cocghe266
Administrator
1. Mô tả công việc
- Phân tích đánh giá thị trường thẻ;
- Phân tích điểm mạnh điểm yếu của sản phẩm thẻ, dịch vụ thẻ của NH
- Phân tích xu hướng của thị trường thẻ hiện nay và đưa ra phương hướng phát triển cho sản phẩm dịch vụ thẻ của NH
- Xây dựng và lập kế hoạch kinh doanh thẻ tháng, quý, năm.
- Xây dựng và tổ chức các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, quản lý truyền thông đối với sản phẩm dịch vụ thẻ.
- Tìm kiếm, khai thác và ký hợp đồng thuê địa điểm lắp đặt POS trên khắp lãnh thổ Việt Nam theo kế hoạch phát triển mạng lưới thanh toán thẻ của năm;
- Tập hợp các thông tin cần thiết của Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) để hoàn thành các bước công việc trong quá trình phát triển thanh toán;
- Nghiên cứu, đề xuất các chính sách, chương trình cho các ĐVCNT và triển khai đào tạo các ĐVCNT về các chương trình sản phẩm, chương trình khuyến mãi và các chính sách áp dụng;
- Theo dõi, quản lý và triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá tại các ĐVCNT bao gồm: lập báo cáo theo dõi doanh số, doanh thu đại lý và chăm sóc đại lý;
- Quản lý bán hàng theo từng sản phẩm dịch vụ thẻ;
- Xây dựng và quản lý các kênh phân phối sản phẩm dịch vụ thẻ
- Đưa ra chính sách phí với từng loại sản phẩm dịch vụ thẻ;
- Đưa ra Chính sách Marketing, khuyến mãi, chăm sóc chủ thẻ, ĐVCNT.
- Đầu mối với Phòng/Ban truyền thông để thực hiện các chiến dịch truyền thông về thẻ.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH chính quy chuyên ngành Kinh tế
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, đặc biệt Marketing ngân hàng,
- Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh, và phát triển mạng lưới thẻ
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng đàm phán, thuyết phục
- Có kỹ năng quản lý và giám sát kinh doanh theo doanh số/chỉ tiêu
- Có khả năng thuyết trình, đào tạo.
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao; khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt..
Hồ sơ yêu cầu:
- CV ứng viên theo mẫu của BacA Bank (tải tại đây) và bắt buộc có dán ảnh;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
Địa điểm nhận hồ sơ: Ngân hàng TMCP Bắc Á
Phòng Nhân sự - Tầng 10 Số 60 Lý Thái Tổ - Hoàn kiếm – Hà Nội
Hạn chót nhận hồ sơ: 05/08/2013
Ứng viên có thể nộp trực tiếp hoặc nộp qua Mail: nhansu@baca-bank.vn
Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn trả lại
BacABank
- Phân tích đánh giá thị trường thẻ;
- Phân tích điểm mạnh điểm yếu của sản phẩm thẻ, dịch vụ thẻ của NH
- Phân tích xu hướng của thị trường thẻ hiện nay và đưa ra phương hướng phát triển cho sản phẩm dịch vụ thẻ của NH
- Xây dựng và lập kế hoạch kinh doanh thẻ tháng, quý, năm.
- Xây dựng và tổ chức các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, quản lý truyền thông đối với sản phẩm dịch vụ thẻ.
- Tìm kiếm, khai thác và ký hợp đồng thuê địa điểm lắp đặt POS trên khắp lãnh thổ Việt Nam theo kế hoạch phát triển mạng lưới thanh toán thẻ của năm;
- Tập hợp các thông tin cần thiết của Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) để hoàn thành các bước công việc trong quá trình phát triển thanh toán;
- Nghiên cứu, đề xuất các chính sách, chương trình cho các ĐVCNT và triển khai đào tạo các ĐVCNT về các chương trình sản phẩm, chương trình khuyến mãi và các chính sách áp dụng;
- Theo dõi, quản lý và triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá tại các ĐVCNT bao gồm: lập báo cáo theo dõi doanh số, doanh thu đại lý và chăm sóc đại lý;
- Quản lý bán hàng theo từng sản phẩm dịch vụ thẻ;
- Xây dựng và quản lý các kênh phân phối sản phẩm dịch vụ thẻ
- Đưa ra chính sách phí với từng loại sản phẩm dịch vụ thẻ;
- Đưa ra Chính sách Marketing, khuyến mãi, chăm sóc chủ thẻ, ĐVCNT.
- Đầu mối với Phòng/Ban truyền thông để thực hiện các chiến dịch truyền thông về thẻ.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH chính quy chuyên ngành Kinh tế
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, đặc biệt Marketing ngân hàng,
- Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh, và phát triển mạng lưới thẻ
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng đàm phán, thuyết phục
- Có kỹ năng quản lý và giám sát kinh doanh theo doanh số/chỉ tiêu
- Có khả năng thuyết trình, đào tạo.
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao; khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt..
Hồ sơ yêu cầu:
- CV ứng viên theo mẫu của BacA Bank (tải tại đây) và bắt buộc có dán ảnh;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
Địa điểm nhận hồ sơ: Ngân hàng TMCP Bắc Á
Phòng Nhân sự - Tầng 10 Số 60 Lý Thái Tổ - Hoàn kiếm – Hà Nội
Hạn chót nhận hồ sơ: 05/08/2013
Ứng viên có thể nộp trực tiếp hoặc nộp qua Mail: nhansu@baca-bank.vn
Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn trả lại
BacABank