cocghe266
Administrator
Mô tả công việc
1. Phát triển khách hàng:
Nghiệp vụ giao dịch, tiền gửi:
Cách 1: Ứng viên tạo hồ sơ và nộp trực tuyến theo hướng dẫn trên website: www.acbjobs.com.vn
Bước 1: Ứng viên đăng ký tài khoản tại trang: http://www.acbjobs.com.vn/viec-lam/tat-ca-viec-lam/vi
Bước 2: Tạo hồ sơ
Bước 3: Click vào nút "Nộp Đơn" tại trang sau, click vào đây
Cách 2: Tải Lý lịch ứng viên của ACB tại đây, điền thông tin và gửi qua mail: ntt.hang@acb.com.vn
Ứng viên vui lòng mang theo hồ sơ photo khi tham dự phỏng vấn.
Hồ sơ bao gồm:
1. Phát triển khách hàng:
- Khai thác nguồn dữ liệu khách hàng sẵn có của ACB.
- Là đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch/hướng dẫn khách hàng tiếp xúc với các chức danh khác để thực hiện giao dịch.
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ACB.
- Duy trì khách hàng hiện tại, chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng/dịch vụ khách hàng quan tâm.
- Tiếp nhận và giải quyết (trong quyền hạn) những khó khăn và vướng mắc của khách hàng.
Nghiệp vụ giao dịch, tiền gửi:
- Thực hiện mở tài khoản tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi khác cho khách hàng
- Thực hiện thủ tục cung ứng SPDV về tiền gửi, dịch vụ thanh toán cho khách hàng
- Quản lý, cung cấp thông tin giao dịch và thực hiện công việc khác có liên quan đến tài khoản tiền gửi của khách hàng
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng giao dịch tiền gửi/sử dụng dịch vụ thanh toán
- Thực hiện các công việc khác có liên quan đến tiền gửi và dịch vụ thanh toán theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị (nếu có)
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính/kế toán, Ngân hàng, QTKD, Marketing.
- Hiểu biết đầy đủ văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản nghiệp vụ của ACB.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và phục vụ khách hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm tác nghiệp của ngân hàng (TCBS, CLMS…).
- Vi tính: sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.
- Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp.
- Trung thực, nhẫn nại, nhiệt tình, vui vẻ.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
- Tính kỷ luật, kiên nhẫn.
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Đã được đào tạo về CSR – tiền gửi (bắt buộc).
Cách 1: Ứng viên tạo hồ sơ và nộp trực tuyến theo hướng dẫn trên website: www.acbjobs.com.vn
Bước 1: Ứng viên đăng ký tài khoản tại trang: http://www.acbjobs.com.vn/viec-lam/tat-ca-viec-lam/vi
Bước 2: Tạo hồ sơ
Bước 3: Click vào nút "Nộp Đơn" tại trang sau, click vào đây
Cách 2: Tải Lý lịch ứng viên của ACB tại đây, điền thông tin và gửi qua mail: ntt.hang@acb.com.vn
Ứng viên vui lòng mang theo hồ sơ photo khi tham dự phỏng vấn.
Hồ sơ bao gồm:
- Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải tại đây có dán hình của ứng viên
- Đơn xin việc
- Bằng Đại học, các chứng chỉ ngoại ngữ, vi tính
- Chứng minh nhân dân
- Hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe
ACB