ACE ơi..... cho e hỏi về vòng 2 của NH BIDV :) :) :)

Cho e hỏi vòng 2 mình thi tập trung, và thi vòng 2 là phần nghiệp vụ - tiếng anh là mình thi test onlie như bên Sacombank là trắc nghiệm trên máy 100% hay là có phần tự luận nữa ạ. Lý do là e thấy đề thi mấy năm trước có phần trắc nghiệm giải thích, rồi phần tự luận nữa nên e ko rõ là mình có làm bài trên giấy ko. A/c nào biết giúp em nó với ạ, em nó còn đang rất băn khoăn. Em cảm ơn ạ! :);)
 
bạn ơi mình cũng apply GDV, ở chi nhánh Thăng long, bạn đc gọi đi thi tuyển hnao` thế?
 
Anh Hwangle cho e hỏi cấu trúc đề thi của BIDV bao gồm Phần 1 là trắc nghiệm chung về kíên thức xã hội (giống như thi Ai là triệu phú), vi mô, vĩ mô, ... Phần 2 là Trắc nghiệm về nghiệp vụ có giải thích. Phần 3 là tự luận về nghiệp vụ (cụ thể đối với vị trí GDV là hạch toán nghiệp vụ kế toán). Phần 4 là Anh văn trắc nghiệm tìm cấu trúc câu sai, ... Nếu có thể là thêm cả IQ nữa phải ko a?

Mình ko biết nữa bạn. Từ hồi CP hoá, HO đang chuẩn hoá lại cách tuyển dụng theo hướng chuyên nghiệp hơn nên mỗi năm đổi 1 kiểu. Tư năm 2012 trở về trước thì đề khá ổn định với cấu trúc tương tự nhau: vừa có vi mô, vĩ mô vừa có kiến thức tổng quát về kế toán-tài chính-ngân hàng. Sau đó là đến phần nghiệp vụ chính. Hồi đó chả có IQ hay mấy kiến thức xã hội gì hết.
 
Câu hỏi xã hội ở phần phỏng vấn BIDV khoai bỏ xừ -_- Nghĩ lại vẫn toát mồ hôi hột. Bạn nào xác định sẽ vào được vòng phỏng vấn thì ôn luyện dần là vừa đi. Mỗi ngày lên vnexpress, dantri, tuoitre, thanhnien ... có những cái gì cập nhật về tình hình xã hội thì phải đọc hết, nhớ đừng bỏ sót chi tiết nào (mấy cái cướp giết hiếp thì bỏ qua không cần đọc :D) Đảm bảo là đến lúc phỏng vấn sẽ đỡ bỡ ngỡ hơn nhiều. Ví dụ như vấn đề biển Đông giờ khá hot, ví dụ dính câu "Ở Shangri La conferrence vừa rồi tướng Thanh và bộ trưởng QP Mỹ Hagel đã đạt được những thỏa thuận gì?" thì cũng không bị shock :p
 
mà mọi người cho mình hỏi với khu vực Hà Nội chia ra 2 cơ sở thi, cơ sở 2 là ở đâu thế ạ?
 
Anh Hwangle cho em hỏi, thi vị trí quản lí khách hàng. Có cần ôn kế toán ngân hàng không ạ.
Phần đó em thấy khó quá ạ:D
bạn ko cần ôn sâu lắm, chỉ cần nắm tổng quát thôi. Trọng tâm của bạn là môn TCDN và môn Thẩm định tín dụng đấy.
 
bạn ko cần ôn sâu lắm, chỉ cần nắm tổng quát thôi. Trọng tâm của bạn là môn TCDN và môn Thẩm định tín dụng đấy.
Anh @hwangle ơi cho e hỏi. Em thi vị trí quản trị tín dụng cần tập trung học những gì ạ? Vì cả ngày e đi làm chỉ học được buổi tối. Cám ơn anh nhiều ạ
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,083
Tổng số thành viên
351,444
Thành viên mới nhất
A Flock of Seag
Back
Bên trên