[CENTER]
[/CENTER]
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
[ul]
[li]Khai thác nguồn dữ liệu khách hàng sẵn có của ACB[/li][li]Là đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch/ hướng dẫn khách hàng tiếp xúc với các chức danh khác để thực hiện giao dịch[/li][li]Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ACB[/li][li]Triển khai chào bán, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của ACB (theo từng thời kỳ) theo chỉ tiêu của Giám đốc bán hàng khu vực giao.[/li][li]Lên kế hoạch bán hàng chi tiết theo tuần, tháng[/li][li]Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới[/li][li]Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận thông tin khách hàng. Báo cáo kết quả bán hàng hàng ngày cho Giám đốc bán hàng khu vực.[/li][li]Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng.[/li][li]Tiếp nhận và giải quyết (trong quyền hạn ) những khó khăn và vướng mắc của khách hàng.[/li][li]Tuân thủ các quy định của Trung tâm và của ACB.[/li][li]Tham gia đầy đủ và thông hiểu các khóa học, nội dung đào tạo của ACB theo quy định.[/li][li]Nắm rõ và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc có liên quan.[/li][li]Thường xuyên tìm kiếm và phát triển nguồn dữ liệu khách hàng.[/li][li]Tham gia xây dựng các công cụ hỗ trợ bán hàng: thư ngỏ, cẩm nang SP/DV…[/li][li]Đóng góp ý kiến xây dựng hoạt động bán hàng hiệu quả.[/li][li]Ghi nhận thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo định kỳ.[/li][li]Đưa ra đề xuất hoặc kiến nghị về sản phẩm/ chương trình bán hàng hấp dẫn khách hàng, cạnh tranh trên thị trường.[/li][li]Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu đạt kết quả tốt.[/li][/ul]
[B]II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ Học vấn[/B]
[ul]
[li]Đã tốt nghiệp đại học hoặc đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành : Kinh tế -Tài chính- Ngân hàng,[/li][/ul]
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
[ul]
[li]Kiến thức chuyên ngành tài chính ngân hàng[/li][li]Kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ và họat động của ACB;[/li][li]Kiến thức chung về quản lý thông tin[/li][li]Nguyên lý sắp xếp công việc: lập kế hoạch, triển khai mục tiêu, đánh giá kết quả[/li][li]Hiểu quy trình ngân hàng,[/li][li]Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, PowerPoint …[/li][li]Ngoại ngữ : có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (cả nói và viết) theo tiêu chuẩn của ACB hoặc tương đương trình độ B.[/li][/ul]
Các Kỹ Năng
[ul]
[li]Có khả năng giao tiếp tốt;[/li][li]Kỹ năng thuyết trình, đàm phán , thương lượng;[/li][li]Kỹ năng thuyết phục[/li][li]Kỹ năng quản lý thời gian và công việc.[/li][li]Kỹ năng xử lý tình huống[/li][li]Kỹ năng nhận xét và giải quyết vấn đề[/li][li]Kỹ năng lắng nghe tốt[/li][/ul]
Các Phẩm chất Cá nhân Cần có
[ul]
[li]Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao,[/li][li]Tính quyết đóan, nhạy bén trong kinh doanh[/li][li]Có tính hệ thống, năng động, nhiệt tình[/li][li]Khả năng làm việc với áp lực cao;[/li][li]Tác phong chuyên nghiệp, có thái độ phục vụ khách hang[/li][li]Tính chính xác, tổ chức tốt[/li][li]Thân thiện, hòa nhã, năng động , thích giao tiếp xã hội[/li][li]Tinh thần đồng đội[/li][/ul]
Cách thức nộp hồ sơ:
[ul]
[li]Ứng viên quan tâm vui lòng điền thông tin vào mẫu lý lịch ACB. Nộp trực tiếp bên dưới[/li][li]Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại[/li][li]Ứng viên vui lòng bổ sung hồ sơ photo đầy đủ khi tham gia phỏng vấn.[/li][/ul]
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
- Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu
- Bằng Đại học, chứng chỉ tiếng Anh, vi tính,…
- CMND
- Hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe
III. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên ứng tuyển: TẠI ĐÂY
[RIGHT]
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ ACB đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
[COLOR=rgb(55, 54, 54)]www.ub.edu.vn[/RIGHT]