TCB [15.04] Techcombank tuyển dụng Chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân - Miền Bắc

Techcombank

Thành viên tích cực
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Tĩnh, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Yên Bái
Hạn chót nhận hồ sơ: 15/04/2019
------
A. Chức năng, nhiệm vụ

  • Quản lý, khai thác khách hàng của Techcombank theo danh sách được lãnh đạo đơn vị phân công, bao gồm cả danh mục khách hàng vay vốn sau khi chuyên viên khách hàng cá nhân (RBO) hoàn thiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.
  • Lên kế hoạch, thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng theo danh mục được phân công bao gồm chăm sóc các khách hàng sau giải ngân, tìm hiểu nhu cầu, thái độ của khách hàng khi sử dụng sản phẩm vay vốn tại Techcombank.
  • Thực hiện các viêc tiếp thị sản phẩm, bán chéo các sản phẩm tại chỗ/qua điện thoại cho khách hàng. Kết hợp bán chéo cho khách hàng vay vốn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân khác.
  • Phát hiện ra các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
  • Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của khách hàng.
  • Thông tin với khách hàng ngay khi có các sản phẩm, dịch vụ mới và hàng tháng theo dõi lịch trả nợ của khách hàng, nhắc nợ khách hàng khi sắp tới hạn, đôn đốc khách hàng trả nợ, thông báo khách hàng về tình trạng khoản vay.
  • Gọi điện nhắc nợ khách hàng khi đến hạn.
  • Sau khi khách hàng phát sinh nợ quá hạn chuyên viên có trách nhiệm bàn giao lại hồ sơ khách hàng lên HUB xử lý nợ.
  • Thực hiện tư vấn, bán và phục vụ khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân đến giao dịch trực tiếp tại đơn vị.
  • Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục cho vay bán lẻ.
  • Trực tiếp làm các dịch vụ non-cash cho khách hàng có nhu cầu giao dịch tại đơn vị: mở tài khoản, phát hành thẻ, Internet banking, in sổ phụ,. tra soát… Đồng thời xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng trong danh mục khách hàng vay vốn về các dịch vụ sau vay như: thay đổi thông tin khoản vay (cơ cấu lịch trả nợ, thay đổi lãi suất/phí, trả nợ trước hạn…).
  • Qua trao đổi trực tiếp/ điện thoai nắm được khả năng tài chính, đánh giá thiện chí trả nợ của khách hàng , báo cáo cho lãnh đạo/ các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề, đồng thời chuyển phân luồng cho HUB xử lý nợ .
  • Định kỳ làm báo cáo bán hàng/ báo cáo danh mục khách hàng vay vốn và các báo cáo khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
B. Trách nhiệm
  • Tuân thủ đầy đủ các nội quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ tại Techcombank, liên hệ với các bộ phận liên quan và giám sát việc giải quyết cho khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
A. Báo cáo công việc

  • Cấp lãnh đạo trực tiếp:Trưởng nhóm khách hàng cá nhân/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc khách hàng cá nhân và/hoặc Giám đốc CN/PGD
  • Cấp báo cáo trực tiếp:
  • Quan hệ nội bộ: Priority (tại chi nhánh hoặc Khối PFS), DVKH, SME ,PCC (Khối CAD), CCA, IT (Khối O&T). Bộ phận định giá (Khối QTRR), AMC
  • Quan hệ bên ngoài: Khách hàng cá nhân.
B. Kinh nghiệm và năng lực
  • Bằng cấp : Đại học
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng
  • Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.
  • Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng
==============
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY


Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Techcombank đăng tuyển
--------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam

www.ub.edu.vn
 
Top