[CENTER] [/CENTER]
Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngày hết hạn: 01/12/2018
I.NHIỆM VỤ
[ul]
[li]Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.[/li][li]Thu thập và quản lý thông tin khách hàng; thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho khách hàng trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của khách hàng.[/li][li]Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng.[/li][li]Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp.[/li][li]Tuân thủ chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân hàng khi tiếp xúc với khách hàng.[/li][li]Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.[/li][/ul]
II.TRÁCH NHIỆM
[ul]
[li]Hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng các công việc được giao theo chỉ đạo của cấp trên[/li][li]Báo cáo kịp thời các vấn đề bất cập trong quá trình tác nghiệp tại đơn vị bên ngoài và nội bộ[/li][/ul]
III.YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ, KINH NGHIỆM, NĂNG LỰC, KỸ NĂNG
1.Trình độ:
[ul]
[li]Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế.[/li][li]Ngoại ngữ: Tương đương B[/li][li]Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng[/li][/ul]
2.Kinh nghiệm trong Chuyên môn nghiệp vụ: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương đương
3. Kinh nghiệm trong quản lý (áp dụng vị trí quản lý)
4.Yêu cầu các năng lực: Kiến thức về hoạt động ngân hàng
[ul]
[li]Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN.[/li][li]Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ.[/li][li]Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.[/li][/ul]
5. Yêu cầu kỹ năng
[ul]
[li]Kỹ năng quản lý và tổ chức khoa học, kỹ năng quản lý thời gian; quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.[/li][li]Kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng giao tiếp: Có kỹ năng bán hàng tốt. Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.[/li][li]Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm: Kỹ năng độc lập trong việc ra quyết định và làm việc nhóm hiệu quả. Hướng dẫn, dẫn dắt đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ trong hiệu quả chung cao nhất[/li][/ul]
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: maihtt@vietabank.com.vn
[RIGHT][I]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VietABank đăng tuyển
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn[/I][/RIGHT]