VIB thông báo tuyển dụng vị trí Quản lý khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh [31.08]

[CENTER]

VIB thông báo tuyển dụng vị trí Quản Lý Khách Hàng
[/CENTER]
[ul]
[li]Nơi làm việc: Chi nhánh Hai Phong, Quang Ninh[/li][li]Mức lương: Lương cạnh tranh[/li][li]Cấp bậc: Chuyên viên/Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp[/li][li]Hình thức làm việc: Toàn thời gian[/li][li]Kinh nghiệm: 1 - 3 năm[/li][li]Hạn chót nộp hồ sơ: 31.08.2017[/li][/ul]
1. Mô Tả Công Việc

Tài chính:
[ul]
[li]Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu KPIs ngân hàng giao nhằm gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho cá nhân và đơn vị;[/li][li]Thực hiện thu hút và đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm của VIB;[/li][li]Thực hiện các chỉ tiêu KPIs tài chính khác được giao hàng năm[/li][/ul]
Triển khai công việc:
[ul]
[li]Tham gia các cuộc họp SSM, thiết lập kế hoạch phát triển kinh doanh cá nhân;[/li][li]Chăm sóc và khai thác nhu cầu khách hàng hiện hữu, phát triển khách hàng mới;[/li][li]Thực hiện bán chéo các sản phẩm của ngân hàng;[/li][li]Thẩm định và lập tờ trình hoàn thiện hồ sơ tín dụng, trình kí các cấp liên quan & theo dõi quá trình giải ngân;[/li][li]Quản lý và theo dõi kỳ hạn trả nợ của khách hàng, đảm bảo thực hiện nhắc nợ đối với các khách hàng trong hạn;[/li][li]Đôn đốc Thu hồi Nợ đối với các khách hàng đến hạn;[/li][li]Phối hợp thu hồi nợ hỗ trợ công tác thu hồi các khoản Nợ quá hạn nếu có;[/li][li]Giám sát khách hàng tín dụng sau khi đã giải ngân, nhắc nhở khách hàng trả nợ;[/li][li]Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị.[/li][/ul]
Tuân thủ/Kiểm soát rủi ro:
[ul]
[li]Đảm bảo tuân thủ các chính sách quy trình nghiệp vụ, quy định của VIB và pháp luật;[/li][li]Chịu trách nhiệm cá nhân đối với các hồ sơ tín dụng do mình phát vay;[/li][li]Thực hiện tuân thủ 5 giá trị cốt lõi của VIB;[/li][li]Đảm bảo chất lượng và mức độ đầy đủ hoàn chỉnh của hồ sơ tín dụng;[/li][li]Quản lý thu hồi nợ quá hạn và nhắc nhở khách hàng trả nợ một cách hiệu quả;Dịch vụ khách hàng:[/li][li]Đảm bảo chuẩn mực dịch vụ khách hàng, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của VIB;[/li][li]Xây dựng quan hệ với đơn vị kinh doanh để phát triển mạng lưới, thúc đẩy giới thiệu khách hàng nội bộ giữa các ĐVKD;[/li][li]Xây dựng quan hệ với các phòng ban VIB khác[/li][/ul]
Quản lý nhân sự:
[ul]
[li]Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng[/li][/ul]
[SIZE=4]2. Yêu Cầu Công Việc[/SIZE]

Phẩm chất năng lực và kinh nghiệm:
[ul]
[li]Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính;[/li][li]Có ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triên khách hàng;[/li][li]Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới.[/li][/ul]
Hiểu biết và kĩ năng:
[ul]
[li]Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;[/li][li]Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;[/li][li]Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương.[/li][/ul]

[SIZE=4]3. Hướng Dẫn Ứng Tuyển [/SIZE]

[ul]
[li]Ứng viên quan tâm vui lòng tìm hiểu chi tiết Tại Đây[/li][/ul]
[RIGHT]
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VIB đăng tuyển
[/RIGHT]