cocghe266

Administrator
Mô tả công việc:

Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao hàng năm theo định mức công việc - bao gồm số dư tiền gửi, dư nợ tín dụng và phí dịch vụ - thông qua các nội dung:

1. Tư vấn, cung cấp sản phẩm dịch vụ của ACB

- Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng về các đặc tính và tiện ích của các sản phẩm dịch vụ KHDN, bao gồm: sản phẩm cho vay, dịch vụ tài khoản, dịch vụ TTQT và dịch vụ BTT.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ.
- Thu thập, cập nhật thông tin cơ bản để mở tài khoản tiền gửi cho khách hàng trên TCBS.
- Bán chéo sản phẩm KHCN trong phạm vi được phân công.
- Tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng và chuyển hồ sơ cho bộ phận nghiệp vụ có liên quan để xử lý, thông báo kết quả cho khách hàng.

2.Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công

- Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan.
- Thẩm định khách hàng theo quy trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với chuyên viên phân tích tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan đến các mức giá, phí, lãi suất và chính sách khách hàng, …
- Trình hồ sơ tín dụng cho cấp thẩm quyền phê duyệt.

3. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới

- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng hiện hữu sau khi cấp tín dụng như việc sử dụng hạn mức, sản phẩm, dịch vụ của ACB nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết những khó khăn vướng mắc của khách hàng.
- Thực hiện các chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu.
- Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Tham gia vào các chương trình hội nghị, hội thảo… nhằm tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

4. Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại KPP theo quy định.

Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp ĐH hệ tập trung dài hạn, chính quy các trường ĐH công lập trong nước hoặc ĐH nước ngoài (được quốc tế công nhận), chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
  • Kỹ năng giao tiếp, phát triển khách hàng tốt
  • Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng.
  • Sức khoẻ tốt, ngoại hình dễ nhìn. Nam cao từ 1.67m, Nữ cao từ 1.55m trở lên, độ tuổi không quá 32.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác bán hàng, quan hệ khách hàng, Marketing.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

Gửi mẫu Lý lịch ứng viên (tải tại đây) qua địa chỉ Email: tuyetht@acb.com.vn

Tiêu đề Email vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm làm việc mong muốn.

Ứng viên vui lòng mang theo bộ hồ sơ phô tô khi tham dự phỏng vấn

HỒ SƠ BAO GỒM:

1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải tại đây
2. Bằng tốt nghiệp/Bảng điểm năm cuối và các chứng chỉ (nếu có)
3. Chứng minh nhân dân.
4. Sổ hộ khẩu.
5. Giấy khám sức khỏe.

Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo, hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.

Ưu tiên xử lý những hồ sơ gửi sớm và xin phép không phản hồi những hồ sơ không phù hợp


Hạn chót nộp hồ sơ: 14/02/2015


ACB
 
Chỉnh sửa lần cuối:
kinh nghiệm 1 năm tại vị trí liên quan nhé, không phải k có kinh nghiệm đâu :)
 
Back
Bên trên