in

Techcombank Tuyển dụng Chuyên viên Cao cấp Khách hàng Cá nhân tại Hồ Chí Minh [26.03]

techcombank 1

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam Techcombank Tuyển dụng Chuyên viên Cao cấp Khách hàng Cá nhân

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận 12, Tân Bình, Gò Vấp, Hóc Môn, Củ Chi)
  • Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
  • Loại công việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Số lượng tuyển dụng:
  • Ngày hết hạn nộp hồ sơ: Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. Chức năng, nhiệm vụ

1. Công việc chính:

a. Đối tượng Khách hàng được quản lý:

  • Khách hàng cá nhân do chuyên viên khách hàng cá nhân tự phát triển.
  • Khách hàng lớn do đơn vị phân công.
  • Hướng tới khai thác phân khúc khách hàng có thu nhập từ 10 triệu đến dưới 20 triệu/tháng.

b. Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân:

  • Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng.
  • Lập kế họach công việc hàng ngày.
  • Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày).
  • Thực hiện gọi điện cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của đơn vị.
  • Chốt bán hàng.
  • Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA) .
  • Hỗ trợ chuyên viên mới tư vấn và giải quyết những trường hợp hồ sơ khó.
  • Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách… để có khuyến nghị đối với các bộ phận chính sách
  • Hoàn thành trên 100% chỉ tiêu lãnh đạo giao cho
  • Quản lý danh mục khách hàng có dư nợ từ 10 – 50 tỷ
  • Bình quân % hoàn thành chỉ tiêu cá nhân trong 3 tháng gần nhất đạt >120%

c. Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân:

  • Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và danh mục khách hàng cho đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc, khai thác bán chéo và quản lý nợ khách hàng sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.

d. Kiểm soát sau vay:

  • Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v…

e. Xử lý nợ:

  • Đối với các khoản nợ có vấn đề, có trách nhiệm phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.

f. Báo cáo:

  • Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của Giám đốc khách hàng cá nhân.
  • Cập nhật kết quả bán hàng ngày lên hệ thống theo quy định.
  • Đảm bảo sự chính xác về số liệu cung cấp.
  • Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được yêu cầu

2. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm / GĐ khách hàng cá nhân

B. Trách nhiệm

  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên khách hàng theo từng thời kỳ và các nội quy qquy định khác của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên viên tín dụng hoặc vị trí tương đương
  • Trình độ tiếng Anh cấp độ 1 (TOEIC < 550 hoặc các chứng chỉ khác có giá trị tương đương)

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY


Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á.

Trong những năm trở lại đây, Techcombank liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng được trao bởi các tổ chức quốc tế uy tín như: EuroMoney, Global Finance, Wells Fargo, Bank of New York Mellon, AsiaRisk, Finance Asia, Global Banking and Finance Review, vv….Bên cạnh đó, ngân hàng còn được vinh danh tại các giải thưởng Nhân sự uy tín như: Nơi làm việc tốt nhất châu Á; Top 2 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng 5 năm liên tiếp (2016-2020); Vietnam HR Awards; Thương hiệu Nhà Tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam….

Với định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính cán bộ nhân viên có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách riêng của mình.

What do you think?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

GIPHY App Key not set. Please check settings

pvcombank 4

PVComBank Tuyển dụng Chuyên viên Thanh toán Quốc tế tại Hà Nội [31.03]

techcombank 2

Techcombank Tuyển dụng Chuyên gia Bảo hiểm tại Hồ Chí Minh [26.03]