Ngơ Siêu Nhân
Lon ton chạy vặt
I, HÀ NỘI
Nhân Viên Thu Nợ Tuyến Sau
Hạn chót nộp hồ sơ: 10/12/2011
Mô tả Công việc
- Đôn đốc khách hàng thanh toán và thực hiện các biện pháp cần thiết theo quy định để thu nợ đối với các khoản nợ quá hạn, nợ theo nhóm.
- Liên hệ Khách hàng/người liên quan qua việc gặp trực tiếp để yêu cầu thanh toán khoản nợ quá hạn và thu thập thông tin. Trong quá trình liên hệ, đồng thời gửi các thông báo, thư đề nghị trả nợ, lập biên bản làm việc hoặc yêu cầu khách hàng ký cam kết trả nợ;
- Liên hệ các đơn vị khác như:
- Cơ quan nơi khách hàng công tác: để đề nghị hỗ trợ thu nợ và thu thập thông tin (đối với các khoản vay tín chấp);
- Với cơ quan có thẩm quyền: để thu thập, xác minh về các thông tin liên quan đến khách hàng như địa chỉ, tài sản, nhân thân... là căn cứ để đưa ra biện pháp xử lý phù hợp và kịp thời.
- Lập các loại thông báo, thư, công văn gửi khách hàng, bên có liên quan, cơ quan có thẩm quyền theo quy định;
- Thực hiện các biện pháp xử lý khác đối với khách hàng (khóa code thẻ, mở code thẻ, chuyển nợ quá hạn, xử lý tài sản đảm bảo, trích thu tiền từ TKTGTT, yêu cầu bồi thường bảo hiểm...);
- Tiếp nhận, xử lý hoặc phối hợp xử lý các góp ý, khiếu nại của khách hàng;
- Cung cấp thông tin, tình trạng hiện tại của khách hàng, khoản vay cho KPP;
- Đề xuất, kiến nghị trong quá trình xử lý hồ sơ được phân công;
- Báo cáo định kỳ và đột xuất về công việc theo yêu cầu của lãnh đạo;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Kỹ năng
Trình độ
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, QTKD, luật.
- Ngoại ngữ: Anh văn trung cấp trở lên.
- Vi tính: sử dụng được vi tính văn phòng.
Kiến thức
- Hiểu biết tổng quát về các văn bản luật liên quan đến tín dụng và quản lý nợ.
- Hiểu rõ các quy định của ACB liên quan đến tín dụng và quản lý nợ.
- Hiểu rõ các sản phẩm tín dụng của ACB và biết về các sản phẩm khác của ACB.
- Hiểu biết quy trình nghiệp vụ tín dụng của ACB.
Kinh nghiệm:
- Nhân viên đã được đào tạo về nghiệp vụ thu nợ và các phần mềm tác nghiệp
II, HỒ CHÍ MINH
Nhân Viên Dịch Vụ Đại Lý
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/11/2011
Mô tả Công việc
Lắp đặt thiết bị thanh toán thẻ:
- Tiếp nhận hồ sơ đại lý mới từ nhân viên kinh doanh của Chi nhánh.
- Lập mẫu đăng ký thông tin đại lý gửi Trung tâm Thẻ.
- Đề nghị cung cấp thiết bị và nhận thiết bị thanh toán thẻ.
- Tiếp nhận thiết bị, cài đặt thông số và tiến hành giao dịch thử.
- Lắp đặt và hướng dẫn thanh toán thẻ cho các đại lý.
Sửa chữa và thay thế thiết bị thanh toán thẻ:
- Tiếp nhận thông tin thiết bị thanh toán thẻ bị hư hỏng từ các đại lý.
- Xuống đại lý kiểm tra thiết bị và sửa chữa những lỗi đơn giản về cài đặt thông só và đường truyền.
- Thu hồi thiết bị và thay thế thiết bị cho đại lý trong trường hợp bị các lỗi khác về phần cứng.
- Thay thế loại thiết bị khác cho đại lý khi đại lý có yêu cầu.
- Hướng dẫn lại nghiệp vụ cho nhân viên đại lý khi có yêu cầu.
- Cài đặt lại chương trình và hướng dẫn lại nhân viên đại lý khi có các dự án nâng cấp về ứng dụng thanh toán thẻ
- Gửi thiết bị hư hỏng về Trung tâm Thẻ để sửa chữa.
Thu và kiểm tra hoá đơn giao dịch
- Thu hoá đơn Imprinter từ các đại lý, kiểm tra lại thông tin giao dịch và số chuẩn chi.
