cocghe266
Administrator
Mô tả công việc:
Phát triển khách hàng:
• Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ KHCN của ACB.
• Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo qui định.
• Khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu sẵn có của ACB.
• Tiếp cận các khách hàng có chất lượng tốt hiện đang/sẽ sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhưng chưa giao dịch với ACB.
• Bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN theo quy định.
Chăm sóc khách hàng:
• Chăm sóc khách hàng theo quy định của khối KHCN,nhắc nợ / thúc nợ không để bị trễ hạn.
• Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải.
• Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ ACB mà khách háng quan tâm.
• Cung cấp thông tin sản phẩm mới, dịch vụ mới ACB đến khách hàng.
• Đối tượng khách hàng được quản lý.
Công tác khác:
• Theo sự phân công của trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc:
Trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing.
Kinh nghiệm làm việc:
• Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng/kinh doanh ở vị trí ứng tuyển.
Yêu cầu khác:
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Đọc hiểu tài liệu anh ngữ tốt
• Kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc
• Phong cách lịch sự và ngoại hình phù hợp với công việc
Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên gửi CV theo mẫu ACB (tải tại đây) về địa chỉ acbtayho@acb.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 20/11/2016
Phát triển khách hàng:
• Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ KHCN của ACB.
• Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo qui định.
• Khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu sẵn có của ACB.
• Tiếp cận các khách hàng có chất lượng tốt hiện đang/sẽ sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhưng chưa giao dịch với ACB.
• Bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN theo quy định.
Chăm sóc khách hàng:
• Chăm sóc khách hàng theo quy định của khối KHCN,nhắc nợ / thúc nợ không để bị trễ hạn.
• Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải.
• Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ ACB mà khách háng quan tâm.
• Cung cấp thông tin sản phẩm mới, dịch vụ mới ACB đến khách hàng.
• Đối tượng khách hàng được quản lý.
Công tác khác:
• Theo sự phân công của trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc:
Trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing.
Kinh nghiệm làm việc:
• Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng/kinh doanh ở vị trí ứng tuyển.
Yêu cầu khác:
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Đọc hiểu tài liệu anh ngữ tốt
• Kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc
• Phong cách lịch sự và ngoại hình phù hợp với công việc
Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên gửi CV theo mẫu ACB (tải tại đây) về địa chỉ acbtayho@acb.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 20/11/2016
ACB