Ngơ Siêu Nhân
Lon ton chạy vặt
I. Chuyên viên/Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân - Khu Vực Miền Bắc
Địa điểm: Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam.
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2011
Mô tả Công việc
Phát triển khách hàng
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ACB
- Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo qui định
Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng,nhắc nợ / thúc nợ không để bị trễ hạn.
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải
Thẩm định và để xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH hệ tập trung dài hạn, chính quy các trường ĐH công lập trong nước hoặc ĐH nước ngoài (được quốc tế công nhận), chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng.
- Sức khoẻ tốt, ngoại hình dễ nhìn. Nam cao từ 1.67m, Nữ cao từ 1.55m trở lên, độ tuổi không quá 32.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên Nam
- Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại
II, Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng
Địa điểm: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hà Nam
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2011
Mô tả Công việc
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh cá nhân được giao hàng năm theo định mức công việc bao gồm số dư tiền gửi, dư nợ tín dụng và phí dịch vụ - thông qua các nội dung:
a/ Tư vấn, cung cấp sản phẩm dịch vụ của ACB
- Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng về các đặc tính và tiện ích của các sản phẩm dịch vụ KHDN, bao gồm: sản phẩm cho vay, dịch vụ tài khoản, dịch vụ TTQT và dịch vụ BTT
- Hướng dẫn khách hàg hoàn tất các thủ tục vay vốn thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trên
- Thu thập các thông tun cơ bản để mở tài khoản tiền gửi cho khách hàng trên TCBS
- Bán chéo sản phẩm KHCN trong phạm vi được phân công
- Tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng và chuyể hồ sơ cho BP nghiệp vụ có liên quan để xử lý, thông báo kết quả cho khách hàng
b/ Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
- Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính năng lực và uy tín khách hàng, thông tin nhành và thị trường có liên quan
- Thẩm định káhc hàng theo quá trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với chuyên viên phân tích tín dụng đề xuất caaps tín dụng và các vấn đề liên quan
- Trình hồ sơ tín dụng cho cấp thẩm quyền phê duyệt
c/ Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
- Theo dõi và hỗ trợ khách hnàg hiện hữu sau khi cấp tín dụng nhưu việc sử dụng hạn mức, sản phẩm, dịch vụ của ACB nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận và giải quyết các kho khăn vướng mắc của khách hàng
- Thực hiện các chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu
- Lập kế hoạch tiếp thị tiếp xúc khách hnàg tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm dịch
vụ của ngân hàng
- Tham gia và các chương trình hộ nghị, hội htảo.. nhằm tìm kiếm cơ hội kinh doanh
d/ Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại KPP theo quy định
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế,Tài chính,QTKD,Ngân hang
- Kiến thức cơ bản về luật NHNN và cá tổ chức tín dụng, Luật dân sự
- hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết tổn quát về các quy định, nghị định, quy chế, thông tư hướng dẫn của NHNN
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Anh văn B trở lên
- Có kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư...
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Trung thực, nhẫn nại, hoạt bát
- Năng động, nhạy bén trong kinh doanh
- Làm việc độc lập sáng tạo
- Có kinh nghiệm trong công tác bán hàng và quan hệ khách hàng ít nhất 6 tháng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt
- Các ứng viên đang thực tập tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp có thể nộp hồ sơ thi tuyển. Ngân hàng sẽ có chế độ tập sự đặc biệt cho các ứng viên này nếu trúng tuyển
- Làm việc tại Mỹ Hào
- Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại
III, Nhân viên Lễ Tân
Địa điểm: Hà Nội, HCM, Hải Phòng, Đắc Lắc, Khánh Hòa, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, An Giang, Đà Nẵng, Bình Dương
Hạn chót nộp hồ sơ: 14/08/2011
Mô tả Công việc
- Tiếp đón khách hàng tại các chi nhánh/ Phòng giao dịch của ACB,
- Hỏi thăm nhu cầu của khách hàng để hướng dẫn khách đến các quầy giao dịch phù hợp,
- Hướng dẫn, giúp đỡ khách hàng điền các biểu mẫu giao dịch,
- Sắp xếp các kệ biểu mẫu/ tờ bướm quảng cáo...
Yêu cầu
- Trình độ: tốt nghiệp PTTH
- Ứng viên nữ, ngoại hình đẹp, cao tối thiểu 1m60, sức khỏe tốt
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt, ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ :
Phòng Phát triển Nguồn Nhân lực - Ngân hàng TMCP Á Châu
Lầu 2, 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP. HCM
Người liên hệ: chị Trần Thị Mến
E-mail: acbhr@acb.com.vn
Hồ sơ bao gồm (vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển - Nhân viên Lễ tân):
- Lý lịch ứng viên theo mẫu của ACB, có dán ảnh (download tại website: www.acbjobs.com.vn)
- Đơn xin việc
- Bản sao bằng cấp, chứng chỉ, hộ khẩu, CMND (không cần công chứng)
- Giấy khám sức khỏe mới nhất , không quá 3 tháng
Ghi chú: Chúng tôi chỉ liên hệ mời phỏng vấn các ứng viên phù hợp yêu cầu.
IV, NV phân tích tín dụng cá nhân
Địa điểm: Ninh Bình, Hà Nam
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2011
Mô tả Công việc
· Thu thập thông tin và chứng từ có liên quan đến hồ sơ tín dụng của khách hàng
· Thẩm định và phân tích thông tin đã thu thập
· Nhập thông tin vào các chương trình quản lý của hệ thống theo quy định
· Nhận xét và đưa ra đề xuất đối với nhu cầu tín dụng của khách hàng
· Tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm của ACB và các điều kiện liên quan cho hợp lý
· Trình hồ sơ tín dụng cho các cấp có thẩm quyền phê duyệt
· Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng (tái thẩm định, kiểm tra trước/sau giải ngân, nhắc/thúc/đòi nợ) theo phân công
· Tiếp nhận và phản hồi về đơn vị những ý kiến đóng góp của khách hàng đối với đơn vị/ACB
. Báo cáo định kỳ và đột xuất về công việc theo yêu cầu của lãnh đạo
Yêu cầu:
-Tốt nghiệp ĐH/trên ĐH các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính, Kế toán
- Anh văn tương đương bằng B trở lên
- Nắm rõ các chương trình vi tính của hệ thống liên quan đến công việc
- Hiểu biết luật dân sự, luật ngân hàng và tổ chức tín dụng
- Hiểu biết tổng quát về các văn bản luật liên quan đến nghiệp vụ tín dụng
- Hiểu biết rõ các quy trình và quy định của ACB vầ nghiệp vụ tín dụng
- Hiểu rõ về các sản phẩm tín dụng của ACB, biết về các sản phẩm khác
- Kỹ năng tiếp thị, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng đọc viết, soạn thảo văn bản
- Kỹ năng phỏng vấn, đặt câu hỏi và lắng nghe
- Kỹ năng tính toán, thu thập, phân tích và đánh giá thông tin
- Kỹ năng nhìn nhận vấn đề và giải quyết vấn đề
- Nắm vững nghiệp vụ, có khả năng tác nghiệp độc lập/theo nhóm
- Chuyên nghiệp, nhanh nhạy, chủ động, linh hoạt, liêm chính, kiên trì, tự chủ, hướng ngoại, chịu áp lực, ham học hỏi, độc lập, sáng tạo.
- Các ứng viên đang thực tập hoặc chuẩn bị tốt nghiệp có thể nộp hồ sơ thi tuyển. Ngân hàng sẽ có chế độ tập sự đặc biệt cho các ứng viên này nếu trúng tuyển.
Nộp hồ sơ trực tuyến tại đây
Địa điểm: Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam.
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2011
Mô tả Công việc
Phát triển khách hàng
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ACB
- Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo qui định
Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng,nhắc nợ / thúc nợ không để bị trễ hạn.
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải
Thẩm định và để xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH hệ tập trung dài hạn, chính quy các trường ĐH công lập trong nước hoặc ĐH nước ngoài (được quốc tế công nhận), chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng.
- Sức khoẻ tốt, ngoại hình dễ nhìn. Nam cao từ 1.67m, Nữ cao từ 1.55m trở lên, độ tuổi không quá 32.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên Nam
- Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại
II, Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng
Địa điểm: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hà Nam
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2011
Mô tả Công việc
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh cá nhân được giao hàng năm theo định mức công việc bao gồm số dư tiền gửi, dư nợ tín dụng và phí dịch vụ - thông qua các nội dung:
a/ Tư vấn, cung cấp sản phẩm dịch vụ của ACB
- Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng về các đặc tính và tiện ích của các sản phẩm dịch vụ KHDN, bao gồm: sản phẩm cho vay, dịch vụ tài khoản, dịch vụ TTQT và dịch vụ BTT
- Hướng dẫn khách hàg hoàn tất các thủ tục vay vốn thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trên
- Thu thập các thông tun cơ bản để mở tài khoản tiền gửi cho khách hàng trên TCBS
- Bán chéo sản phẩm KHCN trong phạm vi được phân công
- Tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng và chuyể hồ sơ cho BP nghiệp vụ có liên quan để xử lý, thông báo kết quả cho khách hàng
b/ Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
- Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính năng lực và uy tín khách hàng, thông tin nhành và thị trường có liên quan
- Thẩm định káhc hàng theo quá trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với chuyên viên phân tích tín dụng đề xuất caaps tín dụng và các vấn đề liên quan
- Trình hồ sơ tín dụng cho cấp thẩm quyền phê duyệt
c/ Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
- Theo dõi và hỗ trợ khách hnàg hiện hữu sau khi cấp tín dụng nhưu việc sử dụng hạn mức, sản phẩm, dịch vụ của ACB nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận và giải quyết các kho khăn vướng mắc của khách hàng
- Thực hiện các chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu
- Lập kế hoạch tiếp thị tiếp xúc khách hnàg tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm dịch
vụ của ngân hàng
- Tham gia và các chương trình hộ nghị, hội htảo.. nhằm tìm kiếm cơ hội kinh doanh
d/ Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại KPP theo quy định
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế,Tài chính,QTKD,Ngân hang
- Kiến thức cơ bản về luật NHNN và cá tổ chức tín dụng, Luật dân sự
- hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết tổn quát về các quy định, nghị định, quy chế, thông tư hướng dẫn của NHNN
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Anh văn B trở lên
- Có kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư...
