Thông báo tuyển dụng Chuyên viên nhắc nợ qua điện thoại - Hà Nội [19.09]

[ATTACH type=“full” alt=“22478”]22478[/ATTACH]
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hà Nội
Bằng cấp: Trung cấp
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn cuối nhận hồ sơ: [COLOR=rgb(184, 49, 47)]19/09/2019

[SIZE=4]Mô Tả Công Việc[/SIZE]
[ul]
[li]Nhận danh sách phân bổ khách hàng cá nhân từ phần mềm thu hồi nợ hoặc từ trưởng nhóm.[/li][li]Thực hiện điện thoại trực tiếp tới khách hàng nằm trong danh sách được phân công với mục đích thu hồi khoản nợ của khách hàng:[/li][/ul]

  • Thông báo thông tin về khoản nợ
  • Ghi nhận lí do trả chậm (nếu có), cập nhật thời gian khách hàng có thể thanh toán.
  • Cảnh báo KH những rủi ro phát sinh khi chậm trả.
    [ul]
    [li]Hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ, Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao.[/li][li]Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.[/li][li]Tham gia các cuộc training nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng cá nhân[/li][li]Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy định VPBank AMC[/li][/ul]
    [SIZE=4]Yêu Cầu Công Việc[/SIZE]
    [ul]
    [li]Tốt nghiệp THPT trở lên, chấp nhận ứng viên đang chờ bằng có thể đi làm fulltime.[/li][li]Hiểu biết cơ bản về sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của ngân hàng.[/li][li]Kỹ năng giao tiếp tốt, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt.[/li][li]Giọng nói rõ ràng, dứt khoát, không nói ngọng, giọng địa phương.[/li][li]Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, telesales hoặc KN trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng,… là một lợi thế.[/li][/ul]
    [TABLE]
    [TR]
    [TD][CENTER][B][U]ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY[/U][/B][/CENTER][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

vpb.jpg