cocghe266

Administrator
BAC A BANK có nhu cầu tuyển dụng 05 vị trí công tác tại Khối Ngân hàng Bán buôn, cụ thể như sau:

- 1 Phó Giám đốc Khối phụ trách nghiệp vụ liên quan đến nước ngoài
- 1 Trưởng Phòng Tư vấn Đầu tư & Tư vấn Tài chính
- 1 Phó Phòng Tín dụng Doanh nghiệp
- 2 Chuyên viên Phòng Tư vấn Đầu tư & Tư vấn Tài chính

1. Phó Giám đốc Khối phụ trách nghiệp vụ liên quan đến nước ngoài

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý thống nhất các nghiệp vụ liên quan đến nước ngoài của Khối Ngân hàng Bán buôn.
- Đầu mối trong việc tiếp cận và quản lý các nguồn vốn từ các chương trình hỗ trợ, chương trình ưu đãi, hợp tác nước ngoài để thu xếp vốn cho các dự án đầu tư.
- Thiết lập và duy trình các mối quan hệ với các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước, các cơ quan quản lý trong và ngoài nước và các tổ chức khác.
- Tham mưu cho Giám đốc Khối trong việc tổ chức và thực hiện công tác tư vấn, thu xếp vốn cho dự án đầu tư, đề xuất phương án tổi ưu để nâng cao hiệu quả công tác quản trị, hiệu quả của đơn vị thực hiện kế hoạch.
- Quản lý hoạt động tư vấn hồ sơ, các thủ tục giải ngân đối với khoản vay nước ngoài.
- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý rủi ro trong các hoạt động, nghiệp vụ liên quan đến nước ngoài của Khối.
- Xây dựng quy chế, quy trình nghiệp vụ đối với hoạt động của Khối Ngân hàng Bán buôn.
- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân lực.

Yêu cầu công việc:


- Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên từ các trường thuộc Khối Kinh tế, Ngân hàng, Luật và các ngành có liên quan. Ưu tiên các ứng viên được đào tạo tại các trường Đại học uy tín tại nước ngoài, có chứng chỉ CFA, ưu tiên Nam.
- Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong lĩnh vực Tài Chính Ngân hàng, trong đó tối thiểu 05 năm làm việc tại các vị trí quản lí cấp Trưởng phòng, lãnh đạo Ban, Khối trở lên.
- Am hiểu nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng, nghiệp vụ Tư vấn – Đầu tư Tài trợ Dự án; am hiểu các quy định quy chế của Pháp luật Việt Nam và quốc tế liên quan đến hoạt động tín dụng, đầu tư và việc áp dụng các quy định đó trong thực tế.
- Tuổi đời từ 30 - 45, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
- Am hiểu về tất cả các sản phẩm và dịch vụ nghiệp vụ Ngân hàng bán buôn trên thị trường trong và ngoài nước.
- Có kỹ năng trong việc nghiên cứu, tổng quát hóa vấn đề và đưa ra các đề xuất, giải pháp tốt
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Thuyết minh, trình bày tốt; sử dụng tiếng Anh lưu loát, có khả năng soạn thảo các hợp đồng, văn bản bằng tiếng Anh, đàm phán, thương lượng hợp đồng bằng tiếng Anh đối với các đối tác nước ngoài.

2. Trưởng Phòng Tư vấn Đầu tư & Tư vấn Tài chính

Mô tả công việc:

- Tổ chức và điều hành hoạt động của Phòng Tư vấn Đầu tư & Tư vấn Tài chính theo đúng chức năng, nhiệm vụ của phòng
- Triển khai công việc có hiệu quả cho các bộ phận trong Phòng để thực hiện nghiệp vụ tư vấn đầu tư, thu xếp vốn cho các dự án đầu tư.
- Chỉ đạo và trực tiếp nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính mới, các hình thức, phương thức thu xếp vốn mới phù hợp với tình hình phát triển của Ngân hàng.
- Quản lý thực hiện liên hệ, duy trì và phát triển quan hệ với các tổ chức tín dụng, tổ chức khác theo đúng các quy định của Ngân hàng và Pháp luật.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động tư vấn cấu trúc, tái cấu trúc tài chính cho doanh nghiệp; tư vấn cho các doanh nghiệp phát hành cổ phiếu, trái phiếu, niêm yết…; tư vấn lập báo cáo đầu tư dự án; tư vấn hồ sơ thành lập Hiệp hội, các quỹ và các nghiệp vụ tư vấn khác của Phòng.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học (chính quy) loại khá, giỏi tại các trường: Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện tài chính, Đại học Ngoại thương và các trường đại học nước ngoài theo đúng chuyên ngành tuyển dụng.
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong công tác quản lý.
- Am hiểu các văn bản, chính sách, quy định pháp luật liên quan đến hoạt động tín dụng, đầu tư.
- Am hiểu các văn bản, chế độ pháp luật, có khả năng tập hợp dữ liệu, phân tích, dự báo biến động của kinh tế vi mô, kinh tế ngành từ đó xây dựng và tư vấn chính sách, chiến lược kinh doanh, chiến lược đầu tư của khách hàng.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cam kết làm việc lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên những ứng viên có bằng sau đại học và có kinh nghiệm làm việc trong các công ty, tổ chức nước ngoài thuộc lĩnh vực Tài chính, ngân hàng.