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Trung thực, nhẫn nại, hoạt bát
- Năng động, nhạy bén trong kinh doanh
- Làm việc độc lập sáng tạo
- Có kinh nghiệm trong công tác bán hàng và quan hệ khách hàng ít nhất 6 tháng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt
- Các ứng viên đang thực tập tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp có thể nộp hồ sơ thi tuyển. Ngân hàng sẽ có chế độ tập sự đặc biệt cho các ứng viên này nếu trúng tuyển
- Làm việc tại Mỹ Hào
- Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại
III, Nhân viên Lễ Tân
Địa điểm: Hà Nội, HCM, Hải Phòng, Đắc Lắc, Khánh Hòa, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, An Giang, Đà Nẵng, Bình Dương
Hạn chót nộp hồ sơ: 14/08/2011
Mô tả Công việc
- Tiếp đón khách hàng tại các chi nhánh/ Phòng giao dịch của ACB,
- Hỏi thăm nhu cầu của khách hàng để hướng dẫn khách đến các quầy giao dịch phù hợp,
- Hướng dẫn, giúp đỡ khách hàng điền các biểu mẫu giao dịch,
- Sắp xếp các kệ biểu mẫu/ tờ bướm quảng cáo...
Yêu cầu
- Trình độ: tốt nghiệp PTTH
- Ứng viên nữ, ngoại hình đẹp, cao tối thiểu 1m60, sức khỏe tốt
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt, ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ :
Phòng Phát triển Nguồn Nhân lực - Ngân hàng TMCP Á Châu
Lầu 2, 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP. HCM
Người liên hệ: chị Trần Thị Mến
E-mail: acbhr@acb.com.vn
Hồ sơ bao gồm (vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển - Nhân viên Lễ tân):
- Lý lịch ứng viên theo mẫu của ACB, có dán ảnh (download tại website: www.acbjobs.com.vn)
- Đơn xin việc
- Bản sao bằng cấp, chứng chỉ, hộ khẩu, CMND (không cần công chứng)
- Giấy khám sức khỏe mới nhất , không quá 3 tháng
Ghi chú: Chúng tôi chỉ liên hệ mời phỏng vấn các ứng viên phù hợp yêu cầu.
IV, NV phân tích tín dụng cá nhân
Địa điểm: Ninh Bình, Hà Nam
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2011
Mô tả Công việc
· Thu thập thông tin và chứng từ có liên quan đến hồ sơ tín dụng của khách hàng
· Thẩm định và phân tích thông tin đã thu thập
· Nhập thông tin vào các chương trình quản lý của hệ thống theo quy định
· Nhận xét và đưa ra đề xuất đối với nhu cầu tín dụng của khách hàng
· Tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm của ACB và các điều kiện liên quan cho hợp lý
· Trình hồ sơ tín dụng cho các cấp có thẩm quyền phê duyệt
· Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng (tái thẩm định, kiểm tra trước/sau giải ngân, nhắc/thúc/đòi nợ) theo phân công
· Tiếp nhận và phản hồi về đơn vị những ý kiến đóng góp của khách hàng đối với đơn vị/ACB
. Báo cáo định kỳ và đột xuất về công việc theo yêu cầu của lãnh đạo
Yêu cầu:
-Tốt nghiệp ĐH/trên ĐH các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính, Kế toán
- Anh văn tương đương bằng B trở lên
- Nắm rõ các chương trình vi tính của hệ thống liên quan đến công việc
- Hiểu biết luật dân sự, luật ngân hàng và tổ chức tín dụng
- Hiểu biết tổng quát về các văn bản luật liên quan đến nghiệp vụ tín dụng
- Hiểu biết rõ các quy trình và quy định của ACB vầ nghiệp vụ tín dụng
- Hiểu rõ về các sản phẩm tín dụng của ACB, biết về các sản phẩm khác
- Kỹ năng tiếp thị, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng đọc viết, soạn thảo văn bản
- Kỹ năng phỏng vấn, đặt câu hỏi và lắng nghe
- Kỹ năng tính toán, thu thập, phân tích và đánh giá thông tin
- Kỹ năng nhìn nhận vấn đề và giải quyết vấn đề
- Nắm vững nghiệp vụ, có khả năng tác nghiệp độc lập/theo nhóm
- Chuyên nghiệp, nhanh nhạy, chủ động, linh hoạt, liêm chính, kiên trì, tự chủ, hướng ngoại, chịu áp lực, ham học hỏi, độc lập, sáng tạo.
- Các ứng viên đang thực tập hoặc chuẩn bị tốt nghiệp có thể nộp hồ sơ thi tuyển. Ngân hàng sẽ có chế độ tập sự đặc biệt cho các ứng viên này nếu trúng tuyển.
Nộp hồ sơ trực tuyến tại đây