ACB tuyển dụng: HCM - Chuyên Viên/Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Phục Vụ Khách Hàng Ưu Tiên

  • Bắt đầu Bắt đầu ACB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

ACB

Super Moderator
Super Mod
HTML:
<div class="detail-article">
                	<h2><span style="color: #236fa1;"><strong>Mô Tả Công Việc</strong></span></h2>
<h3><strong>Phát triển khách hàng ưu tiên</strong></h3>
<ul>
<li>Chuyên trách phục vụ danh mục khách hàng phân khúc khá giả lớp trên trở lên (khách hàng Ưu Tiên, KHƯT)</li>
<li>Quản lý danh mục khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng ưu tiên hiệu hữu trong danh mục và phát triển khách hàng mới cùng phân khúc.</li>
<li>Chủ động theo dõi các giao dịch của KH tại ACB và liên lạc với KH thường xuyên để kịp thời chăm sóc</li>
<li>Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải</li>
<li>Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ ACB mà khách hàng quan tâm</li>
<li>Cung cấp thông tin sản phẩm mới dịch vụ mới ACB đến khách hàng</li>
<li>Qua việc tiếp cận và hiểu rõ nhu cầu của KH, chủ động đề xuất các dịch vụ khách hàng có thể quan tâm cho phòng Ngân Hàng Ưu Tiên (NHƯT)</li>
</ul>
<h3><strong>Chăm sóc khách hàng ưu tiên</strong></h3>
<ul>
<li>Tư vấn, cung cấp và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ các sản phẩm dịch vụ truyền thống của KHCN phù hợp với phân khúc KHƯT</li>
<li>Tư vấn các sản phẩm chuyên biệt của Ngân Hàng Ưu Tiên (đầu tư tài chính và bancassurance)</li>
<li>Tiếp cận và khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu khách hàng để phát hiện và khơi gợi nhu cầu sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của ACB</li>
<li>Luôn giữ mối liên lạc với khách hàng nhằm hiểu rõ nhu cầu hiện tại và các nhu cầu có thể phát sinh khi có một sự kiện xảy ra, kịp thời tư vấn các sản phẩm dịch vụ của ACB phù hợp với nhu cầu</li>
<li>Quản lý và theo dõi các sản phẩm dịch vụ khách hàng đang sử dụng, qua đó có thể tư vấn thêm các sản phẩm dịch vụ chưa sử dụng khi khách hàng có phát sinh nhu cầu</li>
</ul>
<h2><span style="color: #236fa1;"><strong>Yêu Cầu Công Việc</strong></span></h2>
<p><strong>Trình độ:</strong></p>
<ul>
<li>Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Ngân hàng/ Tài chính</li>
</ul>
<p><strong>Kinh nghiệm làm việc:</strong></p>
<ul>
<li>Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ khách hàng cá nhân.</li>
<li>Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng VIP.</li>
</ul>
<p><strong>Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:</strong></p>
<ul>
<li>Sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh</li>
<li>Hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng</li>
<li>Đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc</li>
</ul>                </div><br/><div><strong>Link gốc</strong>:  https://www.acbjobs.com.vn/job/hcm-chuyen-viengiam-doc-quan-he-khach-hang-ca-nhan-phuc-vu-khach-hang-uu-tien-15975</div>
 
Back
Bên trên