ACB tuyển dụng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Bình Dương[28/04]

  • Bắt đầu Bắt đầu Linhth
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

Linhth

Moderator
1. Nhân viên kinh doanh (Tổ DSR) – Trung tâm thẻ [28/4]
Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:

  • Tuyển dụng các Cộng tác viên phát triển thẻ (DSR)
  • Huấn luyện kiến thức sản phẩm, dịch vụ, quy trình liên quan đến hoạt động phát triển thẻ, các kỹ năng bán hàng cho DSR. Tổ chức các cuộc họp định kỳ với DSR
  • Nhận chỉ tiêu phát hành thẻ kênh bán hàng trực tiếp. Triển khai giao chỉ tiêu bán hàng cho DSR trong nhóm
  • Kiểm tra thông tin trên hồ sơ khách hàng do DSR bàn giao. Chịu trách nhiệm kiểm tra và xác nhận hồ sơ cấp thẻ đúng thủ tục để tiến hành in thẻ. Giao hồ sơ cho tổ hỗ trợ bán hàng
  • Quản lý tình hình phát hành thẻ của DSR. Thúc đẩy năng suất bán hàng của DSR. Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình thi đua bán hàng của DSR
  • Kiểm soát rủi ro từ hoạt động bán hàng của DSR
Yêu cầu công việc

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ C trở lên
  • Hiểu biết về các sản phẩm Thẻ Ngân hàng
  • Hiểu biết về các quy chế hiện hành của Ngân hàng Nhà nước và của ACB về hoạt động kinh doanh thẻ
  • Kỹ năng bán hàng, quản lý bán hàng
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

2. Chuyên viên kinh doanh – Trung tâm thẻ

Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:

  • Tổ chức hoạt động của kênh bán hàng trực tiếp (kênh phát hành thẻ thông qua Cộng tác viên): xây dựng quy trình phân phối sản phẩm, tuyển dụng và huấn luyện nhân sự, chuẩn bị các thủ tục có liên quan đến hoạt động của kênh bán hàng trực tiếp, thực hiện lập các quy trình hướng dẫn công việc có liên quan đến công tác phát hành thẻ
  • Thiết lập quy trình và tiêu chuẩn tuyển dụng Cộng tác viên phát triển thẻ (Direct Sale Representatives – DSR).
  • Huấn luyện kiến thức các kỹ năng quản lý bán hàng cho DSR
  • Nhận chỉ tiêu phát hành thẻ kênh bán hàng trực tiếp. Triển khai giao chỉ tiêu bán hàng cho thành viên trong nhóm.
  • Quản lý tình hình chi tiêu phát hành thẻ của nhân viên
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng các chương trình thi đua bán hàng cho DSR để đạt chỉ tiêu.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra đảm bảo tính chính xác của bảng báo cáo trả thu nhập cho DSR.
  • Quản lý, giám sát và xử lý các rủi ro từ hoạt động bán hàng của DSR. Đề xuất cách giải quyết cụ thể với cấp quản lý.
  • Quản lý báo cáo bán hàng của nhân viên
  • Thực hiện báo cáo kênh bán hàng trực tiếp với cách quản lý tình hình bán hàng định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
  • Báo cáo đáng giá hiệu quả hoạt động của kênh phát hành thẻ trực tiếp tại thị trường phụ trách.
  • Làm việc với các bộ phận khác trong và ngoài Trung tâm Thẻ để phục vụ cho hoạt động bán hàng hiệu quả.
  • Tham gia đầy đủ, đúng giờ các buổi họp định kỳ hoặc đột xuất của tổ/ bộ phận và Trung tâm Thẻ khi có yêu cầu.
  • Tổ chức lưu trữ các văn bản, tài liệu, tờ trình có liên quan đến công việc do cá nhân quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế
- Anh văn trình độ C trở lên. Có thể giao tiếp trực tiếp với người nước ngoài
- Có kỹ năng tiếp thị, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Có kỹ năng đào tạo, quản lý nhân viên
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
Liên hệ:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi 1 cv bằng tiếng Anh qua Email: Huongpt.hso@acb.com.vn. Tiêu đề Email vui lòng ghi rõ Ứng tuyển Chuyên viên kinh doanh – TT Thẻ

