tunx89
Moderator
I. Thành phố Hà Nội
1. Giám đốc chi nhánh:
Yêu cầu:
. Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Ngân Hàng , Tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
. Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng trong đó ít nhất 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý tương đương.
. Có khả năng lãnh đạo, quản lý điều hành và tổ chức thực hiện công việc khoa học.
. Có hiểu biết sâu về nghiệp vụ ngân hàng, quản lý rủi ro và các quy định pháp luật liên quan.
. Có đạo đức nghề nghiệp.
. Năng động, nhiệt huyết và sẵn sàng chịu áp lực công việc.
. Tiếng anh giao tiếp tốt.
. Nam, Tuổi dưới 45.
Mô tả:
. Quản lý, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
. Quy định chiến lược phát triển của chi nhánh và PGD trực thuộc.
. Chịu trách nhiệm về hiệu quả tài chính của hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ.
. Triển khai các chương trình từ Hội sở và cung cấp cho Hội sở thông tin về tình hình thị trường và phản hồi của khách hàng.
. Quản lý công tác nhân sự và xây dựng đội ngũ kế cận.
2. Trưởng phòng Giao dịch
Yêu cầu : Tuổi dưới 40(Nam),
. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng;
. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ Ngân hàng; ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý tại các đơn vị, bộ phận cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hoặc tương đương;
. Có khả năng lãnh đạo, quản lý, hoạch định, phân tích, giao tiếp, thuyết phục tốt;
. Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Internet, tiếng anh thành thạo nghe, nói.
. Hiểu các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng; và quy định của Pháp luật
. Nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực; Tác phong làm việc chuyên nghiệp;
Mô tả:
- Quản lý, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh của Phòng Giao dịch;
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh.
3. Chuyên viên Pháp chế
Yêu cầu :
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, được đào tạo chuyên sâu về luật kinh tế, luật học tại các trường trong và ngoài nước
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác tại các văn phòng luật sư hoặc công tác pháp chế tại các tổ chức tín dụng khác; Sử dụng thành thạo Tiếng Anh và tin học văn phòng.
Mô tả:
- Tham gia công việc tư vấn pháp luật, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Trưởng phòng;
- Tham gia thẩm định về mặt pháp lý, trực tiếp hoặc tham gia xây dựng các văn bản hướng dẫn nghiệp vụ, các quy định, quy chế nội bộ của Ngân hàng Bắc á theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Trưởng phòng;
- Tham gia hoặc chịu trách nhiệm việc theo dõi, cập nhật, hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động ngân hàng.
- Số lượng cần tuyển: 01người
- Ưu tiên: Nam, tuổi dưới 35
II. TP Hưng Yên
1. Giám đốc chi nhánh:
Yêu cầu:
. Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Ngân Hàng , Tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
. Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng trong đó ít nhất 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý tương đương.
. Có khả năng lãnh đạo, quản lý điều hành và tổ chức thực hiện công việc khoa học.
. Có hiểu biết sâu về nghiệp vụ ngân hàng, quản lý rủi ro và các quy định pháp luật liên quan.
. Có đạo đức nghề nghiệp.
. Năng động, nhiệt huyết và sẵn sàng chịu áp lực công việc.
. Tiếng anh giao tiếp tốt.
. Nam, Tuổi dưới 45.
Mô tả:
. Quản lý, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
. Quy định chiến lược phát triển của chi nhánh và PGD trực thuộc.
. Chịu trách nhiệm về hiệu quả tài chính của hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ.
. Triển khai các chương trình từ Hội sở và cung cấp cho Hội sở thông tin về tình hình thị trường và phản hồi của khách hàng.
. Quản lý công tác nhân sự và xây dựng đội ngũ kế cận.
2. Trưởng Phòng quan hệ khách hàng
Yêu cầu:
. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng , Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Tương Đương
. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong mảng phát triển khách hàng lĩnh vực tài chính Ngân hàng.
. Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng, có kiến thức quản lý rủi ro và tín dụng.
. Có khả năng quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện công việc khoa học.
. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc cao.
. Khả năng giao tiếp tốt, Kỹ năng đàm phán thương lượng, kỹ năng thuyết phục.
. Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
. Ngoại hình ưa nhìn.
. Tiếng anh giao tiếp tốt.
. Tuổi dưới 35.
