cocghe266
Administrator
1. Cán bộ Tín dụng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ tín dụng/ phi tín dụng của ngân hàng;
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra họat động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng;
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ngân hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm;
- Giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình cho vay.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
- Có đạo đức nghề nghiệp cao;
- Năng động, nhiệt huyết, và sẵn sàng chịu áp lực công việc;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Không bị xử lý tại các đơn vị trước đó
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
2. Chuyên viên Quan hệ khách hàng
Mô tả công việc
- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho BAC A BANK
- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của BAC A BANK
- Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BAC A BANK
- Phát triển hình ảnh thương hiệu BAC A BANK trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Các công việc khác do Lãnh đạo Ngân hàng phân công.
3. Hỗ trợ Tín dụng
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ cấp tín dụng được bàn giao từ Phòng tín dụng.
- Hoàn tất thủ tục bảo đảm tín dụng và ký hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo đảm tiền vay.
- Nhập kho tài sản bảo đảm.
- Thực hiện các thủ tục giải ngân khoản vay.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khoản cấp tín dụng.
- Quản lý thu nợ gốc, lãi.
- Kiểm soát các điều kiện và cam kết đã thỏa thuận.
- Điều chỉnh kỳ hạn nợ/gia hạn nợ và chuyển nhóm nợ, thay đổi lãi suất.
- Thanh lý khoản vay, xuất tài sản bảo đảm.
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ.
Yêu cầu:
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan.
- Hiểu biết ở mức độ nhất định về các quy trình cấp tín dụng và các sản phẩm tín dụng của BAC A BANK.
- Hiểu biết về các thủ tục công chứng và đăng ký giao dịch bảo đảm.
- Học vấn (Bằng cấp, các khoá đào tạo):
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tín dụng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Các khóa đào tạo:
- Tin học: Chứng chỉ B trở lên.
- Tiếng Anh: Chứng chỉ B trở lên, hoặc các chứng chỉ tương đương.
- Ưu tiên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến ngành tài chính - ngân hàng
Cách thức ứng tuyển:
Gửi bản thông tin ứng viên theo mẫu của BacABank (tải tại đây) qua Email: nhansu@baca-bank.vn
Thời gian nhận hồ sơ: Hạn nộp hồ sơ hết ngày 05/11/2016
- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ tín dụng/ phi tín dụng của ngân hàng;
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra họat động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng;
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ngân hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm;
- Giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình cho vay.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
- Có đạo đức nghề nghiệp cao;
- Năng động, nhiệt huyết, và sẵn sàng chịu áp lực công việc;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Không bị xử lý tại các đơn vị trước đó
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
2. Chuyên viên Quan hệ khách hàng
Mô tả công việc
- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho BAC A BANK
- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của BAC A BANK
- Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BAC A BANK
- Phát triển hình ảnh thương hiệu BAC A BANK trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Các công việc khác do Lãnh đạo Ngân hàng phân công.
3. Hỗ trợ Tín dụng
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ cấp tín dụng được bàn giao từ Phòng tín dụng.
- Hoàn tất thủ tục bảo đảm tín dụng và ký hợp đồng tín dụng, hợp đồng bảo đảm tiền vay.
- Nhập kho tài sản bảo đảm.
- Thực hiện các thủ tục giải ngân khoản vay.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khoản cấp tín dụng.
- Quản lý thu nợ gốc, lãi.
- Kiểm soát các điều kiện và cam kết đã thỏa thuận.
- Điều chỉnh kỳ hạn nợ/gia hạn nợ và chuyển nhóm nợ, thay đổi lãi suất.
- Thanh lý khoản vay, xuất tài sản bảo đảm.
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ.
Yêu cầu:
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan.
- Hiểu biết ở mức độ nhất định về các quy trình cấp tín dụng và các sản phẩm tín dụng của BAC A BANK.
- Hiểu biết về các thủ tục công chứng và đăng ký giao dịch bảo đảm.
- Học vấn (Bằng cấp, các khoá đào tạo):
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tín dụng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Các khóa đào tạo:
- Tin học: Chứng chỉ B trở lên.
- Tiếng Anh: Chứng chỉ B trở lên, hoặc các chứng chỉ tương đương.
- Ưu tiên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến ngành tài chính - ngân hàng
Cách thức ứng tuyển:
Gửi bản thông tin ứng viên theo mẫu của BacABank (tải tại đây) qua Email: nhansu@baca-bank.vn
Thời gian nhận hồ sơ: Hạn nộp hồ sơ hết ngày 05/11/2016
- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
BacABank