VIB [31.01] VIB thông báo tuyển dụng Giao dịch viên - Nha Trang / Bình Định / Đà Nẵng

VIB

NH TMCP Quốc Tế
Nhân viên
Super Mod
1_94158.jpg
Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) thông báo tuyển dụng:

Địa điểm: Bình Định, Đà Nẵng, Khánh Hòa
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/01/2019
------
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Tăng tiền gửi và số lượng khách hàng tiền gửi mới đối với đơn vị kinh doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Giao dịch và hành chính
  • Thông qua việc tiếp xúc khách hàng tại quầy GDV sẽ chào mời các chương trình huy động vốn khác ngoài yêu cầu Khách hàng nhằm khai thác thêm các nguồn tiền khác của Khách hàng (đang gửi ở các ngân hàng khác). Khai thác nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng của khách hàng từ đó giới thiệu các sản phẩm như tín dụng, thẻ tín đụng, ebanking;
  • Mở tài khoản cho KHCN bao gồm tiếp nhận và kiểm tra chứng từ, xác nhận chữ ký hạch toán vào hệ thống
  • Chuyển thông tin nhu cầu khách hàng liên quan đến tín dụng đến RM của đơn vị.
  • Thực hiện hoạt động nghiệp vụ đảm bảo nhanh chóng, chính xác, quản lý tiền mặt và đảm bảo hạn mức nắm giữ tiền mặt.
  • Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng cần thiết.
  • Thực hiện các giao dịch tại quầy, kế toán nội bộ, kế toán thuế tại Chi nhánh
  • Thực hiện các công việc do GDCN/ Phó GDCN/TP DVKH phân công.
  • Giới thiệu các sản phẩm khuyến mãi và các chiến dịch marketing tới khách hàng
  • Thực hiện bán chéo các sản phẩm tín dụng khác của VIB đối với khách hàng giao dịch tại quầy hoặc các khách hàng khai thác/tư vấn qua điện thoại
  • Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng dịch vụ trên internet banking, mobile banking (nếu có)
  • Kiểm soát chứng từ kế toán hàng ngày và hồ sơ kế toán giao dịch hàng ngày theo quy định.

2. Tuân thủ luật lệ
  • Đảm bảo không có sai sót trong quá trình xử lý giao dịch (như: nhầm số tiền nộp/rút)
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của ngân hàng, chịu trách nhiệm bảo mật user/pass trong tác nghiệp.
  • Thực hiện tuân thủ 5 giá trị cốt lõi của VIB.

3. Dịch vụ khách hàng
  • Vai trò của dich vụ/tư vấn khách hàng
  • Tuân thủ quy trình giao dịch, chất lượng dịch vụ theo chuẩn mực VIB, đảo bảo hành trình 7 bước giao dịch với Khách hàng.
  • Đảm bảo đạt được sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng - hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ
  • Đảm bảo chuẩn mực dịch vụ SLA đối với nghiệp vụ tiếp quỹ cho các ATM theo quy định.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế tóan hoặc các trường Kinh tế
  • Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng
  • Chủ động nhắm tới các cơ hội tăng doanh số, nâng cao hiểu biết về sản phẩm và có trách nhiệm trong công việc như xử lý giao dịch của khách hàng một cách hiệu quả và chính xác
  • Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, ngôn ngữ mạch lạch, không dị tật giọng nói.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về giao dịch ngân hàng cơ bản/
  • Có khả năng giao tiếp tốt
  • Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp
=================
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY


Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VIB đăng tuyển
------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam

www.ub.edu.vn
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,407
Thành viên mới nhất
Jettwings
Back
Bên trên