Mô tả công việc:
- Tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu hồ sơ để thực hiện các công việc sau:
+ Thẩm định giá tài sản bảo đảm;
+ Thẩm định giá tài sản, thẩm định giá giá trị doanh nghiệp theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác được Lãnh đạo Phòng phân công.
Yêu cầu công việc:
- Tuổi dưới 40; tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/ kiểm toán/ tài chính/ ngân hàng/ quản lý đất đai / xây dựng/ kỹ thuật ...
- Có kiến thức pháp luật có liên quan đến tài chính, ngân hàng, bất động sản, đầu tư, thẩm định giá, phân tích tài chính...
- Năng động, sáng tạo; có khả năng đàm phán, thuyết trình, thiết lập các mối quan hệ.
- Có sức khoẻ tốt; nhiệt huyết, trách nhiệm đối với công việc; chịu áp lực công việc cao.
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
- Các ưu tiên:
+ Ứng viên là nam giới/ Đã đảm nhiệm các vị trí quản lý/ Đã có Thẻ thẩm định viên về giá do Bộ Tài chính cấp, thẻ định giá bất động sản và các thẻ/chứng chỉ có liên quan/ Trình độ ngoại ngữ tốt.
+ Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực thẩm định giá (như ngân hàng, AMC, tổ chức định giá, thẩm định…).
Hồ sơ bao gồm:
- CV ứng viên theo mẫu của BacA Bank và bắt buộc có dán ảnh;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
- Tải mẫu thông tin ứng viên tại đây
Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/05/2013
Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Kế toán-Hành chính Số 43, Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại.
- Tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu hồ sơ để thực hiện các công việc sau:
+ Thẩm định giá tài sản bảo đảm;
+ Thẩm định giá tài sản, thẩm định giá giá trị doanh nghiệp theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác được Lãnh đạo Phòng phân công.
Yêu cầu công việc:
- Tuổi dưới 40; tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/ kiểm toán/ tài chính/ ngân hàng/ quản lý đất đai / xây dựng/ kỹ thuật ...
- Có kiến thức pháp luật có liên quan đến tài chính, ngân hàng, bất động sản, đầu tư, thẩm định giá, phân tích tài chính...
- Năng động, sáng tạo; có khả năng đàm phán, thuyết trình, thiết lập các mối quan hệ.
- Có sức khoẻ tốt; nhiệt huyết, trách nhiệm đối với công việc; chịu áp lực công việc cao.
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
- Các ưu tiên:
+ Ứng viên là nam giới/ Đã đảm nhiệm các vị trí quản lý/ Đã có Thẻ thẩm định viên về giá do Bộ Tài chính cấp, thẻ định giá bất động sản và các thẻ/chứng chỉ có liên quan/ Trình độ ngoại ngữ tốt.
+ Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực thẩm định giá (như ngân hàng, AMC, tổ chức định giá, thẩm định…).
Hồ sơ bao gồm:
- CV ứng viên theo mẫu của BacA Bank và bắt buộc có dán ảnh;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
- Tải mẫu thông tin ứng viên tại đây
Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/05/2013
Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Kế toán-Hành chính Số 43, Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại.
BacABank