Mã công việc: RMCN
Địa điểm: Tp.HCM; Hà Nội; Đồng Nai; Bình Dương; Cần Thơ; An Giang; Bạc Liêu; Đà Nẵng; Quảng Nam; Quảng Ngãi; Bình Định; Đăk Lắk
Mô tả công việc:
[ul]
[li]Trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, phát triển KH về các SPDV KHCN tại đơn vị[/li][li]Thu thập thông tin, tìm hiểu nhu cầu của KH, quản lý hồ sơ KH để bán sản phẩm phù hợp và chăm sóc KH tại đơn vị[/li][li]Tư vấn và bán hàng tại quầy[/li][li]Mở TK, cung cấp và kích hoạt các dịch vụ cho KH[/li][li]Phát triển dư nợ tín dụng và số dư huy động theo chỉ tiêu được giaO.[/li][li]Thưc hiện việc chăm sóc KH theo định kì và đột xuất theo sự phân công của Lãnh đạo[/li][li]Thực hiện bán chéo SPDV của Ngân hàng.[/li][li]Tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietA Bank[/li][li]Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu[/li][/ul]
Yêu cầu công việc:
[ul]
[li]Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh[/li][li]Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng[/li][li]Ngoại ngữ Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)[/li][li]Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN[/li][li]Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ[/li][li]Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng[/li][li]Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng[/li][/ul]
Cách nộp hồ sơ:
Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại trang tuyển dụng của VietABank để ứng tuyển (click [B]vào đây[/B] để vào trang tuyển dụng của VietABank)
Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên tại đây và gửi về địa chỉ tuyendung@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – RMCN – NGUYEN VAN A)
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/11/2014
[RIGHT]VietABank[/RIGHT]