[B]
NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIB THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
- Vị trí[/B]: Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân
Địa điểm làm việc: Vinh, Thanh Hóa, Thái Bình
2. Mô tả công việc
Tài chính:
[ul]
[li][SIZE=14px]Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu KPIs ngân hàng giao nhằm gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho cá nhân và đơn vị;[/SIZE][/li][li][SIZE=14px]Thực hiện thu hút và đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm của VIB;[/SIZE][/li][li][SIZE=14px]Thực hiện các chỉ tiêu KPIs tài chính khác được giao hàng năm[/SIZE][/li][/ul]
Triển khai công việc:
[ul]
[li]Tham gia các cuộc họp SSM, thiết lập kế hoạch phát triển kinh doanh cá nhân;[/li][li]Chăm sóc và khai thác nhu cầu khách hàng hiện hữu, phát triển khách hàng mới;[/li][li]Thực hiện bán chéo các sản phẩm của ngân hàng;[/li][li]Thẩm định và lập tờ trình hoàn thiện hồ sơ tín dụng, trình kí các cấp liên quan, theo dõi quá trình giải ngân;[/li][li]Quản lý và theo dõi kỳ hạn trả nợ của khách hàng, đảm bảo thực hiện nhắc nợ đối với các khách hàng trong hạn;[/li][li]Đôn đốc Thu hồi Nợ đối với các khách hàng đến hạn;[/li][li]Phối hợp thu hồi nợ hỗ trợ công tác thu hồi các khoản Nợ quá hạn nếu có;[/li][li]Giám sát khách hàng tín dụng sau khi đã giải ngân, nhắc nhở khách hàng trả nợ;[/li][li]Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị.[/li][/ul]
Tuân thủ/Kiểm soát rủi ro:
[ul]
[li]Đảm bảo tuân thủ các chính sách quy trình nghiệp vụ, quy định của VIB và pháp luật;[/li][li]Chịu trách nhiệm cá nhân đối với các hồ sơ tín dụng do mình phát vay;[/li][li]Thực hiện tuân thủ 5 giá trị cốt lõi của VIB;[/li][li]Đảm bảo chất lượng và mức độ đầy đủ hoàn chỉnh của hồ sơ tín dụng;[/li][li]Quản lý thu hồi nợ quá hạn và nhắc nhở khách hàng trả nợ một cách hiệu quả;[/li][/ul]
[SIZE=14px]
Dịch vụ Khách hàng:[/SIZE]
[ul]
[li][SIZE=14px]Dịch vụ khách hàng:[/SIZE][/li][li]Đảm bảo chuẩn mực dịch vụ khách hàng, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của VIB;[/li][li]Xây dựng quan hệ với đơn vị kinh doanh để phát triển mạng lưới, thúc đẩy giới thiệu khách hàng nội bộ giữa các ĐVKD;[/li][li]Xây dựng quan hệ với các phòng ban VIB khác[/li][/ul]
Quản lý nhân sự:
[ul]
[li]Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng[/li][/ul]
3. Yêu cầu công việc
Phẩm chất năng lực và kinh nghiệm:
[ul]
[li]Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính;[/li][li]Có ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triên khách hàng;[/li][li]Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới.[/li][/ul]
Hiểu biết và kĩ năng:
[ul]
[li]Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;[/li][li]Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;[/li][li]Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương.[/li][/ul]
4. Cách thức ứng tuyển
[ul]
[li]Ứng viên gửi CV cá nhân (hoặc theo form của VIB theo file đính kèm) về hòm thư: phong.cm@vib.com.vn[/li][li]Tiêu đề email ghi rõ: Họ tên - Vị trí ứng tuyển - Nơi đăng ký ứng tuyển. Ví dụ : Nguyễn Văn A - Quản lý Khách hàng Cá nhân - Hà Nội[/li][li]Ưu tiên những hồ sơ ứng tuyển sớm[/li][li]Chỉ liên hệ với hồ sơ đạt yêu cầu[/li][/ul]
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ: 20/06/2017
[RIGHT]Hội đồng tuyển dụng VIB xin thông báo![/RIGHT]
application-form.xls (80 KB)