[CENTER] [/CENTER]
Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc: PGD Tây Hồ, Lê Văn Lương, Hà Đông, Cầu Giấy, Phan Đình Phùng, Kim Đồng
Ngày hết hạn: 07/11/2018
[B]MÔ TẢ CÔNG VIỆC CÁC VỊ TRÍ
- Chuyên viên Cao cấp Quan hệ Khách hàng[/B]
[ul]
[li]Mô tả công việc:[/li][LIST]
[li]Xây dựng và triển khai kế hoạch bán các sản phẩm cá nhân của ngân hàng (huy động,[/li][li]cho vay, bảo hiểm, thẻ …) đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao cho Nhóm và của[/li][li]cá nhân;[/li][li]Quản lý, tư vấn, đào tạo và giám sát đội ngũ Chuyên viên, Nhân viên, Cộng tác viên[/li][li]thuộc phạm vi quản lý trong việc bán các sản phẩm Ngân hàng;[/li][li]Phát triển nguồn khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác trong địa bàn[/li][li]hoạt động;[/li][li]Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ công tác bán hàng của các thành viên đảm bảo Nhóm tuân[/li][li]thủ chặt chẽ về chất lượng dịch vụ, quy trình;[/li][li]Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Trung tâm KHCN về chỉ tiêu Nhóm được giao;[/li][li]Thực hiện các phương thức nâng cao hiệu quả bán hàng;[/li][li]Phát triển khách hàng mới, tập trung vào các nghiệp vụ kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu[/li][li]cá nhân;[/li][li]Hợp tác bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;[/li][li]Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý.[/li][/ul]
[li]Yêu cầu:[/li][ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương[/li][li]đương;[/li][li]Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính và Ngân hàng;[/li][li]Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng;[/li][li]Năng động, hoạt bát, hình thức ưa nhìn và khả năng chịu áp lực công việc tốt;[/li][li]Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;[/li][li]Kỹ năng quản lý nhóm;[/li][li]Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.[/li][/ul]
[li]Quyền lợi:[/li][ul]
[li]Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;[/li][li]Môi trường làm việc chuyên nghiệp;[/li][li]Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm nếu hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được[/li][li]giao và đạt lương kinh doanh liên tiếp trong vòng 6 tháng .[/li][/ul]
[/LIST]
2. Chuyên viêc Chính Quan hệ Khách hàng
[ul]
[li]Mô tả công việc:[/li][LIST]
[li]Xây dựng và triển khai kế hoạch bán các sản phẩm cá nhân của ngân hàng (huy động,[/li][li]cho vay, bảo hiểm, thẻ …) đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao của cá nhân; - Phát triển nguồn khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác trong địa bàn[/li][li]hoạt động;[/li][li]Thực hiện các phương thức nâng cao hiệu quả bán hàng;[/li][li]Phát triển khách hàng mới, tập trung vào các nghiệp vụ kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu[/li][li]cá nhân;[/li][li]Hợp tác bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;[/li][li]Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý.[/li][/ul]
[li]Yêu cầu:[/li][ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương[/li][li]đương;[/li][li]Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính và Ngân hàng;[/li][li]Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng;[/li][li]Năng động, hoạt bát, hình thức ưa nhìn và khả năng chịu áp lực công việc tốt;[/li][li]Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;[/li][li]Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.[/li][/ul]
[li]Quyền lợi:[/li][ul]
[li]Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;[/li][li]Môi trường làm việc chuyên nghiệp;[/li][li]Cơ hội thăng tiến lên vị trí Chuyên viên cao cấp hoặc Trưởng nhóm nếu hoàn thành[/li][li]chỉ tiêu kinh doanh được giao và đạt lương kinh doanh liên tiếp trong vòng 6 tháng.[/li][/ul]
[/LIST]
3. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng
[ul]
[li]Mô tả công việc:[/li][LIST]
[li]Xây dựng và triển khai kế hoạch bán các sản phẩm cá nhân của ngân hàng (sản phẩm[/li][li]cho vay, huy dộng, bảo hiểm, thẻ, tài khoản…) đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được[/li][li]giao;[/li][li]Thực hiện các phương thức nâng cao hiệu quả bán hàng;[/li][li]Phát triển khách hàng mới, tập trung vào các nghiệp vụ kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu[/li][li]cá nhân;[/li][li]Hợp tác bán chéo sản phẩm các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.[/li][/ul]
[li]Yêu cầu:[/li][ul]
[li]Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương[/li][li]đương;[/li][li]Hiểu biết về hoạt động Ngân hàng, đặc biệt là hoạt động ngân hàng bán lẻ;[/li][li]Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng;[/li][li]Năng động, hoạt bát, hình thức ưa nhìn và khả năng chịu áp lực công việc tốt;[/li][li]Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;[/li][li]Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.[/li][li]Quyền lợi:[/li][li]Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;[/li][li]Môi trường làm việc chuyên nghiệp;[/li][li]Cơ hội thăng tiến lên vị trí Chuyên viên cao cấp hoặc Trưởng nhóm nếu hoàn thành[/li][li]chỉ tiêu kinh doanh được giao và đạt lương kinh doanh liên tiếp trong vòng 6 tháng.[/li][/ul]
[/LIST]
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: maihtt@vietabank.com.vn
[RIGHT][I]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VietABank đăng tuyển
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn[/I][/RIGHT]