Lunited
Verified Banker
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Phát triển khách hàng:
Ứng viên quan tâm vui lòng điền thông tin vào Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vnvà gửi qua Email: huongpt.hso@acb.com.vn. tiêu đề Email và Lý lịch ứng viên vui lòng ghi rõ Ứng tuyển Nhân viên Tư vấn tài chính cá nhân - Địa điểm ứng tuyển. Ứng viên gửi hồ sơ qua Email vui lòng đem theo bộ hồ sơ khi tham dự phỏng vấn:
SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN: 20
HẠN CHÓT NHẬN HỒ SƠ: 15/10/2014
HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM
Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo, hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.
Ưu tiên xử lý những hồ sơ gửi sớm và xin phép không phản hồi những hồ sơ không phù hợp
1. Phát triển khách hàng:
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ KHCN của ACB
- Là đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện giao dịch tại KPP
- Khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu sẵn có của ACB
- Tiếp cận các khách hàng có chất lượng tốt hiện đang/sẽ sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhưng chưa giao dịch với ACB
- Bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN theo quy định
- Chăm sóc khách hàng theo quy định của Khối KHCN, nhắc nợ/ thúc nợ không để bị trễ hạn
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ ACB mà khách hàng quan tâm
- Cung cấp thông tin sản phẩm mới dịch vụ mới ACB đến khách hàng
- Đối tượng khách hàng được quản lý: Khách hàng mới do PFC phát triển, khách hàng hiện tại và khách hàng cũ do Trưởng đơn vị phân công quản lý
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho KHCN trong phạm vi được phân công
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu
- Kiêm nhiệm chức danh R* để bán chéo sản phẩm KHDN trong trường hợp kênh phân phối không có chức danh R*
- Báo cáo công việc, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định KHCN
- Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại thương,.. và các chuyên ngành về kinh tế
- Kỹ năng bán hàng và lập kế hoạch làm việc.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao
- Kỹ năng thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Năng động, sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng thuyết trình, lập báo cáo
- Khả năng giải quyết vấn đề, tư duy logic
- Kỷ luật, trung thực
- Nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc
- Phong cách lịch sự và ngoại hình phù hợp công việc
- Vi tính : Trình độ A
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tương đương trình độ B
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công việc bán hàng, phát triển khách hàng ngành tài chính, ngân hàng hoặc các ngành có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các tổ chức tín dụng khác
- Ưu tiên ứng viên Nam, thông thạo địa bàn, khu vực ứng tuyển.
- Khu vực Miền Đông Nam bộ
TP.Hồ Chí Minh: tất cả các quận, huyện trực thuộc
Tỉnh Bình Dương: Thị xã Thủ Dầu Một
tỉnh Bình Phước: Huyện Bình Long, Huyện Chơn Thành
- Khu vực Miền Tây Nam bộ
Tỉnh Bến Tre: Thị xã Bến Tre
Tỉnh Long An: TP. Tân An
Tỉnh An Giang: TP.Long Xuyên
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:Tỉnh Long An: TP. Tân An
Tỉnh An Giang: TP.Long Xuyên
Ứng viên quan tâm vui lòng điền thông tin vào Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vnvà gửi qua Email: huongpt.hso@acb.com.vn. tiêu đề Email và Lý lịch ứng viên vui lòng ghi rõ Ứng tuyển Nhân viên Tư vấn tài chính cá nhân - Địa điểm ứng tuyển. Ứng viên gửi hồ sơ qua Email vui lòng đem theo bộ hồ sơ khi tham dự phỏng vấn:
SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN: 20
HẠN CHÓT NHẬN HỒ SƠ: 15/10/2014
HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM
1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vn
2. Bằng Đại học, chứng chỉ A tin học, chứng chỉ tiếng Anh tương đương trình độ B
3. Chứng minh nhân dân
4. Hộ khẩu
5. Giấy khám sức khỏe
2. Bằng Đại học, chứng chỉ A tin học, chứng chỉ tiếng Anh tương đương trình độ B
3. Chứng minh nhân dân
4. Hộ khẩu
5. Giấy khám sức khỏe
Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo, hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.
Ưu tiên xử lý những hồ sơ gửi sớm và xin phép không phản hồi những hồ sơ không phù hợp
ACB