https://ub.com.vn/attachments/viet-a-png.9696/
Ngân hàng Việt Á thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên QHKHCN - Khu vực miền Trung và miền Nam.
[B][TABLE][TBODY][TR][TD]1. Mô tả công việc:
[ul]
[li]Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.[/li][li]Thu thập và quản lý thông tin khách hàng;thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho KH trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của Khách hàng.[/li][li]Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng;[/li][li]Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp[/li][li]Tuân thủ theo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân Hàng khi tiếp xúc với KH[/li][li]Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.[/li][/ul]
2. Yêu cầu công việc:
[ul]
[li]Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh…[/li][li]Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)[/li][li]Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng[/li][li]Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.[/li][li]Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN[/li][li]Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ[/li][li]Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng[/li][li]Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng[/li][li]Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng.[/li][/ul]
3. Cách nộp hồ sơ:
-
Cách 1: Đăng kí và tạo tài khoản tại website này để ứng tuyển
-
Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ email tuyendung@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề email và tên mẫu CV theo cú pháp Địa điểm – Mã công việc – Họ và tên, ví dụ: HN – GDV.HN – NGUYEN THI A)
Ngân hàng Việt Á thông báo tuyển dụng![/TD][/TR][/TBODY][/TABLE][/B]