Mô tả:
. Phát triển kinh doanh, khai thác khách hàng tiềm năng trong thị trường mục tiêu để mở rộng cơ sở khách hàng, chăm sóc và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
. Trực tiếp thẩm định và kiểm soát các dự án, phương án vay và tài sản đảm bảo nợ vay theo quy chế của Bắc Á và Ngân hàng Nhà nước.
. Quản lý, đào tạo nhân viên, phát triển đội ngũ kế cận.
3. Trưởng phòng tác nghiệp
Yêu cầu :
. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng , Tài chính, Kinh tế, Quản trị kkinh doanh hoặc Tương Đương
. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong mảng tác nghiệp, kế toán, dịch vụ lĩnh vực tài chính Ngân hàng.
. Am hiểu các nghiệp vụ kế toán giao dịch và tài chính.
. Kỹ năng dịch vụ khách hàng, có khả năng quản lý, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
. Ngoại hình ưa nhìn.
. Tiếng anh giao tiếp tốt.
. Tuổi dưới 35.
Mô tả:
. Quản lý, điều hành các hoạt động tài chính, kế toán, giao dịch của Chi nhánh.
. Giải thích, hướng dẫn, thu nhập thông tin nhằm nâng cao chất lượng công tác kế toán và dịch vụ ngân hàng.
. Quản lý, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ kế cận.
*** Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
1. Lý lịch ứng viên theo mẫu của Bac A Bank (download trên trang http://www.nasbank.com.vn)
2. Đơn tuyển dụng;
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
4. Bằng cấp chuyên ngành được đào tạo, bảng điểm và các chứng chỉ có liên quan (bản sao có công chứng);
5. Bản sao Giấy khai sinh;
6. Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 06 tháng trở lại);
7. 02 ảnh 4x6 mới nhất.
Ngoài bìa hồ sơ phải ghi rõ vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email.
(Hồ sơ đã nộp miễn trả lại).
Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng Hành chính Nhân sự - Ngân hàng TMCP Bắc Á
Tầng 6, số 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.
Hồ sơ dự tuyển có thể được gửi qua đường bưu điện, Ngân hàng sẽ căn cứ dấu bưu điện để xác định ngày gửi hợp lệ.
Các ứng viên có thể gửi trước Đơn dự tuyển qua địa chỉ email: nhansunasb@gmail.com
Thời gian nhận Hồ sơ đăng ký dự tuyển: đến hết ngày 28/10/2011.
1. Giám đốc chi nhánh:
Yêu cầu:
. Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Ngân Hàng , Tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
. Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng trong đó ít nhất 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý tương đương.
. Có khả năng lãnh đạo, quản lý điều hành và tổ chức thực hiện công việc khoa học.
. Có hiểu biết sâu về nghiệp vụ ngân hàng, quản lý rủi ro và các quy định pháp luật liên quan.
. Có đạo đức nghề nghiệp.
. Năng động, nhiệt huyết và sẵn sàng chịu áp lực công việc.
. Tiếng anh giao tiếp tốt.
. Nam, Tuổi dưới 45.
Mô tả:
. Quản lý, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
. Quy định chiến lược phát triển của chi nhánh và PGD trực thuộc.
. Chịu trách nhiệm về hiệu quả tài chính của hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ.
. Triển khai các chương trình từ Hội sở và cung cấp cho Hội sở thông tin về tình hình thị trường và phản hồi của khách hàng.
. Quản lý công tác nhân sự và xây dựng đội ngũ kế cận.
2. Trưởng phòng Giao dịch
Yêu cầu : Tuổi dưới 40(Nam),
. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng;
. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ Ngân hàng; ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý tại các đơn vị, bộ phận cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hoặc tương đương;
. Có khả năng lãnh đạo, quản lý, hoạch định, phân tích, giao tiếp, thuyết phục tốt;
. Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Internet, tiếng anh thành thạo nghe, nói.
. Hiểu các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng; và quy định của Pháp luật
. Nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực; Tác phong làm việc chuyên nghiệp;
Mô tả:
- Quản lý, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh của Phòng Giao dịch;
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh.
3. Chuyên viên Pháp chế
Yêu cầu :
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, được đào tạo chuyên sâu về luật kinh tế, luật học tại các trường trong và ngoài nước
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác tại các văn phòng luật sư hoặc công tác pháp chế tại các tổ chức tín dụng khác; Sử dụng thành thạo Tiếng Anh và tin học văn phòng.
Mô tả:
- Tham gia công việc tư vấn pháp luật, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Trưởng phòng;
- Tham gia thẩm định về mặt pháp lý, trực tiếp hoặc tham gia xây dựng các văn bản hướng dẫn nghiệp vụ, các quy định, quy chế nội bộ của Ngân hàng Bắc á theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Trưởng phòng;
- Tham gia hoặc chịu trách nhiệm việc theo dõi, cập nhật, hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động ngân hàng.
- Số lượng cần tuyển: 01người
- Ưu tiên: Nam, tuổi dưới 35
II. TP Hưng Yên
1. Giám đốc chi nhánh:
Yêu cầu:
. Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Ngân Hàng , Tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
. Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng trong đó ít nhất 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý tương đương.
. Có khả năng lãnh đạo, quản lý điều hành và tổ chức thực hiện công việc khoa học.
. Có hiểu biết sâu về nghiệp vụ ngân hàng, quản lý rủi ro và các quy định pháp luật liên quan.
. Có đạo đức nghề nghiệp.
. Năng động, nhiệt huyết và sẵn sàng chịu áp lực công việc.
. Tiếng anh giao tiếp tốt.
. Nam, Tuổi dưới 45.
Mô tả:
. Quản lý, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
. Quy định chiến lược phát triển của chi nhánh và PGD trực thuộc.
. Chịu trách nhiệm về hiệu quả tài chính của hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ.
. Triển khai các chương trình từ Hội sở và cung cấp cho Hội sở thông tin về tình hình thị trường và phản hồi của khách hàng.
. Quản lý công tác nhân sự và xây dựng đội ngũ kế cận.
2. Trưởng Phòng quan hệ khách hàng
Yêu cầu:
. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng , Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Tương Đương
. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong mảng phát triển khách hàng lĩnh vực tài chính Ngân hàng.
. Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng, có kiến thức quản lý rủi ro và tín dụng.
. Có khả năng quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện công việc khoa học.
. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc cao.
. Khả năng giao tiếp tốt, Kỹ năng đàm phán thương lượng, kỹ năng thuyết phục.
. Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
. Ngoại hình ưa nhìn.
. Tiếng anh giao tiếp tốt.
. Tuổi dưới 35.
Mô tả:
. Phát triển kinh doanh, khai thác khách hàng tiềm năng trong thị trường mục tiêu để mở rộng cơ sở khách hàng, chăm sóc và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
. Trực tiếp thẩm định và kiểm soát các dự án, phương án vay và tài sản đảm bảo nợ vay theo quy chế của Bắc Á và Ngân hàng Nhà nước.
. Quản lý, đào tạo nhân viên, phát triển đội ngũ kế cận.
3. Trưởng phòng tác nghiệp
Yêu cầu :
. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng , Tài chính, Kinh tế, Quản trị kkinh doanh hoặc Tương Đương
. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong mảng tác nghiệp, kế toán, dịch vụ lĩnh vực tài chính Ngân hàng.
. Am hiểu các nghiệp vụ kế toán giao dịch và tài chính.
. Kỹ năng dịch vụ khách hàng, có khả năng quản lý, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
. Ngoại hình ưa nhìn.
. Tiếng anh giao tiếp tốt.
. Tuổi dưới 35.
Mô tả:
. Quản lý, điều hành các hoạt động tài chính, kế toán, giao dịch của Chi nhánh.
. Giải thích, hướng dẫn, thu nhập thông tin nhằm nâng cao chất lượng công tác kế toán và dịch vụ ngân hàng.
. Quản lý, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ kế cận.
*** Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
1. Lý lịch ứng viên theo mẫu của Bac A Bank (download trên trang http://www.nasbank.com.vn)
2. Đơn tuyển dụng;
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
4. Bằng cấp chuyên ngành được đào tạo, bảng điểm và các chứng chỉ có liên quan (bản sao có công chứng);
5. Bản sao Giấy khai sinh;
6. Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 06 tháng trở lại);
7. 02 ảnh 4x6 mới nhất.
Ngoài bìa hồ sơ phải ghi rõ vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email.
(Hồ sơ đã nộp miễn trả lại).
Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng Hành chính Nhân sự - Ngân hàng TMCP Bắc Á
Tầng 6, số 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.
Hồ sơ dự tuyển có thể được gửi qua đường bưu điện, Ngân hàng sẽ căn cứ dấu bưu điện để xác định ngày gửi hợp lệ.
Các ứng viên có thể gửi trước Đơn dự tuyển qua địa chỉ email: nhansunasb@gmail.com
Thời gian nhận Hồ sơ đăng ký dự tuyển: đến hết ngày 28/10/2011.