- Vị trí tuyển dụng
- Hỗ trợ Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nam, Thanh Hóa
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Mức lương: Lương thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2021
------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện phát triển Thẻ ACB theo định hướng chung của Trung Tâm Thẻ :
- Phát triển khách hàng mới (bao gồm Khách hàng doanh nghiệp và Khách hàng cá nhân)
- Chăm sóc các khách hàng hiện hữu
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác xử lý các vấn đề phát sinh liên quan trong công tác bán hàng, phát triển khách hàng.
- Quản lý nợ Thẻ do Trung Tâm Thẻ phát hành
- Thực hiện báo cáo công tác bán hàng và công tác hoạt động do Trưởng Bộ phận/ Trưởng Phòng Kinh doanh/Giám đốc Trung Tâm Thẻ yêu cầu định kỳ hoặc đột xuất
- Tham gia các chương trình/dự án của Trung Tâm Thẻ khi được phân công.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính - Ngân hàng
- Có kiến thức về: Sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng (ACB và các đối thủ cạnh tranh), đặc biệt về sản phẩm Thẻ/ đại lý chấp nhận Thẻ, hành vi tiêu dùng của khách hàng, kiến thức tổng hợp về kinh tế
- Tiếng Anh trình độ B
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Khả năng giải quyết vấn đề, tư duy logic
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
DOWLOAD MẪU CV ACB TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777