https://ub.com.vn/attachments/f7aac31a97304b5296771bb18105c49d-png.10765/
Số lượng cần tuyển: 3
Ngày hết hạn: [COLOR=rgb(255, 77, 77)]18/10/2017
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Trình độ ứng viên: Đại Học
Mô tả công việc
[ul]
[li]Xây dựng triển khai các chương trình thúc đẩy bán sản phẩm/dịch vụ TTTM và EbankKHDN thông qua ĐVKD.[/li][/ul]
[ul]
[li]Hỗ trợ các ĐVKD trong quá trình tư vấn, chăm sóc KH sử dụng sản phẩm/dịch vụ TTTM và Ebank KHDN.[/li][/ul]
[ul]
[li]Xây dựng các chương trình và trực tiếp đào tạo đội ngũ CBBH về sản phẩm/dịch vụ TTTM và Ebank KHDN[/li][/ul]
[ul]
[li]Chịu trách nhiệm phát triển hoặc cải tiến các công cụ khai thác Khách hàng online, như: Công cụ đăng ký sản phẩm, dịch vụ qua Website, Ứng dụng eBank, Email, SMS…[/li][/ul]
[ul]
[li]Tương tác cùng Bộ phận Marketing, trung tâm Truyền thông & Quản lý thương hiệu trong việc quản lý và xây dựng các nội dung của các kênh/thông điệp truyền thông hướng tới các đối tượng khách hàng.[/li][li]Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường thường xuyên để nắm bắt về các hoạt động của thị trường. đối thủ cạnh tranh.[/li][/ul]
Yêu cầu
[ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế,Tài chính - Ngân hàng.[/li][/ul]
[ul]
[li]Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh.[/li][/ul]
[ul]
[li]Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, luôn học hỏi và nâng cao kiến thức chuyên môn[/li][/ul]
[ul]
[li]Có nhiều ý tưởng sáng tạo và khả năng làm việc nhóm tốt[/li][li]Ưu tiên:[/li][/ul]
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc kinh doanh trực tuyến hoặc thúc đẩy bán
- Ứng viên có kỹ năng chuyên sâu về sử dụng Microsofft Ofice như: Word, Excel, PowerPoint, Visio…
Quyền lợi
[ul]
[li]Mức lương cạnh tranh[/li][/ul]
[ul]
[li]Môi trường làm việc chuyên nghiệp[/li][/ul]
[ul]
[li]Cơ hội thăng tiến, đào tạo[/li][/ul]
Phương thức ứng tuyển:
[ul]
[li]Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: HRBP-HO@tpb.com.vn[/li][li]Tải mẫu CV: Mau CV TPBank.doc[/li][/ul]
[B][I]
[RIGHT]Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
[/RIGHT][/I][/B]