cocghe266
Administrator
Mô tả công việc:
- Tổ chức tiếp thị bán hàng thông qua phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
+ Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng
+ Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
+ Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn…
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
+ Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan.
+ Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với chuyên viên phân tích tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Yêu cầu công việc:
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và làm việc nhóm.
- Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
- Có kỹ năng nhìn nhận vấn đề và giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
- Hiểu biết về tín dụng, thanh toán quốc tế
- Kỹ năng phân tích tài chính, thẩm định khách hàng, dự án đầu tư
- Kỹ năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, lập kế hoạch kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác ở vị trí kinh doanh mảng khách hàng Doanh nghiệp tại Ngân hàng.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Gửi mẫu Lý lịch ứng viên (tải tại đây) qua địa chỉ Email: acbhr@acb.com.vn
Ứng viên vui lòng mang theo bộ hồ sơ phô tô khi tham dự phỏng vấn
HỒ SƠ BAO GỒM:
1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải tại đây
2. Bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh, vi tính,…
3. Chứng minh nhân dân.
4. Sổ hộ khẩu.
5. Giấy khám sức khỏe.
Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo, hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.
Ưu tiên xử lý những hồ sơ gửi sớm và xin phép không phản hồi những hồ sơ không phù hợp
Chú ý: Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/10/2014
ACB
- Tổ chức tiếp thị bán hàng thông qua phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
+ Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng
+ Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
+ Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn…
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
+ Thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan.
+ Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với chuyên viên phân tích tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Yêu cầu công việc:
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và làm việc nhóm.
- Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
- Có kỹ năng nhìn nhận vấn đề và giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
- Hiểu biết về tín dụng, thanh toán quốc tế
- Kỹ năng phân tích tài chính, thẩm định khách hàng, dự án đầu tư
- Kỹ năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, lập kế hoạch kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác ở vị trí kinh doanh mảng khách hàng Doanh nghiệp tại Ngân hàng.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Gửi mẫu Lý lịch ứng viên (tải tại đây) qua địa chỉ Email: acbhr@acb.com.vn
Ứng viên vui lòng mang theo bộ hồ sơ phô tô khi tham dự phỏng vấn
HỒ SƠ BAO GỒM:
1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải tại đây
2. Bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh, vi tính,…
3. Chứng minh nhân dân.
4. Sổ hộ khẩu.
5. Giấy khám sức khỏe.
Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo, hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.
Ưu tiên xử lý những hồ sơ gửi sớm và xin phép không phản hồi những hồ sơ không phù hợp
Chú ý: Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/10/2014
ACB