- Lập Bảng kê giao dịch Imprinter để nhập vào hệ thóng.
- Thu và kiểm tra các hoá đơn thanh toán thẻ bằng thiết bị điện tử định kỳ hàng tháng hoặc thu gấp khi có yêu cầu.
Xử lý các trường hợp giao dịch không hợp lệ:
- Tiếp nhận thông tin giao dịch không hợp lệ từ Trung tâm Thẻ.
- Liên hệ đại lý để thu thập thông tin, chứng từ.
- Lập tờ trình xử lý các trường hợp giao dịch không hợp lệ trình về Trung tâm Thẻ.
- Lập cam kết cho đại lý ký và thanh toán lại những trường hợp giao dịch đại lý có thực hiện nhưng không hợp lệ.
Xử lý các giao dịch bị khiếu nại:
- Tiếp nhận thông tin giao dịch bị khiếu nại từ Trung tâm Thẻ.
- Liên hệ đại lý thu thập các chứng từ và hoá đơn liên quan đến giao dịch.
- Lập tờ trình xử lý giao dịch khiếu nại gửi về Trung tâm Thẻ.
- Liên hệ đại lý để thu hồi tiền trong trường hợp các giao dịch bị khiếu nại nhưng tài khoản đại lý không đủ tiền để xử lý hoặc đại lý mở tài khoản ngoài ACB.
- Cung cấp thông tin xử lý giao dịch hoặc hoá đơn chứng từ liên quan đến giao dịch cho Bp. Xử lý khiếu nại để xử lý.
25 % thời gian làm việc tại phòng
75% thời gian làm việc bên ngoài.
Kỹ năng
- Học vấn: trình độ Đại học
- Vi tính: vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ C trở lên
- Chịu khó, giao tiếp tốt
Liên hệ:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi mẫu lý lịch ACB tải tại website: www.acbjobs.com.vn qua Email: Huongpt.hso@acb.com.vn. hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện, hoặc nộp trực tiếp tại Quầy Lễ tân, lầu 2, Hội sở Ngân hàng TMCP Á Châu, số 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM.
- Ngoài bì hồ sơ hoặc tiêu đề Email vui lòng ghi rõ Ứng tuyển NV Dịch vụ đại lý
III, NINH BÌNH
Hạn chót nộp hồ sơ: 25/11/2011
Mô tả Công việc
* Nghiệp vụ giao dịch tiền gửi trong nước, quốc tế:
- Thực hiện thủ tục mở tài khoản TGTT, TGTK cho khách hàng (KHCN, KHDN)
- Thực hiện thủ tục cung ứng SPDV về tiền gửi cho khách hàng
- Quản lý, cung cấp thông tin giao dịch và thực hiện công việc khác có liên quan đến tài khoản TGTT của khách hàng theo quy định
* Nghiệp vụ hỗ trợ tín dụng:
- Thực hiện thủ tục, thao tác trên TCBS để giải ngân, phát hành bảo lãnh trong hạn mức tín dụng được duyệt khi có xác nhận tình trạng khách hàng của Phòng/BP kinh doanh
- Thực hiện các thủ tục về sản phẩm, dịch vụ tín dụng cho khách hàng
- Quản lý hồ sơ và khoản cấp tín dụng đã được thực hiện của khách hàng
Kỹ năng
Kỹ năng yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
- Có kiến thức cơ bản về luật (Luật NHNN & các TCTD, Luật DN, Dân sự. Đất đai....)
- Hiểu biết đầy đủ về quy định sản phẩm, dịch vụ tiền gửi, dịch vụ thanh toán, tín dụng của ACB
- Hiểu và thực hiện được quy định nghiệp vụ tiền gửi, tín dụng của ACB
- Hiểu biết đầy đủ văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản ngiệp vụ của ACB về các quy chế mở và sử dụng tài khoản, cấp tín dụng, pháp lý tài sản đảm bảo
- Kỹ năng sử dụng phần mềm TCBS hiện có của ngân hàng
- Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng
- Kỹ năng soạn thảo và lập tờ trình
- Trung thực, nhẫn nại, hoạt bát
- Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp
- Chịu được áp lực công việc, tinh thần hỗ trợ đội nhóm, tinh thần trách nhiệm
- Ưu tiên người địa phương
- Ngoại hình ưa nhìn
- Các bạn sinh viên chưa thi tốt nghiệp không nộp đơn ứng tuyển trong lần đăng tuyển này
- Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại
Nộp đơn trực tuyến tại đây