cocghe266
Administrator
1. Nhân viên Quan hệ Khách hàng
Mô tả công việc:
- Tổ chức tiếp thị bán hàng, phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng
- Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK như thanh toán quốc tế, bảo lãnh, bán chéo sản phẩm.
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng, thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan
- Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với các bộ phận tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết tổng quát về các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân Hàng Nhà Nước
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Anh văn trình độ B trở lên
- Có kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư…
- Trung thực, nhẫn nại, họat bát
2. Nhân viên Quản lý tín dụng
Mô tả công việc:
- Thẩm định tín dụng, kiểm tra kiểm soát hồ sơ tín dụng nhằm hạn chế những rủi ro trong quá trình cấp tín dụng
- Đề xuất các biện pháp nhằm quản lý các rủi ro
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế
- Có khả năng đọc và phân tích tốt
- Có khả năng trình bày
- Có khả năng thể hiện các quan điểm độc lập và bảo vệ các quan điểm
- Thông thạo các chính sách của pháp luật, tài chính, rủi ro ngân hàng
- Am hiểu nghiệp vụ tài chính và tín dụng
- Anh văn B, vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác tín dụng tại các Ngân hàng
Cách thức nộp hồ sơ (cho cả hai vị trí):
Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank (tải tại đây) đến địa chỉ email: chidtt@abbank.vn
Hoặc gửi đơn ứng tuyển trực tiếp về địa chỉ sau:
Ngân hàng An Bình – CN Thái Nguyên
140 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
Số điện thoại: 02803.656.655 (Ext: 125)
Lưu ý: hồ sơ nộp không hoàn trả lại
Hạn chót nộp hồ sơ: 20/02/2013
Mô tả công việc:
- Tổ chức tiếp thị bán hàng, phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng
- Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK như thanh toán quốc tế, bảo lãnh, bán chéo sản phẩm.
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng, thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan
- Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với các bộ phận tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết tổng quát về các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân Hàng Nhà Nước
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Anh văn trình độ B trở lên
- Có kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư…
- Trung thực, nhẫn nại, họat bát
2. Nhân viên Quản lý tín dụng
Mô tả công việc:
- Thẩm định tín dụng, kiểm tra kiểm soát hồ sơ tín dụng nhằm hạn chế những rủi ro trong quá trình cấp tín dụng
- Đề xuất các biện pháp nhằm quản lý các rủi ro
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế
- Có khả năng đọc và phân tích tốt
- Có khả năng trình bày
- Có khả năng thể hiện các quan điểm độc lập và bảo vệ các quan điểm
- Thông thạo các chính sách của pháp luật, tài chính, rủi ro ngân hàng
- Am hiểu nghiệp vụ tài chính và tín dụng
- Anh văn B, vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác tín dụng tại các Ngân hàng
Cách thức nộp hồ sơ (cho cả hai vị trí):
Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank (tải tại đây) đến địa chỉ email: chidtt@abbank.vn
Hoặc gửi đơn ứng tuyển trực tiếp về địa chỉ sau:
Ngân hàng An Bình – CN Thái Nguyên
140 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
Số điện thoại: 02803.656.655 (Ext: 125)
Lưu ý: hồ sơ nộp không hoàn trả lại
Hạn chót nộp hồ sơ: 20/02/2013
ABBank