ACB ACB tuyển dụng Chuyên viên/Nhân viên Kinh doanh - Trung tâm Thẻ - TP.HCM [15.11.2014]

Lunited

Verified Banker
Mô Tả Công Việc:
  1. Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh hàng năm & các quý tương ứng do cấp trên giao (tổ truởng/truởng bộ phận).
  2. Chỉ tiêu kinh doanh cụ thể (năm/quý/tháng) theo phê duyệt của TGĐ & của Trung tâm Thẻ (TTT).
  3. Thực hiện công việc kinh doanh hàng ngày tại TTT bao gồm phát triển mới (bán hàng), chăm sóc các đại lý hiện hữu, kết hợp với các bộ phận, phòng ban khác xử lý các vấn đề phát sinh liên quan nhằm thúc đẩy đây doanh số, đảm bảo việc đạt chỉ tiêu đã giao
  4. Hướng dẫn, giải thích với Khách hàng tiềm năng/đại lý chấp nhận thẻ về việc làm thủ tục và xúc tiến ký Hợp đồng dịch vụ chấp nhận thanh tóan thẻ
  5. Chăm sóc, bao gồm nhưng không giới hạn việc viếng thăm, gọi điện thoại cho các Khách hàng/đại lý chấp nhận thẻ do mình phụ trách kết hợp với các biện pháp bán hàng khác nhằm bảo đảm duy trì và tăng doanh số giao dịch.
  6. Xây dựng/duy trì mối quan hệ hợp tác với các cá nhân, tổ chức bên ngoài cũng như trong nội bộ ACB (Kênh phân phối) nhằm mở rộng phát triển việc kinh doanh
  7. Tham gia vào các dự án kinh doanh khác của TTT khi đuợc phân công
Yêu Cầu Công Việc:
  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, marketing, ngân hàng, ngoại thương
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh tương đương trình độ C
  • Có kiến thức về kinh doanh
  • Có kiến thức về Thẻ/Đại lý‎ chấp nhận thẻ
  • Có kiến thức về quy định của Ngân hàng, kinh tế.
  • Kỹ năng marketing
  • Kỹ năng tổ chức công việc
  • Kỹ năng quản lý
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh. Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đối với vị trí Chuyên viên Kinh doanh.
  • Kinh nghiệm về Thẻ, ngân hàng là 1 lợi thế
  • Sắp xếp tổ chức công việc
  • Trung thực, công bằng
  • Nhanh nhẹn, lịch sự
  • Sáng tạo và có khả năng quyết định
  • Ngoại hình phù hợp với công việc

Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên quan tâm vui lòng điền thông tin vào Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vnvà gửi qua Email: huongpt.hso@acb.com.vn tiêu đề Email và Lý lịch ứng viên vui lòng ghi rõ Ứng tuyển Chuyên viên/ Nhân viên Kinh doanh - Trung tâm Thẻ. Ứng viên gửi hồ sơ qua Email vui lòng đem theo bộ hồ sơ khi tham dự phỏng vấn:

HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM:

1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải trên website: www.acbjobs.com.vn
2. Bằng Đại học, chứng chỉ A tin học, chứng chỉ tiếng Anh tương đương trình độ C
3. Chứng minh nhân dân
4. Hộ khẩu
5. Giấy khám sức khỏe​

Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo, hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển.
Ưu tiên xử lý những hồ sơ gửi sớm và xin phép không phản hồi những hồ sơ không phù hợp

ACB
 
ai hiểu về vị trí này về công việc và khoảng mức lương ko, chia sẻ em với
 
Back
Bên trên