BAC A BANK có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên phát triển mạng lưới tại Khối Ngân hàng Bán lẻ, làm việc tại Hà Nội.

Mô tả công việc:

1. Khảo sát, tìm kiếm địa điểm, lập hồ sơ đánh giá, và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng thuê địa điểm đặt trụ sở Chi nhánh/ Phòng giao dịch, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn mặt bằng và hình ảnh để xây dựng Chi nhánh theo Sổ tay Hình ảnh Thương hiệu Chi nhánh BAC A BANK.
2. Thực hiện các thủ tục pháp lý về địa điểm kinh doanh như hợp đồng thuê địa điểm, xin cấp phép Ngân hàng Nhà Nước, đăng ký kinh doanh với Sở KH&ĐT, v.v. và hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan
3. Triển khai và quản lý tiến độ dự án, đảm bảo bên liên quan được kết nối trong từng giai đoạn dự án để đưa điểm giao dịch vào hoạt động đúng tiến độ.
4. Định kỳ và thường xuyên theo dõi đánh giá hiệu quả hoạt động của các đơn vị mạng lưới và đưa ra các đề xuất hỗ trợ và thúc đẩy hiệu quả hoạt động hệ thống mạng lưới.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng và Giám đốc Khối

Yêu cầu:

a. Kiến thức chuyên môn


· Có trình độ Đại học trở lên. Am hiểu, có kiến thức tốt về mạng lưới và quản lý dự án. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc công tác tại các vị trí tương đương.

b. Năng lực/kỹ năng:


· Có hiểu biết về địa lý và đặc điểm kinh tế xã hội của các vùng miền trên lãnh thổ Việt Nam; có kiến thức tốt về pháp luật, quản lý dự án liên quan đến bất động sản.
· Có kỹ năng đàm phán giao tiếp tốt, tư duy tổng hợp và khả năng tổ chức công việc có hệ thống, tư duy logic tốt, nhanh chóng phát hiện mấu chốt vấn đề và có giải pháp xử lý.
· Nỗ lực và say mê đạt thành công với khả năng làm việc và chịu áp lực cao, luôn đảm bảo đúng hạn.
· Sẵn sàng đi công tác trong khu vực Hà Nội và các tỉnh trong cả nước

Hồ sơ gồm có:

- CV ứng viên theo mẫu của BAC A BANK (tải tại đây) và bắt buộc có dán ảnh;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).

Thời gian và địa điểm nhận Hồ sơ:

- Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 06/03/2015

- Địa điểm nhận hồ sơ:
Phòng Nhân sự - Ngân hàng TMCP Bắc Á – Tầng 12, Toà nhà Đào Duy Anh Tower, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội.

Hoặc qua email: [email protected]
(Hồ sơ qua mail chỉ cần CV ứng viên theo mẫu của BacABank)

- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại.


BacAbank
 

Featured resources

Featured resources

Top