Jump to content

Featured Replies

Posted
[CENTER][B][IMG]https://ub.com.vn/attachments/ocb-3-jpg.19414/[/IMG][/B][/CENTER] [B]Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB [/B]có nhu cầu tuyển dụng như sau: [B]Hạn nộp hồ sơ: [COLOR=#ff0000]20/02/2019[/COLOR][/B] ---------- [B]CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG 1. Nhân viên Quan hệ khách hàng cá nhân[/B] [LIST] [*]Thực hiện bán hàng cho phân khúc KHCN tại PGD/Chi nhánh [*]Tư vấn và chăm sóc khách hàng. [*]Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng. [*]Thực hiện những kế hoạch do Quản lý đề ra. [*]Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo, tính đúng hạn của báo cáo. [*]Thực hiện theo đúng quy định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng, theo đúng pháp luật. [*]Lập tờ trình cho vay và trình phê duyệt hồ sơ vay của KH; Xử lý các khoản vay quá hạn mà cá nhân đang quản lý. [*]Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo. [/LIST] [B]Yêu cầu công việc[/B] [LIST] [*]Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế. [*]Tin học văn phòng: sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng. [*]Chủ động, trách nhiệm trong công việc. [/LIST] [B] 2. Nhân viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp[/B] [LIST] [*]Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng. Xác định rõ mục tiêu, lộ trình thời gian, các hành động cụ thể, sự hỗ trợ cần thiết của các phòng ban hội sở. [*]Theo dõi tình hình biến động của thị trường và ngành nghề để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và kịp thời xử lý khi rủi ro xảy ra. [*]Theo dõi động thái cạnh tranh của các Ngân hàng bạn, thường xuyên kiểm định khả năng hoàn thành kế hoạch kinh doanh của bản thân, từ đó có những giải pháp và đề xuất để góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho OCB [*]Phát triển khách hàng mới, bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng. [*]Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu. Quản lý khách hàng doanh nghiệp về tình hình hoạt động kinh doanh [*]Tham gia ý kiến/chịu trách nhiệm xây dựng chính sách KHDN chung, đặc thù cho từng nhóm khách hàng, các chính sách, cơ chế đối với KHDN. [*]Cùng PR&MKT xây dựng hình ảnh, thương hiệu của OCB thông qua các chiến dịch quảng bá và công việc, dịch vụ hàng ngày. [*]Tham gia, thiết kế xây dựng nội dung về các chính sách, thủ tục, hướng dẫn, quảng bá SP-DV đối với KHDN trong website của OCB trong thời gian tới. [*]Tự đào tạo bản thân và hướng dẫn các nhân viên, Chuyên viên mới [/LIST] [B]Yêu cầu công việc[/B] [LIST] [*]Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng [*]Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng [*]Tối thiểu 1 năm công tác tại Ngân hàng với chức danh cán bộ KHDN hoặc tương đương [*]Trình độ tiếng Anh: trình độ B hoặc tương đương trở lên [*]Vi tính: thông thạo các phần mềm văn phòng ứng dụng, internet [*]Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt [*]Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp tốt [*]Tinh thần trách nhiệm cao [*]Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình [*]Có khả năng làm việc độc lập [/LIST] [B] 3. Chuyên viên/Nhân viên dịch vụ tín dụng (Hỗ trợ tín dụng)[/B] [LIST] [*]Công chứng, chứng thực Hợp đồng đảm bảo [*]Đăng ký, xóa đăng ký giao dịch bảo đảm tại Văn phòng đăng ký đất đai [*]Xác nhận và thông báo phong tỏa, xóa phong tỏa Tài sản bảo đảm (TSBĐ) [*]Tiếp nhận, nhập kho TSBĐ tại kho quỹ Chi nhánh [*]Xuất mượn vật lý TSBĐ tại kho quỹ chi nhánh và thực hiện các dịch vụ liên quan đến TSBĐ (sao y, chứng minh tài chính, cập nhật biến động, đi lấy cavet…) [*]Xuất giải chấp vật lý TSBĐ tại kho quỹ chi nhánh và bàn giao trực tiếp cho chủ tài sản, khách hàng và người có liên quan [/LIST] [B]Yêu cầu công việc[/B] [LIST] [*]Ưu tiên Nam [*]Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên [*]Đã trải qua ít nhất 2 tháng tập sự hoặc làm việc liên quan đến lĩnh vực ngân hàng, luật hoặc thủ tục đất đai [*]Có kiến thức chuyên môn về pháp lý, pháp luật ngân hàng [*]Thông thạo địa lý, sắp xếp lộ trình hợp lý [/LIST] [B]4. Trợ lý Quan hệ khách hàng doanh nghiệp (không yêu cầu kinh nghiệm – có lương)[/B] [LIST] [*]Hỗ trợ triển khai tìm kiếm, phát triển khách hàng [*]Hỗ trợ thu nhập thông tin thị trường, khách hàng, sản phẩm dịch vụ [*]Hỗ trợ triển khai các chương trình chăm sóc, tiếp thị. Thực hiện quy định/hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và Pháp luật Việt Nam [*]Hỗ trợ, giúp việc cho Giám đốc Quan hệ khách hàng trong hoạt động bán hàng [*]Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ giao dịch cho Khách hàng (liên hệ khách hàng, thu nhập và xử lý thông tin….) [*]Tham gia nhắc nợ, hỗ trợ quản lý các danh mục khách hàng. Thực hiện công tác thống kê, báo cáo theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền [*]Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định [*]Thực hiện các công việc khác theo sự phan công của lãnh đạo cấp trên. [/LIST] [B]Yêu cầu công việc[/B] [LIST] [*]Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng và các ngành liên quan đến kinh tế [*]Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng [*]Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt [*]Kỹ năng đàm phan, thuyết phục và giao tiếp tốt [*]Tinh thần trách nhiệm cao [*]Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình [*]Có khả năng làm việc độc lập [/LIST] =============== Xem thêm các công việc khác [URL='https://www.ocb.com.vn/vi/tuyen-dung/ocb-local-recruitment-campain-olrc.html']tại đây[/URL] Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: [EMAIL]dungnt19@ocb.com.vn[/EMAIL] Theo tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển (Ví dụ: Nguyễn Văn A_Nhân viên Dịch vụ tín dụng) [RIGHT][I]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ OCB đăng tuyển ----------------------------------------------- Ban quản trị Diễn đàn UB Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam[/I] [URL='http://www.ub.edu.vn/']www.ub.edu.vn[/URL][/RIGHT]

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...