Jump to content

Featured Replies

Posted
Địa điểm làm việc: [B]TPHCM, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai, Kiên Giang, Long An, Trà Vinh[/B] [SIZE=4][B]Mô tả công việc[/B] [B][/B][/SIZE] [B]1. Phát triển khách hàng:[/B] [LIST] [*]Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ KHCN của ACB [*]Là đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện giao dịch tại KPP [*]Khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu sẵn có của ACB [*]Tiếp cận các khách hàng có chất lượng tốt hiện đang/sẽ sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhưng chưa giao dịch với ACB [*]Bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN theo quy định [/LIST] [B]2. Chăm sóc khách hàng[/B] [LIST] [*]Chăm sóc khách hàng theo quy định của Khối KHCN, nhắc nợ/ thúc nợ không để bị trễ hạn [*]Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải [*]Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ ACB mà khách hàng quan tâm [*]Cung cấp thông tin sản phẩm mới dịch vụ mới ACB đến khách hàng [*]Đối tượng khách hàng được quản lý: Khách hàng mới do PFC phát triển, khách hàng hiện tại và khách hàng cũ do Trưởng đơn vị phân công quản lý [/LIST] [B]3. Công tác khác[/B] [LIST] [*]Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho KHCN trong phạm vi được phân công [*]Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu [*]Kiêm nhiệm chức danh R* để bán chéo sản phẩm KHDN trong trường hợp kênh phân phối không có chức danh R* [*]Báo cáo công việc, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định KHCN [/LIST] [SIZE=4][B]Yêu cầu công việc[/B][/SIZE] [LIST] [*]Trình độ: Đại học trở lên [*]Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại thương,.. và các chuyên ngành về kinh tế [*]Kỹ năng bán hàng và lập kế hoạch làm việc. [*]Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao [*]Kỹ năng thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh [*]Năng động, sáng tạo trong công việc [*]Kỹ năng thuyết trình, lập báo cáo [*]Khả năng giải quyết vấn đề, tư duy logic [*]Kỷ luật, trung thực [*]Nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc [*]Phong cách lịch sự và ngoại hình phù hợp công việc [*]Vi tính : Trình độ A [*]Ngoại ngữ: Tiếng Anh tương đương trình độ B [*]Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công việc bán hàng, phát triển khách hàng ngành tài chính, ngân hàng hoặc các ngành có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các tổ chức tín dụng khác [*]Ưu tiên ứng viên Nam, thông thạo địa bàn, khu vực ứng tuyển. [/LIST] [SIZE=4][B]Địa điểm tuyển dụng:[/B][/SIZE] [LIST] [*][I][B]Khu vực Miền Đông Nam bộ:[/B][/I] [/LIST] - TP.Hồ Chí Minh: tất cả các quận, huyện trực thuộc - Tỉnh Bình Dương: Thị xã Thủ Dầu Một - Tỉnh Bình Phước: Thị xã Đồng Xoài - Tỉnh Vũng Tàu: TP.Vũng Tàu - Tỉnh Đồng Nai: Huyện Long Thành, Huyện Long Khánh, TP.Biên Hòa. [LIST] [*][B][I]Khu vực Miền Tây Nam bộ[/I][/B] [/LIST] - Tỉnh An Giang: Thị xã Châu Đốc - Tỉnh Bến Tre: Thị xã Bến Tre - Tỉnh Kiên Giang: TP. Rạch Giá - Tỉnh Long An: TP. Tân An - Tỉnh Trà Vinh: TP.Trà Vinh [SIZE=4][B]Cách thức nộp hồ sơ:[/B][/SIZE] Ứng viên quan tâm vui lòng điền thông tin vào Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu (tải [URL='http://advertising.kiemviec.com/html/customer/download/Ly_Lich_ung_vien_ACB.doc'][B]tại đây[/B][/URL]) và gửi qua Email: [B][email]huongpt.hso@acb.com.vn[/email][/B]. [I]Tiêu đề Email [/I]và [I]Lý lịch ứng viên[/I] vui lòng ghi rõ [B]Ứng tuyển Nhân viên Tư vấn tài chính cá nhân - Địa điểm ứng tuyển[/B]. Ứng viên gửi hồ sơ qua Email vui lòng đem theo bộ hồ sơ khi tham dự phỏng vấn: [SIZE=4][B][/B] [B]HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM[/B][/SIZE] 1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu tải [URL='http://advertising.kiemviec.com/html/customer/download/Ly_Lich_ung_vien_ACB.doc'][B]tại đây[/B][/URL] 2. Bằng Đại học, chứng chỉ A tin học, chứng chỉ tiếng Anh tương đương trình độ C 3. Chứng minh nhân dân 4. Hộ khẩu 5. Giấy khám sức khỏe [I] Ứng viên [B]có thể nộp hồ sơ photo[/B], hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển. Ưu tiên xử lý những hồ sơ gửi sớm và xin phép không phản hồi những hồ sơ không phù hợp[/I] [SIZE=4] [B]Hạn chót nộp hồ sơ: [COLOR=#ff0000]27/07/2014[/COLOR][/B][/SIZE] [RIGHT][I]ACB[/I][/RIGHT]
Mail cái gửi bị giới hạn dung lượng nên em đính kèm mấy cái xì can vô chả được, báo fail mới ác chứ :(
[quote name='tranvietha']Mail cái gửi bị giới hạn dung lượng nên em đính kèm mấy cái xì can vô chả được, báo fail mới ác chứ :([/QUOTE] bạn đổi file ảnh scan đó thành file PDF á :D
[quote name='nguyenhuy_buh167']bạn đổi file ảnh scan đó thành file PDF á :D[/QUOTE] Sent rồi gái ơi. Chịu vợi :))
  • 2 weeks later...
Đã chuyển file thành PDF nhưng e vẫn bị báo fail. Anh chị nào biết cách khắc phục, chỉ giùm em với.
[quote name='Smabi']Đã chuyển file thành PDF nhưng e vẫn bị báo fail. Anh chị nào biết cách khắc phục, chỉ giùm em với.[/QUOTE] ủa, em nộp gì vậy? chị tư vấn đây mà test xong xuôi, mai đi pv rồi nÈ. em nộp ttuv là đc rồi. chị nộp mỗi cái đó chứ mấy.
[quote name='tranvietha']ủa, em nộp gì vậy? chị tư vấn đây mà test xong xuôi, mai đi pv rồi nÈ. em nộp ttuv là đc rồi. chị nộp mỗi cái đó chứ mấy.[/QUOTE] Dạ em cũng chỉ nộp "Lý lịch ứng viên" trong mail, nhưng gmail cứ báo "fail", rồi em thấy chị chỉ là chuyển thành PDF, nhưng em chuyển xong vẫn không gửi được.
mọi ngươi phỏng vấn sao rồi nhỉ? Híc híc, mình thì te tua :P
[quote name='tuonglinh28']mọi ngươi phỏng vấn sao rồi nhỉ? Híc híc, mình thì te tua :p[/QUOTE] chiều nay bạn cũng đi pv hả? mình bên 444 cmt8 nè, lúc 13h40, PFC. 5 người pv mình, 3 người thì quan sát và chẳng nói chẳng rằng. 1 người thì hỏi mình rất gay gắt. 1 người thì nhẹ nhàng hơn. Hỏi mình mấy câu hỏi: làm sao em huy động vốn, 1 năm huy động đc bao nhiêu, mục tiêu của em là gì? vv chắc pv mình tầm 10p. Nếu các n.h ưu tiên ng cÓ kn thì mình out rồi và sẽ k có cơ hội đc đặt chân vào nếu tình trạng này tiếp tục.
[quote name='tranvietha']chiều nay bạn cũng đi pv hả? mình bên 444 cmt8 nè, lúc 13h40, PFC. 5 người pv mình, 3 người thì quan sát và chẳng nói chẳng rằng. 1 người thì hỏi mình rất gay gắt. 1 người thì nhẹ nhàng hơn. Hỏi mình mấy câu hỏi: làm sao em huy động vốn, 1 năm huy động đc bao nhiêu, mục tiêu của em là gì? vv chắc pv mình tầm 10p. Nếu các n.h ưu tiên ng cÓ kn thì mình out rồi và sẽ k có cơ hội đc đặt chân vào nếu tình trạng này tiếp tục.[/QUOTE] Bạn trả lời 1 năm bao nhiêu :D Thường người ta hỏi theo tháng, đây lại hỏi theo năm nhỉ.
[quote name='1810_hvnh']Bạn trả lời 1 năm bao nhiêu :D Thường người ta hỏi theo tháng, đây lại hỏi theo năm nhỉ.[/QUOTE] 2 tháng đầu tiên còn học hỏi nên huy động tầm 1 tỷ thôi :))
[quote name='tranvietha']2 tháng đầu tiên còn học hỏi nên huy động tầm 1 tỷ thôi :))[/QUOTE] Uh. 1 tháng 1 tỷ thôi, phải từ từ mới lên dần được chứ. Nhưng bạn mình làm PFC thì hình như là 3 tỷ trong vòng 2 tháng hay sao ý.
mình toàn xoáy vô kinh nghiệm là chính... ko hỏi huy động dc bao nhiêu :D... cũng ko biết đậu hay rớt... mình pv lúc 2h10
hôm qua mình cũng đi pv ở CMTT , lúc 3h25 mà ko hỏi gì về làm thế nào huy động hêt, mình pv tầm hơn 10ph, chắc out quá. Giới thiệu bản thân xong, hỏi mình có làm gì hok, kể công việc ngày trc làm, rồi bik gì về PFC, có bik công việc này áp lực và khó khăn lắm ko, nhà ở đâu, đi xa dc ko, sao hok apply teller hay mấy công việc nhẹ nhàng khác mà chọn PFC, ko hỏi huy động gì hết hức hức.
[quote name='TuyetDuy']hôm qua mình cũng đi pv ở CMTT , lúc 3h25 mà ko hỏi gì về làm thế nào huy động hêt, mình pv tầm hơn 10ph, chắc out quá. Giới thiệu bản thân xong, hỏi mình có làm gì hok, kể công việc ngày trc làm, rồi bik gì về PFC, có bik công việc này áp lực và khó khăn lắm ko, nhà ở đâu, đi xa dc ko, sao hok apply teller hay mấy công việc nhẹ nhàng khác mà chọn PFC, ko hỏi huy động gì hết hức hức.[/QUOTE] Ko hỏi huy động càng tốt chứ sao bạn :D Hỏi mà bảo cao thì bảo phét, bảo thấp người ta ko ưng :P
Anh cóc cho em hỏi sao em ko thấy tin tuyển dụng này trên web của ngân hàng ACB ạ?
Có bạn nào pv chiều 27/6 co báo kết quả chua
[quote name='stone2409']Có bạn nào pv chiều 27/6 co báo kết quả chua[/QUOTE] mới nhận đc mail báo rớt xong nè bạn. chán ghê gớm hic
[quote name='tranvietha']mới nhận đc mail báo rớt xong nè bạn. chán ghê gớm hic[/QUOTE] mình cũng rứa... hôm pv thấy cũng ổn.. trả lời ngon lành... chị nhân sự còn hỏi muốn qua call center ACB làm ko.. nhưng mình thích pfc hơn... ai dè :( tìm cơ hội khác vậy
[quote name='stone2409']mình cũng rứa... hôm pv thấy cũng ổn.. trả lời ngon lành... chị nhân sự còn hỏi muốn qua call center ACB làm ko.. nhưng mình thích pfc hơn... ai dè :( tìm cơ hội khác vậy[/QUOTE] bạn đã có kn làm ở đâu chưa? Mình chưa có kn nên chắc mình bị out. Chứ có 1 bạn nam pv sau mình có kn rồi, thấy báo đậu rồi nè.
