Bac A Bank thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng - khối Vận Hành.
Ngày hết hạn: 31/05/2017
Vị trí công việc: CV QLKQvPTDVKH- Khối VH
Nơi làm việc: Hà Nội
1. Mô tả công việc:
2. Yêu cầu:
3. Cách thức ứng tuyển:
Hồ sơ dự tuyển
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
Cách thức nộp hồ sơ
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Bac A Bank đăng tuyển
Ngày hết hạn: 31/05/2017
Vị trí công việc: CV QLKQvPTDVKH- Khối VH
Nơi làm việc: Hà Nội
1. Mô tả công việc:
- Tham gia soạn thảo quy trình, quy chế, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng cho toàn hệ thống; phát triển nghiệp vụ mới tạo tiện ích cho khách hàng và hiệu quả cho Bac A Bank liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ cần thiết để kiểm tra, giám sát việc tuân thủ pháp luật, quy trình, quy chế tại các đơn vị kinh doanh về các nghiệp vụ liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Nghiên cứu, cập nhật thông tin, bổ sung, sửa đổi và áp dụng các quy định, hướng dẫn mới của Ngân hàng Nhà nước và pháp luật theo từng thời kỳ liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng để phổ biến và hướng dẫn thực hiện cho các đơn vị kinh doanh trong hệ thống.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng; hướng dẫn các đơn vị kinh doanh thực hiện thống nhất các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến hoạt động tác nghiệp và dịch vụ khách hàng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt ban hành.
- Phối hợp với Khối Công nghệ thông tin phát triển các phần mềm, ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và nâng cao hiệu quả quản lý, giảm thiểu rủi ro tác nghiệp.
- Tham gia xây dựng chương trình đào tạo và tham gia đào tạo kiến thức nghiệp vụ về hoạt động tác nghiệp tại quầy giao dịch với khách hàng.
- Đề xuất và tham gia triển khai công tác marketing liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Làm báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng quản lý dịch vụ khách hàng/Trưởng bộ phận quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng giao.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về hoạt động Ngân hàng
- Có hiểu biết về lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và các lĩnh vực khác.
- Nắm được các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến dịch vụ khách hàng và hoạt động tác nghiệp ngân hàng.
- Tiếng Anh trình độ B trở lên, có thể đọc hiểu văn bản và giao tiếp ở mức khá.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp và đánh giá vấn đề.
- Có kỹ năng trình bày báo cáo, văn bản rõ ràng, súc tích theo đúng mẫu quy định.
- Có kỹ năng thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao.
- Sắp xếp giải quyết vấn đề một cách khoa học.
- Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác.
3. Cách thức ứng tuyển:
Hồ sơ dự tuyển
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
Cách thức nộp hồ sơ
- Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
- Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm c_Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ: CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
- Gửi trực tiếp: Ban Tuyển dụng- Khối Nhân sự- Ngân hàng TMCP Bắc Á- Tòa nhà BAC A BANK- số 9 Đào Duy Anh- Đống Đa- Hà Nội
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Bac A Bank đăng tuyển