cocghe266
Administrator
Mô tả công việc:
1. Tổ chức, quản lý tại KPP
2. Phát triển khách hàng:
- Tiếp nhận nhu cầu, tý vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ KHCN của ACB.
- Là đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch.
- Khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu sẵn có của ACB.
- Tiếp cận các khách hàng có chất lượng tốt.
- Bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN theo quy định.
- Phát triển khách hàng ACB mở tài khoản giao dịch chứng khoán mới tại ACBS.
- Chãm sóc khách hàng theo quy định của Khối KHCN, nhắc nợ / thúc nợ để không bị trễ hạn.
- Tiếp nhận và giải quyết những khó khăn mà khách hàng gặp phải.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ của ACB đến khách hàng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Ðại học chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng.
- Kiến thức pháp luật cõ bản liên quan đến hoạt động ngân hàng
- Hiểu biết các vấn đề về tín dụng, thanh toán quốc tế và các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
- Giao tiếp bằng tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ nãng phân tích thị trường, đôi thủ cạnh tranh, lập kế hoạch kinh doanh.
- Kỹ nãng phối hợp làm việc nhóm, làm việc độc lập và có tính sáng tạo
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí chuyên viên Phân tích tín dụng, đáp ứng các yêu cầu/ tiêu chuẩn năng lực thiết yếu và có thành tích công việc theo quy định KHCN đối với vị trí PFC - L, hoặc 02 năm công tác tại các chức danh thuộc quản lý của Khối KHCN (trong đó ít nhất 01 năm làm việc tại chức danh tương đương)
- Trung thực, thẳng thắn, liêm khiết.
- Nãng động, nhẫn nại và nhạy bén trong kinh doanh.
- Làm việc độc lập, sáng tạo.
- Có tầm nhìn sâu rộng và có tính hệ thống.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi bản Thông tin ứng viên theo mẫu của ACB (tải tại đây) về email: dtlan@acb.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 20/01/2017
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ ACB Thụy Khuê đăng tuyển