3. Phó Phòng Tín dụng Doanh nghiệp

Mô tả công việc:

- Tham mưu, giúp việc cho Trưởng Phòng Tín dụng Doanh nghiệp trong việc trong việc xây dựng, triển khai, quản lý và hoàn thiện các chính sách tín dụng, công cụ để thực hiện công tác phê duyệt tín dụng tại đơn vị.
- Kiểm soát tính đầy đủ, hợp lệ của các hồ sơ vay vốn, hồ sơ trình phê duyệt giải ngân.
- Phân tích và cảnh báo những rủi ro hiện hữu và tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến hoạt động tín dụng của ngân hàng.
- Thực hiện rà soát quy trình, quy chế liên quan đến phát triển tín dụng, đề xuất giải pháp xây dựng bổ sung/sửa đổi lên lãnh đạo cấp trên.
- Tham gia xây dựng phát triển sản phẩm tín dụng và bảo lãnh phù hợp với quy định, quy chế của ngân hàng và pháp luật.
- Hỗ trợ Trưởng phòng chỉ đạo thực hiện việc quản lý nghiệp vụ tín dụng và bảo lãnh đảm bảo tuân thủ luật pháp, các quy định, chính sách và quy trình nội bộ.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân Hàng ở các vị trí liên quan đến tín dụng.
- Am hiểu nghiệp vụ kế toán, tài chính, tín dụng.
- Có kiến thức về luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của NHTM;
- Nắm vững các chính sách, quy định pháp luật liên quan đến hoạt động tín dụng, đầu tư.
- Có kỹ năng chuyên môn về phân tích và đánh giá các chỉ số tài chính, Thẩm định và quản trị rủi ro dự án; Định giá doanh nghiệp; Phân tích hoạt động tín dụng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kỹ năng đánh giá, phân tích, tổng hợp.

4. Chuyên viên Phòng Tư vấn Đầu tư & Tư vấn Tài chính

Mô tả công việc:


- Tư vấn lựa chọn phương án đầu tư, quy mô đầu tư và quá trình thực hiện đầu tư cho các doanh nghiệp
- Tham gia với các chuyên gia trong quá trình lập báo cáo đầu tư
- Tư vấn cấu trúc và tái cấu trúc tài chính cho các doanh nghiệp
- Tư vấn về hạch toán tài chính và quá trình quản lý vốn của doanh nghiệp
- Tư vấn quá trình sắp xếp, bố trí các nguồn vốn của doanh nghiệp
- Tư vấn về các chính sách thuế và nghĩa vụ ngân sách trong quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
- Tư vấn về quy hoạch, sử dụng đất và quá trình quản lý quỹ đất phục vụ cho sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
- Tư vấn cho các doanh nghiệp phát hành cổ phiếu, trái phiếu, niêm yết…
- Tư vấn hồ sơ thành lập Hiệp hội, các quỹ và các nghiệp vụ tư vấn khác.

Yêu cầu Công việc:


- Tốt nghiệp Đại học (chính quy) chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng một trong những trường Đại học sau: Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, ưu tiên các ứng viên đã tốt nghiệp tại các trường Đại học nước ngoài.
- Có kiến thức cơ bản về tài chính, tín dụng ngân hàng.
- Am hiểu luật pháp của Việt Nam và quốc tế
- Am hiểu các chính sách, quy định pháp luật liên quan đến hoạt động tín dụng, hoạt động đầu tư.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp.
- Có kỹ năng soạn thảo hợp đồng bằng Tiếng Anh, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các cơ quan quản lý nhà nước, hoặc các ngân hàng thương mại quy mô lớn.

Địa điểm nhận hồ sơ:


Nộp hồ sơ trực tiếp tại Ngân hàng TMCP Bắc Á - Khối Nhân sự - Tầng 12 Số 09 Đào Duy Anh – Đống Đa – Hà Nội

Hoặc qua Email: nhansu@baca-bank.vn

Hồ sơ cần nộp:

- CV ứng viên theo mẫu của BacA Bank và bắt buộc có dán ảnh;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND nơi cư trú;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khỏe (có giá trị trong vòng 06 tháng trở lại);
- 02 ảnh 3x4 (chụp trong 06 tháng trở lại);
- Văn bản chứng minh kinh nghiệm công tác (Văn bản xác nhận của cơ quan, tổ chức hoặc các giấy tờ như: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động...).
- Tải mẫu thông tin ứng viên tại đây

Hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 29/04/2014

Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại

BacABank
 
Gửi qua email chỉ cần bản thông tin ứng viên thôi. Khi nào đi PV mới cần mang đầy đủ hồ sơ đi nhé.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,446
Thành viên mới nhất
leeyuutyio46
Back
Bên trên