Nơi làm việc: Kiên Giang
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/05/2019
------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỤ THỂ CÁC VỊ TRÍ
1. Chức danh: Trưởng/Phó Phòng Khách hàng
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Khách hàng theo định kỳ
- Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
- Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
- Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh
Yêu cầu tuyển dụng:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng. Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.
- Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
2. Chức danh: Trưởng Phòng Hỗ trợ hoạt động
Mô tả:
- Lập và triển khai kế hoạch kế hoạch hoạt động của Phòng theo định kỳ
- Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động của Phòng:
- Mảng Giám sát hoạt động: Giám sát, kiểm tra hồ sơ tín dụng, tài sản bảo đảm, công tác huy động vốn, các hoạt động thanh toán, dịch vụ khác,…
- Mảng quản lý PGDBĐ: Quản lý việc tra soát đối soát, tổng hợp dữ liệu, thực hiện báo cáo,… số liệu, hồ sơ chứng từ của hoạt động tiết kiệm bưu điện.
- Mảng Quản lý hành chính: Quản lý công tác hành chính, nhân sự
- Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
- Quản lý và phát triển nhân viên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định ít nhất 1 năm, có kinh nghiệm về kế toán, kiểm toán. Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.
- Kỹ năng: Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, có quan điểm độc lập và khả năng phản biện; Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
3. Chức danh: Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Mô tả:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.
4. Chức danh: Chuyên viên Giám sát hoạt động
Mô tả:
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
- Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
- Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
- Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng
5. Chức danh: Giao dịch viên
Mô tả:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu:
- Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1992 trở lại); nữ cao từ 1m58 trở lên, nam cao từ 1m65 trở lên; Ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
- Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
Hướng dẫn nộp hồ sơ:
- Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel (Tải mẫu tại đây)
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tỉnh - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên (VD: Kien Giang - CV KHCN - Nguyen Van A)
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Tỉnh_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên ứng viên
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc email: thanhth1@lienvietpostbank.com.vn.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ LienVietPostBank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn