ABBank tuyển dụng nhiều vị trí tại Vĩnh Phúc [15/12]

  • Bắt đầu Bắt đầu ngatt
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

ngatt

Moderator
1. Nhân Viên/Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng

Mô tả
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng của ABBANK.
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK

Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, kinh tế, ngoại thương.
- Nắm rõ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
- Ưu tiên cho các nhân sự đã có kinh nghiệm công tác trong cùng lĩnh vực.

2.Giao dịch viên

Mô tả
- Trực tiếp giới thiệu những sản phẩm của ABBANK tới khách hàng
- Thực hiện các nghiệp vụ tại quầy giao dịch: gửi tiền, tiết kiệm, chuyển khoản, thanh toán…
- Thu chi tiền mặt và ngoại tệ trong hạn mức quy định
- Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.

Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, kế toán, tài chính ngân hàng,..
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp ứng xử, phát âm chuẩn
- Sử dụng tốt máy tính, cẩn thận, siêng năng, thật thà
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm công tác dịch vụ khách hàng
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

3.Chuyên viên Tái thẩm định

Mô tả
- Thẩm định tín dụng, kiểm tra kiểm soát hồ sơ tín dụng nhằm hạn chế những rủi ro trong quá trình cung cấp tín dụng.
- Đề xuất các biện pháp nhằm quản lý các rủi ro.
- Đóng góp ý kiến, đề xuất điều chỉnh các điều kiện, chính sách tín dụng hiện hành.
- Thực hiện các nghiệp vụ khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác tín dụng tại các ngân hàng
- Có khả năng đọc và phân tích tốt
- Có khả năng trình bày
- Có khả năng thể hiện các quan điểm độc lập và bảo vệ các quan điểm
- Thông thạo các chính sách của pháp luật, tài chính, rủi ro ngân hàng
- Am hiểu nghiệp vụ tài chính và tín dụng
- Anh văn B, vi tính văn phòng.

4.Nhân Viên Hành Chánh - Nhân Sự

Mô tả
- Hoàn thiện các hồ sơ xin thành lập PGD mới, giao nhận công văn từ Ngân hàng nhà nước, thị thực sao y hồ sơ ngân hàng, hồ sơ pháp lý cho các VP mới khai trương, làm con dấu,.. Lưu trữ hồ sơ giấy tờ, công văn đến, đi,..
- Thực hiện công tác PCCC tại Chi nhánh
- Thực hiện tiếp nhận, quản lý, phân phối các loại tài sản, máy móc, thiết bị, công cụ lao động, ấn chỉ, ấn phẩm, văn phòng phẩm, … theo quy định.
- Giám sát, thực hiện công tác bảo dưỡng cơ sở hạ tầng của SGD và các PGD trực thuộc.
Quản lý kho hàng hóa, chứng từ,...
- Chịu trách nhiệm phân bổ tờ rơi, các sản phẩm quảng cáo, điều chuyển quà khuyến mãi của các PGD nhằm sử dụng hiệu quả quà tặng của các chương trình.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, nhiệt tình với công việc
- Ưu tiên: Nam giới

Các ứng viên quan tâm tới những vị trí trên xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: ximkt@abbank.vn

Hoặc gửi đơn ứng tuyển trực tiếp về địa chỉ sau:
Bộ phận Hành chính nhân sự, Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Vĩnh Phúc, 231 Hai Bà Trưng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc


Lưu ý: hồ sơ nộp không hoàn trả lại

Hạn chót nộp hồ sơ: 15/12/2011
(Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm)

Đơn đăng ký các bạn có thể lấy ở link: http://www.mediafire.com/?vsbjx9dqb05vh13
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Back
Bên trên