EIB [31.01] Eximbank tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng – Phòng Quản lý chất lượng Hội sở

Eximbank 11 Tháng 1 2019

EXIMBANK.jpg
Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - Eximbank thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/01/2019
-------------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
  • Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng
  • Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục
  • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu
  • Báo cáo hàng ngày cho quản lý

ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
  • Giọng nói chuẩn, rõ ràng, dễ nghe.
  • Kỹ năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt, có tính thuyết phục cao.
  • Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng và làm việc theo ca
=================
THỦ TỤC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV dự tuyển qua email tuyendung@eximbank.com.vn Tiêu để gửi mail có ghi rõ: Chuyen vien CSKH Hoi so_ Noi lam viec _ Ho ten ung vien



Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Eximbank đăng tuyển
------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn