cocghe266
Administrator
Yêu cầu công việc:
- Trình độ văn hóa: Đại học chuyên ngành khối ngành kinh tế, quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ, quản trị kinh doanh, kế toán...
- Phẩm chất, phong cách: trung thực, cẩn thận, siêng năng
- Tình trạng sức khỏe tốt, không có dị tật
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến Hành chính
- Giới tính: nữ
Mô tả công việc:
- Giao nhận xử lý tài liệu đến và đi:
- Nhận và chuyển văn thư, bưu phẩm, báo và tạp chí;
- Xử lý fax đến và đi, theo dõi tiến độ thực hiện;
- Quản lý, theo dõi và xin cung cấp văn phòng phẩm, đồng phục, danh thiếp.
- Chịu trách nhiệm quản lý và xin bảo trì, bảo dưỡng các tài sản (máy fax, máy photo, máy in, máy lạnh...)
- Soạn, đánh máy, photo và scan các văn bản phát sinh theo yêu cầu.
- Làm thủ tục thanh toán công tác phí, mua sắm khi phát sinh.
- Hỗ trợ công tác giám sát và thực hiện việc đánh giá 5S, ISO.
- Các công việc khác theo sự phân công của GĐ Chi nhánh
Quyền lợi:
- Mức lương: Từ 5-7.000.000đ/tháng
- Phụ cấp ăn trưa: 600.000đ/tháng
- Lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng tết dương lịch, 30/4; 2/9; thành lập ngân hàng, lì xì đầu năm...
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, YT, TN, Công đoàn, ACB care, nghỉ mát...
Hồ sơ xin việc gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (từ tháng 07/2016 trở lại đây)
- Lý lịch ứng viên (tải tại file đính kèm)
- Giấy chứng nhận sức khỏe (3 tháng trở lại đây)
- Bản sao CMND, Sổ hộ khẩu, Bằng tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ (nếu có)...
- Giấy xác nhận nhân thân
- Ảnh thẻ: 4 ảnh 4x6 + 4 ảnh 3x4
4. Thời gian nhận hồ sơ:
Hạn cuối: 31/01/2017 (Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm)
5. Nơi nhận hồ sơ:
- Tầng 5, 365 – 367 ACB số 365-367 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
- ĐT: 0437916030/0979483466
Ứng viên có thể gửi Lý lịch ứng viên qua email: huyennt06@acb.com.vn
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ ACBH đăng tuyển