3. Nhân viên tư vấn tài chính cá nhân [28/4]
Nơi làm việc: Huyện Tân Biên hoặc Huyện Hòa Thành (Tây Ninh); Dầu Tiếng, Tân Uyên (Bình Dương); huyện Bình Chánh (Hồ Chí Minh)
Mô tả công việc
- Mục tiêu công việc: Đạt chỉ tiêu doanh số do Phòng Kinh Doanh - Khối Khách Hàng Cá Nhân đề ra.
+ Phát triển mạng lưới khách hàng. Xác định, tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ về tài chính (vay vốn, gửi tiết kiệm tại Ngân hàng,...)
+ Duy trì khách hàng tiềm năng bằng cách cung cấp thông tin, tiện ích sản phẩm nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Ngân hàng.
+ Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công
+ Nhắc thúc nợ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Ngân hàng, kinh tế
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales hoặc Marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan.
- Anh văn trình độ B trở lên.
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục, thương lượng, đàm phán tốt
- Tính cách năng động, thích giao tiếp
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
- Ngoại hình dễ nhìn
Liên hệ:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi mẫu lý lịch ACB tải tại website: www.acbjobs.com.vn qua Email:huongpt.hso@acb.com.vn tiêu đề Email vui lòng ghi rõ Ứng tuyển PFC địa điểm làm việc mong muốn
Ứng viên gửi hồ sơ qua Email vui lòng mang theo bộ hồ sơ đầy đủ khi tham dự phỏng vấn
HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM:
1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vn
2. Bằng Đại học, chứng chỉ tiếng Anh, vi tính,…
3. CMND
4. Hộ khẩu
Ứng viên nộp hồ sơ photo, hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.
Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm

4. Cộng tác viên – Trung tâm thu nợ[13/4]
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc hành chánh tại đơn vị
2. Nhập liệu và xử lý dữ liệu
3. Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo ủy quyền hoặc giao phó.
Làm việc toàn thời gian giờ hành chính tại Quận 10, TP.HCM
Yêu cầu công việc
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Tiếng Anh trình độ A trở lên
- Vi tính văn phòng tốt, đặc biệt là kỹ năng đánh máy và excel
- Chăm chỉ, cẩn thận, giao tiếp tốt
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Liên hệ:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi mẫu lý lịch ACB tải tại website: www.acbjobs.com.vn qua Email: huongpt.hso@acb.com.vn tiêu đề Email vui lòng ghi rõ Ứng tuyển CTV - Trung tâm Thu nợ
Ứng viên vui lòng bổ sung hồ sơ đầy đủ khi tham dự phỏng vấn.
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vn
2. Bằng Đại học, chứng chỉ tiếng Anh, vi tính,…
3. CMND
4. Hộ khẩu
Ứng viên nộp hồ sơ photo, hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.

5. Cộng tác viên bán hàng qua điện thoại (TSR) [28/4]
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Chào bán qua điện thoại sản phẩm thẻ hoặc các sản phẩm liên kết của Ngân hàng
- Theo dõi hồ sơ khách hàng
- Phát triển dữ liệu khách hàng mới
- Làm việc toàn thời gian tại Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp PTTH trở lên
· Tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm làm những việc liên quan đến dịch vụ khách hàng, kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm giao tiếp khách hàng qua điện thoại hoặc đã từng làm đại lý bảo hiểm.
· Bằng A Anh văn hoặc tương đương
· Biết sử dụng vi tính văn phòng
· Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không có âm vực địa phương, không nói ngọng
· Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát

LIÊN HỆ:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu qua Email: Huongpt.hso@acb.com.vn tiêu đề Email vui lòng ghi rõ Ứng tuyển CTV Bán hàng qua điện thoại
Ứng viên gửi hồ sơ qua Email vui lòng đem theo bộ hồ sơ khi tham dự phỏng vấn:
HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM:
1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vn
2. Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
3. CMND
4. Hộ khẩu
Ứng viên nộp hồ sơ photo, hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.
Ưu tiên những hồ sơ gửi sớm.


Cách thức ứng tuyển đối với các vị trí không có yêu cầu liên hệ khác:
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tuyến trên website: www.acbjobs.com.vn
Bước 1: Đăng ký là thành viên ở mục Cơ hội nghề nghiệp của website: www.acbjobs.com.vn
Bước 2: Đăng nhập vào trang web với user vừa tạo
Bước 3: Vào mục Đăng/Sửa hồ sơ xin việc và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn
Bước 4: Vào mục Thư tự giới thiệu để tạo mẫu thư ứng tuyển
Bước 5: Chọn vị trí bạn mong muốn dự tuyển và nộp hồ sơ trực tuyến
Cách 2: Một số vị trí có nhận hồ sơ qua Email, các bạn gửi một Lý lịch ứng viên theo mẫu của Ngân hàng Á Châu tải trên websitewww.acbjobs.com.vn qua Email được thông báo.
Khi được mời tham dự thi tuyển hoặc phỏng vấn, bạn bổ sung bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm:
- Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vn có dán hình của ứng viên
- Đơn xin việc
- Bằng Đại học, các chứng chỉ ngoại ngữ, vi tính,...
- Chứng minh nhân dân
- Hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe
Có thể nộp bản photo, bản công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển
 
sao mà ngân hàng nào cũng đòi kinh nghiệm vậy ta, mình vừa ra trường thi kinh nghiệm làm gì có. huhu
 
Back
Bên trên