[CENTER]
Ngân hàng TMCP Tiên Phong TPBank thông báo tuyển dụng[/CENTER]
Địa điểm: Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 2
Độ tuổi: 22-25
Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Ngày hết hạn: 27/07/2018
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
[ul]
[li]Tham gia vào quá trình xây dựng SLAs của đơn vị: thúc đẩy tiến độ; kiểm soát lại bản SLAs trước khi ban hành.[/li][/ul]
[ul]
[li]Thực hiện giám sát từ xa.[/li][/ul]
[ul]
[li]Thực hiện đánh giá trực tiếp.[/li][/ul]
[ul]
[li]Khảo sát khách hàng nội bộ, đo lường dữ liệu khác nếu có.[/li][/ul]
YÊU CẦU
[ul]
[li]Tốt nghiệp đại học (trở lên), các trường Công lập, ưu tiên các chuyên ngành Quản lý chất lượng[/li][/ul]
[ul]
[li]Có từ 02 năm làm việc tại vị trí Quản lý chất lượng dịch vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng cùng quy mô trở lên[/li][/ul]
[ul]
[li]Có khả năng lập luận và thuyết phục tốt[/li][/ul]
[ul]
[li]Có khả năng thuyết trình và kỹ năng làm việc nhóm[/li][/ul]
[ul]
[li]Trung thực, cầu thị, năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc[/li][/ul]
[ul]
[li]Yêu thích làm việc với con số, cẩn thận[/li][/ul]
QUYỀN LỢI
[ul]
[li]Mức lương cạnh tranh[/li][/ul]
[ul]
[li]Môi trường làm việc chuyên nghiệp[/li][/ul]
[ul]
[li]Cơ hội trở thành cán bộ nhân viên chính thức của TPBank[/li][/ul]
PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN
[ul]
[li]Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: tuyendung@tpb.com.vn[/li][/ul]
[RIGHT]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ TPBank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn[/RIGHT]