TPBank tuyển dụng vị trí giám đốc cao cấp quan hệ khách hàng [18.10]

https://ub.com.vn/attachments/f7aac31a97304b5296771bb18105c49d-png.10765/

Số lượng cần tuyển: 6
Ngày hết hạn: [COLOR=rgb(255, 77, 77)]18/10/2017
Địa điểm làm việc:Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh

Trình độ ứng viên: Đại Học

Mô tả công việc

[ul]
[li]Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn[/li][/ul]
[ul]
[li]Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng[/li][/ul]
[ul]
[li]Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách[/li][/ul]
[ul]
[li]Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn[/li][/ul]
[ul]
[li]Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch[/li][/ul]
[ul]
[li]Giám sát rủi ro khách hàng quản lý[/li][/ul]
[ul]
[li]Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt[/li][/ul]
[ul]
[li]Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm[/li][/ul]

Yêu cầu

[ul]
[li]Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Thương mại[/li][/ul]
[ul]
[li]Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc 02 năm tại vị trí tương đương trong các ngân hàng khác[/li][/ul]
[ul]
[li]Hiểu biết về sản phẩm KHDN và dịch vụ ngân hàng[/li][/ul]
[ul]
[li]Tiếng Anh, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc[/li][/ul]
[ul]
[li]Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch[/li][/ul]
[ul]
[li]Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt[/li][/ul]
[ul]
[li]Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt[/li][/ul]

Quyền lợi

[ul]
[li]Mức lương cạnh tranh[/li][/ul]
[ul]
[li]Môi trường làm việc chuyên nghiệp[/li][/ul]
[ul]
[li]Cơ hội thăng tiến, đào tạo[/li][/ul]
Phương thức ứng tuyển:
Gửi CV cá nhân về địa chỉ [I]email: tuyendung@tpb.com.vn

[RIGHT]Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
[/RIGHT][/I]