Ngơ Siêu Nhân
Lon ton chạy vặt
Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân - Khu vực Miền Bắc
Địa điểm: Hà Nội, Hải Dương
Hạn chót nộp hồ sơ: 10/06/2011
Mô tả Công việc
Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân
* Phát triển Khách hàng:
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ACB.
- Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại KPP theo quy định.
- Khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu sẵn có của ACB.
- Tiếp cận các khách hàng có chất lượng tốt hiện đang sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng nhưng chưa giao dịch với ACB
- Bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN theo quy định.
- Bán chéo sản phẩm: phát triển khách hàng ACB mở tài khoản GDCK mới tại ACBS.
* Chăm sóc khách hàng:
- Chăm sóc khách hàng theo quy định của K.KHCN, nhắc nợ/thúc nợ không để bị trễ hạn
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải
- Cung cấp thông tin sản phẩm (dịch vụ) ACB mà khách hàng quan tâm
- Cung cấp thông tin sản phẩm (dịch vụ) mới của ACB đến khách hàng
- Đối tượng khách hàng được quản lý: Khách hàng mới do PFC phát triển, khách hàng hiện tại và khách hàng cũ do TĐV phân công quản lý
* Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho KHCN trong phạm vi được phân công
* Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu
* Kiêm nhiệm các chức danh khác (RA, CSR, Hành chánh...) theo quy định để bán chéo sản phẩm
* Báo cáo công việc, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định của K. KHCN.
Kỹ năng
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngân hàng, Tài chính
- Đọc hiểu tài liệu Anh ngữ tốt
- Sử dụng vi tính văn phòng, SPSS, Microsoft Project
- Có kiến thức về môi trường kinh doanh ngân hàng VN
- Có kiến thức về hoạt động của ACB, sản phẩm dịch vụ ngân hàng ACB và đối thủ cạnh tranh
- Am hiểu hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng
- Có kiến thức về đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có óc sáng tạo, quyết đoán
- Phong cách lịch sự và ngoại hình phù hợp
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales/Marketing của sản phẩm tài chính, ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan hoặc là sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập xuất sắc
- Ưu tiên người địa phương
- Các ứng viên đang thực tập tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp có thể nộp hồ sơ thi tuyển. Ngân hàng sẽ có chế độ tập sự đặc biệt cho các ứng viên này nếu trúng tuyển.
- Làm việc tại Hoàng Mai, Hà Nội; Trần Hưng Đạo(Tỉnh Hải Dương).
- Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại.
Nộp hồ sơ trực tuyến TẠI ĐÂY
Địa điểm: Hà Nội, Hải Dương
Hạn chót nộp hồ sơ: 10/06/2011
Mô tả Công việc
Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân
* Phát triển Khách hàng:
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ACB.
- Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại KPP theo quy định.
- Khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu sẵn có của ACB.
- Tiếp cận các khách hàng có chất lượng tốt hiện đang sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng nhưng chưa giao dịch với ACB
- Bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN theo quy định.
- Bán chéo sản phẩm: phát triển khách hàng ACB mở tài khoản GDCK mới tại ACBS.
* Chăm sóc khách hàng:
- Chăm sóc khách hàng theo quy định của K.KHCN, nhắc nợ/thúc nợ không để bị trễ hạn
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải
- Cung cấp thông tin sản phẩm (dịch vụ) ACB mà khách hàng quan tâm
- Cung cấp thông tin sản phẩm (dịch vụ) mới của ACB đến khách hàng
- Đối tượng khách hàng được quản lý: Khách hàng mới do PFC phát triển, khách hàng hiện tại và khách hàng cũ do TĐV phân công quản lý
* Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho KHCN trong phạm vi được phân công
* Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu
* Kiêm nhiệm các chức danh khác (RA, CSR, Hành chánh...) theo quy định để bán chéo sản phẩm
* Báo cáo công việc, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định của K. KHCN.
Kỹ năng
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngân hàng, Tài chính
- Đọc hiểu tài liệu Anh ngữ tốt
- Sử dụng vi tính văn phòng, SPSS, Microsoft Project
- Có kiến thức về môi trường kinh doanh ngân hàng VN
- Có kiến thức về hoạt động của ACB, sản phẩm dịch vụ ngân hàng ACB và đối thủ cạnh tranh
- Am hiểu hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng
- Có kiến thức về đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có óc sáng tạo, quyết đoán
- Phong cách lịch sự và ngoại hình phù hợp
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales/Marketing của sản phẩm tài chính, ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan hoặc là sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập xuất sắc
- Ưu tiên người địa phương
- Các ứng viên đang thực tập tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp có thể nộp hồ sơ thi tuyển. Ngân hàng sẽ có chế độ tập sự đặc biệt cho các ứng viên này nếu trúng tuyển.
- Làm việc tại Hoàng Mai, Hà Nội; Trần Hưng Đạo(Tỉnh Hải Dương).
- Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại.
Nộp hồ sơ trực tuyến TẠI ĐÂY