[quote name='tranvietha']bạn đã có kn làm ở đâu chưa? Mình chưa có kn nên chắc mình bị out. Chứ có 1 bạn nam pv sau mình có kn rồi, thấy báo đậu rồi nè.[/QUOTE] Mình mình có kn nhưng làm bộ phận thu hồi nợ chứ ko phải cho vay... chắc như vậy là chưa có kn.. ko lẽ như vậy là chưa có kn hả ta... bữa pv thấy cũng ổn.. thôi coi như là 1 kinh nghiệm vậy :(
[quote name='stone2409']Mình mình có kn nhưng làm bộ phận thu hồi nợ chứ ko phải cho vay... chắc như vậy là chưa có kn.. ko lẽ như vậy là chưa có kn hả ta... bữa pv thấy cũng ổn.. thôi coi như là 1 kinh nghiệm vậy :([/QUOTE] Tính chuẩn bị nộp vietin mà đùng phát trong tai là trường mình thuộc nhóm 3 nên ngậm ngùi quá. Hê hê bạn mình bảo, mấy lần mình đi pv đều ăn mặc bình thường quá, lần sau đi phải tô trét lộng lẫy vào. Ngân hàng thích mấy em xinh xắn biết ăn mặc.
[quote name='stone2409']Mình mình có kn nhưng làm bộ phận thu hồi nợ chứ ko phải cho vay... chắc như vậy là chưa có kn.. ko lẽ như vậy là chưa có kn hả ta... bữa pv thấy cũng ổn.. thôi coi như là 1 kinh nghiệm vậy :([/QUOTE] [quote name='tranvietha']Tính chuẩn bị nộp vietin mà đùng phát trong tai là trường mình thuộc nhóm 3 nên ngậm ngùi quá. Hê hê bạn mình bảo, mấy lần mình đi pv đều ăn mặc bình thường quá, lần sau đi phải tô trét lộng lẫy vào. Ngân hàng thích mấy em xinh xắn biết ăn mặc.[/QUOTE] Muốn out khỏi ACB mà mấy bợn lại thích vào :eek:, gì thì gì chờ hết tháng 8 hãy apply vào, mềnh khuyên thật lòng. Có vài lý do nhưng không thể tiết lộ, lý do có thể tiết lộ là: tháng 8 dương là tháng 7 âm cô hồn khó làm, chỉ tiêu huy động thì nhẹ, điểm thẻ thì vô tư, hơi khó phần tín dụng bởi thời điểm này không ngon lắm, nhưng mà may mắn vào chi nhánh tớ thì không phải lo, chỉ tiêu huy động 3 tỷ chứ 30 tỷ, tớ cũng cho :D, tớ đảm bảo. Còn tín dụng thì cần chạy 1 tỷ hoặc 2 tỷ là ngon rồi, dư sức 2 tháng đủ chỉ tiêu, chủ yếu là hòa đồng với mọi người. Không có gì là áp lực cả, nhưng giờ ACB đang đẩy mạnh Telesales, các bạn vào Callcenter rồi sẽ được chuyển qua PFC. Làm hơn 3 năm rồi mà tớ còn phải đi học telesales đấy, yên tâm đi nhạ, có nhiều bạn làm teller có vài tháng qua PFC và RA, hoặc các vị trí khác là bềnh thường, ACB hay ở chỗ bạn không hợp vị trí này bạn có thể được chuyển qua vị trí khác nếu như bạn có năng lực hoặc trưởng đơn vị đồng ý. :D, Lương ACB thấp thôi :(, chế độ thì tàm tạm hơn so với nhiều ngân hàng khác. Uy tín cũng nhiều. Làm ở ACB tốt nhưng chủ yếu giám đốc ở đó thế nào, tớ là tớ sắp té vì giám đốc mới "hách dịch" lại "khệnh" nhưng có chống lưng bự quá nên chịu, ra sức chạy vượt cả chỉ tiêu nhưng cái nhận được lại không xứng đáng là không giữ và bảo vệ được khách hàng của mình, nên tớ không làm nữa. Tớ khuyên các bạn khi làm ở ACB, hay bất cứ đâu, những khách hàng tốt và thân thiết của mình hãy bảo vệ họ, thân thiện, nhiệt tình với họ và nhờ họ mà mình cũng sẽ phát triển, hãy tận dụng nguồn khách hàng sẵn có và tốt để họ giúp mình phát triển - đó là nguyên tắc và cách làm duy nhất của tớ, cho đến giờ lượng khách hàng ở ACB của tớ cũng kha khá, chứ tiếp thị tờ rơi, hay gọi điện thoại thì các bạn sẽ không kiếm được khách hàng là bao nhiêu đâu. Vài lời của "sắp cựu" ACB. Chúc các bạn trở thành người ACBers trong tương lai.
[quote name='xaunhucongau']Muốn out khỏi ACB mà mấy bợn lại thích vào :eek:, gì thì gì chờ hết tháng 8 hãy apply vào, mềnh khuyên thật lòng. Có vài lý do nhưng không thể tiết lộ, lý do có thể tiết lộ là: tháng 8 dương là tháng 7 âm cô hồn khó làm, chỉ tiêu huy động thì nhẹ, điểm thẻ thì vô tư, hơi khó phần tín dụng bởi thời điểm này không ngon lắm, nhưng mà may mắn vào chi nhánh tớ thì không phải lo, chỉ tiêu huy động 3 tỷ chứ 30 tỷ, tớ cũng cho :D, tớ đảm bảo. Còn tín dụng thì cần chạy 1 tỷ hoặc 2 tỷ là ngon rồi, dư sức 2 tháng đủ chỉ tiêu, chủ yếu là hòa đồng với mọi người. Không có gì là áp lực cả, nhưng giờ ACB đang đẩy mạnh Telesales, các bạn vào Callcenter rồi sẽ được chuyển qua PFC. Làm hơn 3 năm rồi mà tớ còn phải đi học telesales đấy, yên tâm đi nhạ, có nhiều bạn làm teller có vài tháng qua PFC và RA, hoặc các vị trí khác là bềnh thường, ACB hay ở chỗ bạn không hợp vị trí này bạn có thể được chuyển qua vị trí khác nếu như bạn có năng lực hoặc trưởng đơn vị đồng ý. :D, Lương ACB thấp thôi :(, chế độ thì tàm tạm hơn so với nhiều ngân hàng khác. Uy tín cũng nhiều. Làm ở ACB tốt nhưng chủ yếu giám đốc ở đó thế nào, tớ là tớ sắp té vì giám đốc mới "hách dịch" lại "khệnh" nhưng có chống lưng bự quá nên chịu, ra sức chạy vượt cả chỉ tiêu nhưng cái nhận được lại không xứng đáng là không giữ và bảo vệ được khách hàng của mình, nên tớ không làm nữa. Tớ khuyên các bạn khi làm ở ACB, hay bất cứ đâu, những khách hàng tốt và thân thiết của mình hãy bảo vệ họ, thân thiện, nhiệt tình với họ và nhờ họ mà mình cũng sẽ phát triển, hãy tận dụng nguồn khách hàng sẵn có và tốt để họ giúp mình phát triển - đó là nguyên tắc và cách làm duy nhất của tớ, cho đến giờ lượng khách hàng ở ACB của tớ cũng kha khá, chứ tiếp thị tờ rơi, hay gọi điện thoại thì các bạn sẽ không kiếm được khách hàng là bao nhiêu đâu. Vài lời của "sắp cựu" ACB. Chúc các bạn trở thành người ACBers trong tương lai.[/QUOTE] Cám ơn "sắp cựu" ACB :D
haix.. cũng muốn thử thi vị trí này =)) :rolleyes:

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...