Mô tả công việc:

Phát triển khách hàng

  • Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ACB
  • Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo qui định
Chăm sóc khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng, nhắc nợ / thúc nợ không để bị trễ hạn.
  • Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải
  • Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp ĐH hệ tập trung dài hạn, chính quy các trường ĐH trong nước hoặc ĐH nước ngoài (được quốc tế công nhận), tốt nghiệp loại TB Khá trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
  • Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng.
  • Sức khoẻ tốt, ngoại hình dễ nhìn. Nam cao từ 1.67m, Nữ cao từ 1.55m trở lên, độ tuổi không quá 32.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Lưu ý:
  • Ứng viên đã ứng tuyển trong vòng 06 tháng vui lòng không ứng tuyển lại.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

Gửi mẫu Lý lịch ứng viên (tải tại đây) qua địa chỉ Email: [email protected]

Ứng viên vui lòng mang theo bộ hồ sơ phô tô khi tham dự phỏng vấn

HỒ SƠ BAO GỒM:

1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải tại đây
2. Bằng tốt nghiệp/Bảng điểm năm cuối và các chứng chỉ (nếu có)
3. Chứng minh nhân dân.
4. Sổ hộ khẩu.
5. Giấy khám sức khỏe.

Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo, hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.

Ưu tiên xử lý những hồ sơ gửi sớm và xin phép không phản hồi những hồ sơ không phù hợp


Hạn chót nộp hồ sơ: 27/02/2015


ACB
 

Featured resources

Featured resources

Top