủ tục công chứng và đăng ký giao dịch bảo đảm;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tín dụng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
- Ưu tiên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến ngành tài chính - ngân hàng.
Gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của BacABank (tải tại đây) về email: nhansu@baca-bank.vn
Lưu ý: Tiêu đề email và tên file hồ sơ dự tuyển trùng Tiêu đề email, viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự
Địa điểm làm việc_Vị trí ứng tuyển_Họ và tên: Ví dụ: CN Ha Noi_Giao dich vien_Pham Thi A
Hạn chót nộp hồ sơ: 28/02/2017
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại
BAC A BANK KHÔNG thu bất kỳ khoản phí tuyển dụng nào và KHÔNG tuyển dụng qua trung gian
BacABank