Abbank tuyển Chuyên viên Quan hệ khách hàng tại Hà Nội và HCM [31/10]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Ngơ Siêu Nhân

Lon ton chạy vặt
Nhân viên/Chuyên viên quan hệ khách hàng​

Địa điểm: Hà Nội
Các nhiệm vụ chính:

- Tổ chức tiếp thị bán hàng, phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng
- Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK như thanh toán quốc tế, bảo lãnh, bán chéo sản phẩm.
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng, thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan
- Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với các bộ phận tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết tổng quát về các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân Hàng Nhà Nước
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Anh văn trình độ B trở lên
- Có kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư…
- Trung thực, nhẫn nại, họat bát
- Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Chuyên viên quan hệ khách hàng​

Địa điểm: Sở Giao dịch - Tp. HCM

Các nhiệm vụ chính:

- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng/phi tín dụng của ABBANK.
- Thiết lập các kế hoạch khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng.
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK, đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính - ngân hàng, kinh tế, ngoại thương
- Nắm rõ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng
- Ưu tiên cho các nhân sự đã có kinh nghiệm công tác trong cùng lĩnh vực.
- Anh văn giao tiếp


Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
Đối với các ứng viên tại Hà Nội
- Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển (click vào chữ Tải đơn bên dưới) theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: tuyendunghn@abbank.vn
- Hoặc gửi đơn ứng tuyển theo mẫu về địa chỉ sau:
ABBANK – Quầy Lễ Tân
101 Láng Hạ, Hà Nội
(Vị trí ứng tuyển tại: CN/PGD Hà Nội )

Đối với các ứng viên tại Hồ Chí Minh:
- Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: hanghtt@abbank.vn hoặc oanhntt@abbank.vn
- Hoặc gửi đơn ứng tuyển theo mẫu về địa chỉ sau:
Ngân hàng TMCP An Bình - Quầy Lễ Tân
170 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
(Vị trí ứng tuyển tại: Sở Giao Dịch)

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2011

Tải mẫu đơn ứng tuyển tại đây
 
Mình nộp hồ sơ bản mềm, mà ko có mail trả lời tự động thì p?
 
được mà. lần trước mình cũng nộp bản mềm.hi. khoảng mấy 2 hay 3 ngày sau là sẽ có tin nhắn đến điện thoại gọi đi phỏng vấn.
 
Lần trước mình nộp bản cứng nhưng không được gọi. Lần này nó có lưu hồ sơ và gọi không nhỉ? Bạn phamphuongthanhhvnh ơi, hình thức phỏng vấn là gì vậy bạn?
 
mình đã gửi bản mềm ko biết có được gọi ko nhỉ? có nên nộp cả bản cứng ko các bạn ơi!
 
mình cũng nộp qua mail dc 2 hôm rồi mà chưa thấy gọi, hic, chắc pải đến nộp trực tiếp rồi!
 
mình nộp từ hôm 17.10 mà chẳng thấy tăm hơi gì luôn.hay hết hạn nộp NH mới gọi nhỉ?
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Back
Bên trên