1. GIÁM ĐỐC/CHUYÊN VIÊN/NHÂN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Mô tả công việc:
- Chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao (cho vay, huy động tiền gửi, mở tài khoản, thẻ…)
- Chăm sóc, nhắc nợ/ thúc nợ khách hàng theo quy định
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, nhóm ngành Kinh tế
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng
- Đam mê kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt, chịu áp lực công việc cao
- Anh văn trình độ B trở lên, hành thạo vi tính văn phòng
2. GIAO DỊCH VIÊN
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận quỹ tiền mặt đầu ngày, kiểm tra liệt kê giao dịch và kết quỹ cuối ngày
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch trên tài khoản chuyên dùng của khách hàng như chuyển tiền, gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản trên các tài khoản tiền gửi thanh toán, thẻ, sổ tiết kiệm, tài khoản ký quĩ, thu đổi séc, thu đổi ngoại tệ, giải ngân, thu nợ tiền vay, thu phí dịch vụ
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch thu chi tiền mặt (VND, Vàng, ngoại tệ)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, nhóm ngành Kinh tế
- Anh văn trình độ B trở lên, thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chính xác, trung thực
3. GIÁM ĐỐC/CHUYÊN VIÊN/NHÂN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
- Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, nhóm ngành Kinh tế
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, bán hàng
- Anh văn trình độ B trở lên, thành thạo vi tính văn phòng
4. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TRỰC TIẾP
Mô tả công việc:
- Chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao (cho vay, huy động tiền gửi, mở tài khoản, thẻ…)
- Sinh viên Đại học năm cuối hoặc sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng đang học liên thông Đại học trở lên, nhóm ngành Kinh tế
- Có kiến thức về lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Đam mê kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
5. NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Mô tả công việc:
- Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện hữu được phân công quản lý, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Thực hiện nghiệp vụ giao dịch tiền gửi, thanh toán quốc tế, thẻ
- Quản lý các thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản tiền gửi của khách hàng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, nhóm ngành Kinh tế
- Anh văn trình độ B trở lên, thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, bán hàng
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực
6. NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TIỀN VAY
Mô tả công việc:
- Thực hiện thủ tục liên quan đến khoản cấp tín dụng đã được phê duyệt
- Tạo tài khoản vay/bảo lãnh và thực hiện cấp mã số tài sản trên hệ thống
- Quản lý hồ sơ tín dụng và khoản cấp tín dụng đã được thực hiện, lưu trữ bản chính hồ sơ tài sản bảo đảm của khách hàng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, nhóm ngành Kinh tế
- Anh văn trình độ B trở lên, thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập/theo nhóm, giải quyết vấn đề và tư duy logic
- Cẩn thận, trung thực, nhẫn nại, có tinh thần trách nhiệm
Cách thức ứng tuyển: click vào nút "Nộp Đơn", điền thông tin, sau đó nhấn "Lưu và hoàn tất".
ACB
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: