View attachment 9595
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) thông báo tuyển dụng vị trí Cộng tác viên tư vấn - Call Center 247 tại TP.HCM.
1. Mô tả công việc:
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các SP/DV của ACB và các đơn vị trong hệ thống ACB qua điện thoại và các kênh giao tiếp với khách hàng được triển khai tại CallCenter 247.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng và tiếp thị, chào bán các SP/DV của ACB, các đơn vị trong hệ thống ACB (trong từng thời kỳ).
- Thực hiện các công việc hỗ trợ nghiệp vụ tại CallCenter 247 theo yêu cầu và giao việc cụ thể của Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc CallCenter 247 (trong từng thời kỳ):
2. Yêu cầu công việc:
- Học vấn: Cao Đẳng trở lên.
- Chuyên môn nghiệp vụ: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng.
- Kiến thức chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng.
- Hiểu biết tổng quan về SP/ DV của ngân hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, bán hàng.
- Làm việc theo nhóm.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh (cơ bản).
- Thông thạo các ứng dụng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point).
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Trung thực, đáng tin cậy.
- Giọng nói phù hợp với đặc thù công việc.
3. Phương thức nộp hồ sơ:
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại đây
- Hạn nộp hồ sơ: 31.05.2017
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) thông báo tuyển dụng vị trí Cộng tác viên tư vấn - Call Center 247 tại TP.HCM.
1. Mô tả công việc:
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các SP/DV của ACB và các đơn vị trong hệ thống ACB qua điện thoại và các kênh giao tiếp với khách hàng được triển khai tại CallCenter 247.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng và tiếp thị, chào bán các SP/DV của ACB, các đơn vị trong hệ thống ACB (trong từng thời kỳ).
- Thực hiện các công việc hỗ trợ nghiệp vụ tại CallCenter 247 theo yêu cầu và giao việc cụ thể của Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc CallCenter 247 (trong từng thời kỳ):
- Tiếp nhận các ý kiến phản ánh, khiếu nại của khách hàng;
- Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng về SP/DV, chất lượng dịch vụ,… của ngân hàng;
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh;
- Thực hiện các cuộc gọi outbound theo yêu cầu;
2. Yêu cầu công việc:
- Học vấn: Cao Đẳng trở lên.
- Chuyên môn nghiệp vụ: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng.
- Kiến thức chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng.
- Hiểu biết tổng quan về SP/ DV của ngân hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, bán hàng.
- Làm việc theo nhóm.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh (cơ bản).
- Thông thạo các ứng dụng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point).
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Trung thực, đáng tin cậy.
- Giọng nói phù hợp với đặc thù công việc.
3. Phương thức nộp hồ sơ:
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại đây
- Hạn nộp hồ sơ: 31.05.2017
Hội đồng tuyển dụng Ngân hàng ACB xin thông báo!